"Tao biết mày đã từng ở trong Touman, nên mày không cần giả vờ như mình không biết."
"Mày biết tao đang nói đến vấn đề gì mà."
Reika nhíu nhíu mày, xoa hai bên thái dương. Nó không nghĩ đến chuyện người này đã điều tra chuyện mình đã từng ở Touman. Tất nhiên rằng mọi thông tin của nó ở Cao chuyên đều được bảo mật kĩ càng nên không dễ gì có thể điều tra được, nhưng những việc trước đó thì nó không chắc. Vì vậy nên mới có sự việc hiện tại.
Izana đang muốn chiêu mộ nó về với băng đảng của mình. Dựa vào thái độ thì nó nghĩ có lẽ là Izana không ưa Touman lắm nhỉ?
Cũng trùng hợp đấy, nó cũng không ưa Touman.
"Yuuji, cậu ra xe trước đi, lát tớ ra sau."
Yuuji cũng hiểu hiện tại Reika cần nói chuyện nên cũng không cố ở lại làm gì. Cậu nói với Reika, "Được rồi, đừng ra trễ quá nhé, tớ đói." rồi nhanh chóng rời khỏi phạm vi có thể nghe được cuộc trò chuyện.
Thời gian của Reika nếu như điều chỉnh lại thì vẫn sẽ còn chỗ để chơi bời đấy, mặc dù nó muốn dành nhiều thời gian cho Megumi hơn, nhưng ý kiến vào băng của Izana cũng không tồi đâu? Vì muốn đi chơi với Megumi cũng hên xui dữ lắm. Lúc nó rảnh thì cậu không rảnh, nhưng lúc cậu rảnh thì nó lại không rảnh.
Reika quay lại, "Trước tiên thì kiếm chỗ ngồi nói chuyện đã. Ngồi luôn ở đây cũng là ý kiến không tồi."
Nghe Reika nói vậy thì Izana cũng nhanh chóng hiểu ý. Muốn chiêu mộ người ta thì phải thể hiện thành ý của mình đi. Vốn dĩ Izana không phải loại người sẽ làm theo lời của người khác, bởi vì hắn là "vua" mà, một nô bộc thì sao có quyền ra lệnh cho "vua" chứ. Nhưng sau khi tìm hiểu về nó và chứng kiến một phần sức mạnh của nó, Izana cảm thấy nếu như mình chiêu mộ thành công nó về băng thì đúng là vớ được một món hời to. Không ngờ hôm nay lại bắt gặp nó ở Yokohama này.
Mà khu đất trống này ngoài mấy cột bê tông nằm ngang đặt lên nhau thì chẳng còn gì. Là một người ở trong thế hệ cực ác S62, Izana rất nhanh nghĩ ra biện pháp.
Hắn dễ dàng nhấc bổng cơ thể đang bất động của đám côn đồ dởm đang bất tỉnh kia, xếp chúng lại ngay hàng thẳng lối, rồi coi chúng thành cái ghế mà ngồi lên.
"Được rồi, có chỗ rồi đấy." Izana thản nhiên vỗ vào chỗ bên cạnh mình.
Khoé môi Reika giật một cái, sau đó nhanh chóng trở lại bình thường. Nó nghĩ đến những việc mà lũ này đã làm, rồi cũng không cảm thấy thương tiếc nữa mà ngồi lên trên "ghế người".
"Đầu tiên thì, băng của anh tên là gì?"
Izana lớn tuổi hơn Reika, nó đoán vậy. Vì khi nghe hắn giới thiệu mình là Kurokawa Izana, nó đã ngay lập tức nghĩ đến Izana - bất lương của S62, thế hệ cực ác. Mà, ngoài hắn ra thì Reika cũng không biết ai trên Izana nữa.
"Tenjiku." Izana có vẻ rất tự hào khi nhắc đến nó, "Thiên Trúc, thế giới của bọn tao. Bọn tao rất hoan nghênh những kẻ mạnh như mày."
Ồ? Nghe có vẻ như khác hoàn toàn với lí tưởng của Touman nhỉ. Reika đang cân nhắc đến việc gia nhập Tenjiku của Izana. Nếu như gia nhập, có lẽ cuộc sống của nó ngoài Megumi ra sẽ thú vị hơn chăng?
"Nhưng nếu như tôi đồng ý gia nhập thì tôi được cái gì?"
Izana khá ngạc nhiên khi Reika lại hỏi ngược lại hắn câu đó. Ngoại trừ vui và đi đánh nhau ra thì Reika còn được cái gì nữa nhỉ? Có vẻ như nó còn muốn nhiều hơn thế. Mà hắn còn không biết nó có thích đi đánh nhau hay không.
