「ℂ𝕙𝕒𝕡𝕥𝕖𝕣 𝟙𝟟」

1.7K 344 22
                                    

[Được, tớ sẽ đến gặp cậu.]

[Cậu đang ở đâu?]

Fushiguro Megumi: [Kí túc xá.]

Chỉ là một câu trả lời ngắn gọn như vậy thôi Reika cũng hiểu được rồi. Mang danh là con simp Megumi, nó có thể hiểu được ý nghĩa thật sự của những câu nói ngắn gọn có phần lạnh lùng này của Megumi.

Cậu vừa nhận một nhiệm vụ thu hồi chú vật đặc cấp, nên bây giờ hẳn là đang nằm ở kí túc xá để nghỉ ngơi. Dù sao bây giờ cũng đã muộn rồi, gần chín giờ tối chứ đâu còn sớm nữa.

[Nhưng tớ vẫn còn nhiệm vụ phải làm.]

[Gumi đợi được không? Tớ sẽ giải quyết nhanh thôi.]

Fushiguro Megumi: [Nếu là cậu thì đợi bao lâu cũng được.]

Câu trả lời này của Megumi khiến tim của Reika không nhịn được mà đập ba đa bum, hai má không tự chủ được mà nóng lên. Sự bực tức ban nãy như bay đi đâu hết. Tự nhiên khi không lại thả thính thế này, có biết là người ta thích lắm không hả?

Không được rồi, tối nay sang phòng Megumi rồi tỏ tình luôn thôi. Để lâu lỡ mà có ai đó hốt mất cậu đi thì làm sao? Con gái thích Megumi cũng không phải là ít. Một người tinh tế như Megumi không hốt thì phí quá trời.

Nó không cảm thấy sợ nếu như bị từ chối nữa, lỡ mà có bị từ chối thì cùng lắm là làm bạn thôi mà.

Reika uống một ngụm cafe, mắt thấy xe Nitta đang đi tới thì cao hứng vô cùng.

"Chị chị, có bao nhiêu nhiệm vụ ném đây hết cho em, ngày mai, ngày kia nữa!" Vừa leo lên xe một cái là Reika đã nói với Nitta như vậy.

Dù sao thì Reika cũng là đặc cấp mà, dăm ba cái nhiệm vụ có là gì đâu. Nếu như làm hết nhiệm vụ của ngày mai, ngày kia thì nó sẽ có hai ngày nghỉ để ở cùng với Megumi.

Đấy là trong trường hợp nó và cậu tiến hoá thành người yêu của nhau, hai ngày nghỉ đó sẽ dành hết cho Megumi. Còn nếu như nó bị từ chối thì hai ngày tới nó sẽ nhận thêm nhiệm vụ khác.

Chắc là không bị từ chối đâu, Megumi đã hôn nó rồi mà. Nếu như không thích thì hôn làm cái gì chứ.

Nitta có chút không quen trước dáng vẻ hào hứng đi thanh tẩy chú linh này của Reika. Bình thường nó đều tìm cớ trốn việc, hoặc khi đi làm sẽ đòi ăn cái này đòi uống cái kia chứ không thực sự hứng thú. Thế mà hôm nay lại chủ động đòi nhiệm vụ từ chị cơ, đúng là khó hiểu.

"Em... ban nãy có bị va đập đầu vào đâu không?" Nitta khó tin hỏi, "Hay ban nãy em đã gặp mấy người em ghét sao?"

Reika bĩu môi, "Cái gì vậy chị? Vế thứ hai thì đúng rồi, nhưng vẫn còn một vấn đề cao cả hơn tất thảy."

"Em phải đi chơi với Megumi!!"

Chỉ có thể là liên quan đến Megumi mới khiến con bé này thay đổi trạng thái như thế được.

. . .

"Xong!"

"Màn" biến mất, Nitta trố mắt nhìn Reika chỉ có vài vết trầy xước nhỏ sau khi làm tằng tằng mấy cái nhiệm vụ cùng một lúc.

