Chapter 13
SHANINE'S POV
Takot na takot ako sa nag daang isang linggo kasi pakiramdam ko kalhati ng katawan ko ay nasa hukay dahil sa training na ginawa ko.Wala silang patawad sa pananakit sa murang katawan ko.Suntok dito at tadyak roon na kahit mag makaawa akong tigilan na ay hindi nila ginawa at tanging pag iyak lang ang naging kasangga ko sa tuwing hahapdi ang kalamnan ko.Tulala ako ngayon sa gitna ng octagon at hindi pinapansin ang mga taong nanakit sakin although alam kong ginawa lang nila yung trabaho pero galit pa rin ako.
"Sorry na Princess"
Naupo sa tabi ko yung lalaking may pinaka malaking katawan sa kanila at iniabot sakin ang isang chocolate bar.
"Sorry na our Princess.Napag utusan lang naman kami saka for your own good naman yan"
Nakangusong sabi naman nung lalaking puro tattoes sa katawan saka ako inabutan ng barbie doll.Hindi ko sila pinansin kahit na tapos na ang ensayo namin.Iika ika akong tumaas para umuwi na pero hinarang ako ni Carrista.
"Sama ka sakin"
Nakangiting wika nya saka hinawakan ang kamay ko at dinala ako sa secret room nya.
"Bukod kay Vanndam ikaw palang makakapasok dito kaya tara na"
Aya nya saka hinawakan ang kamay ko bago pumasok sa isang kwarto na sobrang ganda as in.All the design was hello kitty even the abubot on her study table ay ganon din.Para itong gaming room and pahingahan at the same time.
"People might call me Carrista the mother of wild boars because of my appearance inside the bar without knowing na simpleng babae lang din ako na pinu fullfil yung inner child ko sa mga collection ng hello kitty.Sa lugar na to na rerelax ako kahit pa napaka daming problema na kinakaharap ko"
Aniya saka ako iniupo sa kama nyang malambot.
"Ano namang gusto mong gawin ko?Sa dami ng trabaho ko hindi ko na maisingit ang fulfilling my inner childhood"
Nakangusong wika ko sa kanya na natawa sa sinabi ko saka tumayo at may kinuha sa drawer nya bago yon ihagis sakin.
"Dito ka mag sleep over ngayong gabi.Isuot mo yan para matchy tayo"
Tiningnan ko yung terno na pajama at hello kitty talaga yung design non kaya naman inis ko syang nilingon pero nakalabas na sya ng secret room.
Ano namang gagawin ko dito?Bibilangin ang collection nya?
Pumasok ako sa cr nya para maligo but to my surprise ay hello kitty rin pati yung bawl nya.
Damn it!
Binilisan ko lang ang paliligo dahil natatakot ako sa hello kitty na nasa bawl tas naka ngiti pa.
"Lika gamutin ko mga sugat mo.Ako muna ang ate mo for tonight"
Sabi nya saka ako inihiga at sinimulang lagyan ng oitment lahat ng parte ng katawan ko na may sugat o pasa.
"Hindi ako makapaniwalang engaged na pala si Vanndam"
Namamanghang sabi ko habang nakatingin sa maganda nyang muka.
"Hahaha ako rin nga eh pero wala e atat ang kuya mong mapasa kanya ako kaya napa yes agad ako"
Biro nya sakin saka inayos ang buhok kong sagabal sa muka ko.
"Alam mo Shanine dalaga kana at kailangan mong protektahan ang sarili mo laban sa mga taong may balak na masama sayo kaya naman galingan mo sa ensayo.Bukas ako ang kasama mong mag hapon kaya naman just be yourself.Ipakita mo ang kahinaan mo at sabay nating palalakasin yan.Naiintindihan mo ba?"
BINABASA MO ANG
She's a Blues
Teen FictionShan sent home for a mission and she accidentally met a boy who kill the blues in her but she lost him with her memories because of the unexpected piece that will solve the puzzle she's trying to figure it out.