「ℂ𝕙𝕒𝕡𝕥𝕖𝕣 𝟡」

1.8K 356 26
                                    

Nhóm người Touman khá ngạc nhiên khi cảnh sát có vẻ quen biết với nó.

"Xin lỗi Kudo-san, sơ suất của bọn tôi đã không sơ tán hết dân thường."

Reika mỉm cười, không có chút gì là tức giận, "Nhờ ơn phước của mấy người mà sắp có thêm người chết nữa rồi đấy."

Mấy viên cảnh sát khẽ run làm cho nhóm người Touman lại càng khó hiểu hơn nữa. Reika đâu có giận đâu, nó chỉ cười cho qua thôi mà bọn họ lại sợ như vậy. Đúng là khó hiểu.

"Xin lỗi Kudo-san, làm phiền cô rồi." Một viên cảnh sát nói, "Bây giờ chúng tôi sẽ đi di tản dân thường còn lại ở xung quanh đây ngay."

Nitta đã xuất hiện bên cạnh Reika từ bao giờ, chị nói, "Bỏ qua đi Kudo."

"Em cũng không có ý định gây chuyện đâu Nitta-san, mệt lắm." 

Reika phẩy tay, theo sau Nitta tiến lại gần con sông. Tính là nói chuyện không được thì nó gọi Muzan ra ném bọn chúng đi chỗ khác đấy. Ai nói nó không muốn gây chuyện chứ? Nó cực thích gây chuyện.

Các cảnh sát chia nhau ra để di tản những người vẫn còn ở xung quanh khu sông Tama. Trước khi hoàn toàn đi khuất, Chifuyu đã thấy Reika lôi ra trong cái túi phía sau lưng mình một thanh katana hàng thật giá thật. Thậm chí là nó còn sáng lên dưới ánh đèn mập mờ trong bóng tối nữa cơ.

Điều đó khiến cậu cảm thấy thắc mắc, Reika làm công việc gì mà lại được phép ở lại trong khu vực phong toả của cảnh sát, được mang kiếm thật và thậm chí là được các cảnh sát đối xử với thái độ vô cùng cung kính chứ?

"Đi đi, Kudo-san mà giận thì chúng tôi là người chịu trận đấy." Vị cảnh sát đã nói với nhóm người Touman như vậy khi đẩy lưng họ đi khiến Hazuki tức tối.

"Cái gì chứ!? Con nhỏ đó thì có cái gì mà được ở lại!?" Cô ta cảm thấy mình thua kém Reika khi nó được mọi người cung kính hơn.

Tất nhiên là cô ta thua Reika ngay từ đầu rồi.

"Gì? Cô bé vừa gọi cô Kudo là "con nhỏ" à?" Vị cảnh sát trừng mắt với Hazuki khiến cô ta ngay lập tức ngậm miệng lại, "Kudo-san đặc biệt quan trọng hơn một con nhóc tầm thường như cô đấy. Cẩn thận cái miệng mình một chút để tránh rước hoạ vào thân nhé."

Đẩy bọn họ ra khỏi khu vực quy định, các cảnh sát nhanh chóng giăng dây rồi đứng canh giữ để đảm bảo sẽ không có phi thuật sư bén mảng tới gần khu vực nhiệm vụ.

Nhóm sáu người Touman rất nhanh đã được đưa ra khỏi khu vực quy định. Takemichi vẫn còn ngơ ngác với những sự việc vừa mới diễn ra, còn Chifuyu và Mitsuya thì vẫn cứ im lặng, định bụng sẽ giải thích cho Takemichi sau.

"Chậc." Hazuki cau có chậc lưỡi, "Dời lại lịch họp bang vào ngày mai vậy."

"Ừ. Nhìn bọn họ gấp rút như vậy thì mai là xong rồi." Mikey nói với giọng điệu chắc chắn, đồng tình với ý kiến của cô bạn kia, "Cứ dời lịch thôi. Tối mai chúng ta sẽ họp."

"Nếu vậy thì tạm biệt Takemitchy, Chifuyu và Mitsuya nhé!" Hazuki híp mắt cười, có vẻ như không còn để bụng đến chuyện vừa mới xảy ra nữa rồi, "Mikey, Draken, chúng ta đi ăn cái gì đó đi?"

"Ờ." Draken đáp, "Tạm biệt ba đứa chúng mày."

Nhóm sáu người tách ra, dù sao thì tối nay cũng không thể họp bang được vì toàn bộ khu vực xung quanh khu sông Tama đều đã bị phong toả, kể cả đền Musashi. Hazuki kéo tay Draken và Mikey nhanh chóng đi mất, để lại ba người im lặng nãy giờ với nhau.

"Vậy, Takemichi, tao nghĩ mình cần phải giải thích điều này cho mày." Mitsuya đút hai tay vào túi áo, "Người vừa rồi là Kudo Reika, hẳn là mày đang thắc mắc về mối quan hệ của Reika với băng Touman."

Takemichi vốn vừa từ tương lai quay trở lại, nhận được cuộc gọi của Mikey thì đến đây ngay. Nhưng cậu không nghĩ rằng khu vực sông Tama lại bị phong toả như thế này. Nghe Mitsuya nói như vậy, cậu gật đầu ngay.

"Reika đã từng là thành viên sáng lập lên băng Touman cùng với Mikey."

Takemichi sửng sốt.

Sau đó, Mitsuya và Chifuyu kể lại cho Takemichi về mọi chuyện đã từng xảy ra trong Touman giữa Reika và Hazuki. Tất nhiên là theo góc nhìn của anh và Chifuyu. 

Anh không tiết lộ nhiều về bí mật của Touman, nhưng chuyện giữa hai đứa con gái lại là chuyện khác. Anh cảm thấy khó hiểu khi rõ ràng Hazuki mới là người sai, nhưng mọi người lại bênh cô ta chằm chặp.

Tất cả thủ đoạn rẻ tiền, giả nhân giả nghĩa của Hazuki đều bị anh và Baji nhìn thấu, sau đó đi thông não cho Chifuyu. Không hiểu tại sao Touman cứ như bị tẩy não vậy, Hazuki nói gì cũng tin. Trong khi sự thật rằng Reika không hề nói dối, nhưng bọn họ với tổng trưởng thì lại chỉ tin cô ta.

"Tao thích Reika hơn, nó trưởng thành và chín chắn hơn nhiều."

Mitsuya đã chốt lại bằng một câu như vậy.

"Tao hiểu rồi."

Takemichi nắm bắt vấn đề rất nhanh. Có thể là Mikey và Touman đang bị chơi ngải nên mới hành xử như vậy.

"Nhưng mà, Reika không phải đem theo kiếm gỗ như Draken đã nói." Chifuyu nói thêm, "Tao đã nhìn thấy trước khi bị đẩy ra khỏi khu vực đó, nó là một thanh katana thật đấy."

"Vấn đề này thì tao không dám chắc điều gì cả." Mitsuya lắc đầu.

Nhưng cậu không thấy sự xuất hiện của Reika trong tương lai, có lẽ nó trong tương lai không có bất cứ liên quan gì với Touman cả. 

Cậu cũng không chắc lắm về danh tiếng của nó, có lẽ khi về lại cậu sẽ nhờ Naoto điều tra một chút.

——❖——

25.9.2023

[Tống Chủ Jujutsu Kaisen] Simp ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