Đây là sức mạnh của tình yêu sao? Chị tự hỏi, mặc dù biết rằng sẽ chẳng có câu trả lời đâu.

"Nitta-san, đưa em về kí túc xá lẹ đi chị." Reika nắm lấy cánh tay chị lắc lắc, "Megumi đang đợi em đó! Cậu ấy nói rằng nếu là em thì đợi bao lâu cũng được, nhưng em không muốn cậu ấy thức đợi em quá lâu."

À.

Ra đó là lý do tại sao con bé này sung sức hơn bình thường.

Được rồi, chị sẽ không nói rằng chị đang ganh tị với mấy người có người yêu đâu. Thật đấy, chị không hề ganh tị một xíu nào luôn.

"Được rồi, trước đó thì phải rửa qua thuốc sát trùng mấy vết trầy trên người em đã." Nitta bất đắc dĩ, đem thanh [Trù Tích] cất vào túi đựng chuyên dụng rồi thắt nút giúp Reika.

Nhưng nó lại xua tay, "Không không, đằng nào lát nữa về cũng tắm rửa mà chị, không cần phải phiền vậy đâu."

"Mày mong về gặp Megumi đến vậy luôn hả em?"

Nitta chỉ hỏi thế thôi, không cần nó phải trả lời, chỉ cần nhìn vào đôi mắt "chân thành" và long lanh như một ngôi sao thì chị cũng biết được câu trả lời là gì rồi.

Reika là một con simp lord. Đặc biệt, đối tượng simp của nó là Fushiguro Megumi - con nuôi của ông thầy đầu trắng nào đó chuyên đùn đẩy nhiệm vụ cho nó - Gojo Satoru.

"Không ấy để Megumi băng bó cho em cũng được." Reika nói rồi cười hì hì.

"..." Mày chê chị băng bó thì nói thẳng ra đi.

Đúng là tình nghĩa chị em, chỉ được cái nói mồm. Nitta buồn nhưng Nitta không nói.

"Được rồi, không cần chị mày thì không cần, hừ." Nitta đưa trả kiếm cho Reika, sau đó mở cửa xe cho nó.

Nhanh chóng đưa con bé này với chủ sở hữu thôi, ở thêm với nó chắc là nó sẽ lải nhải bên tai chị về Megumi không dứt mất. Mang danh một con simp chúa, hiển nhiên là mọi thứ về Megumi nó nắm trong lòng bàn tay.

Tất nhiên là nó chỉ tìm hiểu thôi chứ không dám làm ra hành động gì quá đánh khiến cậu ghét nó cả.

"Đi thôi đi thôi!"

Biểu hiện như trẻ con của Reika khiến Nitta phải phì cười.

Ít chú thuật sư khi đã dấn thân vào con đường này mà vẫn giữ được tâm trạng vui vẻ như nó lắm.

. . .

"Rồi, ngủ ngon nhé Kudo."

"Tạm biệt, chị cũng ngủ ngon nhé Nitta-san."

Reika vẫy tay chào tạm biệt Nitta, sau đó xoay người chạy một mạch vào kí túc xá. Nitta nhìn theo bóng lưng của Reika mà khẽ lắc đầu.

Thôi thì, có thể vui vẻ như vậy thì tốt.

Phía bên này, Reika đứng trước cửa phòng kí túc của Megumi mà hồi hộp. Dù nó biết là Megumi nói là làm, nhưng nó vẫn sợ mình sẽ làm phiền giấc ngủ của cậu.

Cốc cốc.

Nhưng cuối cùng, vì không nhịn được nên nó vẫn đưa tay lên gõ cửa.

Cạch.

Cánh cửa vừa được mở ra một cái là nó đã lao ngay vào vòng tay của người nọ.

"Megumi!!"

. . .

18.10.2023

[Tống Chủ Jujutsu Kaisen] Simp ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