"Tiền?"
Reika cười khúc khích, "Xin lỗi, tôi không thiếu tiền."
Tiền của Reika chỉ không bằng phú bà Mei Mei thôi chứ cũng không thua kém bất kì ai đâu. Làm gì có đặc cấp nào nghèo chứ. Chỉ cần một cái nhiệm vụ thôi là cả đống tiền được rót vào tài khoản của nó rồi.
Thấy bầu không khí im lặng vài phút mà Izana không đưa ra được điều kiện thích hợp mà hai bên đều có lợi, Reika đứng dậy.
"Được rồi, có lẽ không cần phải..."
Izana cắt ngang lời Reika, "Mày không muốn trả thù Touman và cái đứa con gái đã vu oan cho mày sao?"
Reika hơi khựng lại vài giây, nhưng vài giây đó cũng đủ để Izana nắm thóp nó rồi.
"Không? Tại sao tôi lại phải quan tâm đến con nhỏ đó chứ? Chỉ là một con ranh vắt mũi chưa sạch thôi mà."
Ừ, thế mà con ranh đó đã qua mặt tất cả mọi người và vả cho mày nhiều cú rồi đấy, Izana thầm nghĩ. Nghe giọng điệu hậm hực của Reika, hắn biết nó đang lung lay rồi. Hắn sắp đạt được mục đích rồi, chỉ cần cố thêm một chút nữa...
"Cái người tên Fushiguro Megumi có phải người yêu của mày không?"
"...Phải. Vậy thì sao?"
Nhìn thấy nụ cười thỏa mãn của Izana, Reika bỗng thấy rùng mình. Không biết hắn đang nghĩ gì trong đầu mà lại cười như vậy chứ? Biết được Megumi hiện tại là người yêu của nó, có vẻ như hắn đã điều tra mọi thứ kể cả những mối quan hệ xung quanh của nó nhỉ.
"Phải làm sao đây, tao thấy có vẻ như con nhỏ Yoshida Hazuki kia đã để mắt đến cậu ta rồi."
"Sao?"
Nghe như sét đánh ngang tai, Reika sững người. Con khốn đó dám mơ tưởng đến ánh dương của nó sao? Thật không thể tha thứ được.
"Hôm trước đàn em của tao đã thấy nó cố ý tiếp cận cậu ta trong quán nước. Nếu cứ để yên như vậy thì chuyện mày mất người yêu cũng là chuyện sớm muộn mà thôi."
Reika vốn dĩ không định quan tâm đâu, dù sao thì mọi chuyện cũng đã qua rồi. Nhờ có cô ta mà nó nhận ra được ai là người nên từ bỏ mà, coi như là một bài học để đời. Ấy thế mà cô ta lại dám mơ tưởng đến Megumi của nó.
"Tôi đồng ý."
"Hả?" Izana ngoáy tai, "Đồng ý cái gì cơ? Tao nghe không hiểu."
Khoé môi Reika giật giật, rồi nó thở dài một hơi.
"Chuyện gia nhập vào Tenjiku, tôi đồng ý."
Nếu như nó bị ba chữ "chú thuật sư" ràng buộc và không thể đập Touman một trận ra trò, vậy thì khi gia nhập Tenjiku, hai chữ "bất lương" sẽ giúp nó làm điều đó.
Izana hài lòng.
"Phải thế chứ."
. . .
10.2.2024
Và cũng là ngày mùng 1 âm, Tết Nguyên Đán rồi. Thêm một năm nữa đã trôi qua, Hare xin cám ơn hơn 1k follows độc giả đã ủng hộ mình suốt thời gian qua. Năm qua có khá nhiều tác phẩm mới, cũng có những bộ truyện còn chẳng biết bao giờ sẽ hoàn thành, nhưng mọi người vẫn ủng hộ đón nhận, điều đó làm mình rất vui. Năm mới mình sẽ cố gắng hoàn thành những bộ truyện cũ và đưa đến các bạn những tác phẩm giải trí.
Một lần nữa, cám ơn mọi người rất nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ Jujutsu Kaisen] Simp Chúa
FanficSummary 1: Xin chào, tôi là Kudo Reika, tôi là một chú thuật sư đặc cấp vô cùng mạnh mẽ và siêu phàm. Tôi có hai con pet cực kỳ tài năng thay tôi ăn hành như cơm. Và đặc biệt là, tôi simp chúa Megumi. Summary 2: "Megumi!" Thiếu nữ nhào đến ôm chầm l...