chapter 17
Shanine's Pov
Maaga akong umalis ng bahay nila Loxelle para pumunta sa crushit since dun naman talaga kami mag kikita ni Caji.
Safest place for us to meet
Nandito kami ngayon sa weapon's room ni Carrista.Nakaupo ako sa swivel chair habang si Caji ay katatapos lang makipag usap kay Vanndam.
"So what's the important thing i must need to hear from you?"
Panimula ko saka pinag laruan ang swiss knife na nakuha ko sa isang holder dito sa table.
Maganda ang isang to kahit maliit mukang mamahalin.
"Vanndam and i found something about commamder!Pati wife nya inimbestigahan namin pero wala talaga until we found out that commander have a baby from another women!"
Nakagat ko ang ibabang labi habang iniintindi ang sinasabi nya.
"Ano namang connect ng pag kakaroon nya ng anak sa limang taong ipinapapatay nya?"
Maagap na tanong ko sa kanya na naupo sa single couch at inihilig ang ulo sa sandalan neto.
"Sa iniisip ni Vanndam baka ang anak neto ang konektado sa limang yan."
"Kung ganon dapat nating imbestigahan ang anak ni commander!"
"Yun ang isang problema dahil ayon sa impormante ni Vanndam ay hindi nakilala ang anak nya sa ibang babae.Walang nakakaalam dahil isinekreto nila ito upang mapangalagaan ang bata."
"Fuck!!The only way to solve this misery is to secretly go to his house and find some puzzle that help us to find who is his son"
Napapalunok na wika ko saka ibinalik ang swiss knife sa holder.Umayos naman ng upo si Caji saka nakipag titigan sakin ng mata sa mata.
"You can do that but not now okey?Let me do something para makapasok ka roon ng walang hassle"
Tumango ako saka sumandal sa swivel chair.How that shit ruin my sanity?Ilang oras pa kaming nag usap ni Caji at ng umalis na sya ay pinuntahan ko na si Carrista sa secret room nya.Pag dating ko ron ay kakaluto lang ng lunch namin made by her.
"Wow!You really made it by yourself?Amazing fiance of Vanndam huh?"
Namamanghang ani ko habang tinitingnan ang mga pagkaing nasa mini table.May shanghai,chicken,mga gulay at fruits.
"Para sa Princess ng mga boars"
Sagot nya saka kumindat sakin.Nag simula na kaming kumain at mag chikahan.
"Kababae mong tao hindi ka nag ba bra?Mas comfortable ka ba nan?"
Curious na tanong ko kanya na inosenteng sinulyapan ang sariling dibdib bago humigop ng sabaw.
"My nipples belong to Vanndam only beside mas komportable naman ako ng ganito.Wala namang nag tatangkang mambastos sakin because im the queen"
Paliwanag nya saka nilagyan ng ulam ang plate ko.
"Nga pala nasan ang parents mo Carrista?"
Nakita ko syang ngumiti pero ang pag daan ng lungkot sa mga mata nya ay gumuhit.
"Namatay sila sa isang aksidente when i was 11 years old.Only child ako kaya hirap na hirap akong mag survive buti nalang nariyan si Vanndam for me at ang empire ko"
Hindi ko pinakitang naaawa ako sa kanya kasi hindi naman nya kailangan yon.Ngumiti ako saka sumubo ng kanin at ulam.
"Also you have me"
BINABASA MO ANG
She's a Blues
Teen FictionShan sent home for a mission and she accidentally met a boy who kill the blues in her but she lost him with her memories because of the unexpected piece that will solve the puzzle she's trying to figure it out.