Chương 21

114 19 4
                                    

Lisa nhìn tới đây cũng không nhìn nổi nữa, giả vờ không nghe thấy cũng không được, Eun Huyn đối với Chaeyoung nhiệt tình làm cô thực khó chịu.

"Không phiền anh, em dạy cậu ấy là được." Lisa nhìn Eun Huyn gương mặt điềm tĩnh không chút gợn sóng, lúc này đối với cô nhìn Eun Huyn cách bình thường cũng chẳng được, vui vẻ lại chẳng vui vẻ nổi, bực dọc thì lại rất kì quái, không có lịch sự, nhìn anh ta với khuôn mặt lạnh băng, xa cách thì ổn hơn.

Eun Huyn thấy Lisa nói vậy, cảm thấy cô chủ này khá dễ tính nên anh ta liền nói "Để tôi dạy là được, con ngựa này cần thời gian mới thích ứng được, cô chủ..." Anh ta chưa kịp nói xong liền bị Lisa cắt ngang.

"Tuy tôi không rành về chú ngựa này nhưng tôi chắc sẽ cưỡi ngựa giỏi hơn anh, cũng thân cận cô ấy hơn anh, dạy cho cô ấy cũng sẽ tốt hơn anh." Lisa nhẹ nhàng, giọng có chút đanh thép nói.

Anh ta nghe cô nói vậy có chút sững người, sau đó là không tin nổi, Cô nơi cô cưỡi ngựa giỏi hơn anh ta dựa vào đâu mà nói vậy ? còn chuyện thân cận với Chaeyoung hơn thì anh ta cũng không cãi được.

Chưa đợi anh ta tiếp lời thì cô đã kéo nàng đi để lại anh ta đứng sững ở đó. Sau đó lại đưa mắt nhìn anh ta ra lệnh "Anh đi chuẩn bị nước ép cho mọi người đi, đến làm một bảng tên cho Rose." Sau đó cô lại kéo tay nàng cùng kéo hai chú ngựa ra trường đua tập cưỡi.

Bỏ lại Eun Huyn ăn một cục tức, anh ta biết Lisa là cháu gái của ông chủ, từ lúc đầu cũng không có thiện cảm với cô, giới thiệu ba người cháu gái thì cảm thấy Jennie cùng Somi khá thân thiện hơn.

Sau màn cắt ngang cùng giọng điệu lạnh lùng ra lệnh cho anh thì anh ta lại còn tự cao nói bản thân cưỡi ngựa giỏi hơn anh ta, cảm thấy cô mắc bệnh tiểu thư, có phần đáng ghét.

Mà vốn dĩ cô là tiểu thư nói như vậy cũng đã là cho anh ta sắc mặt.

Cô kéo Chaeyoung đi, nàng có chút không quen với cô hiện tại, giọng điệu ra lệnh cùng cách nói ấy làm cho nàng cảm thấy cô có chút xa lạ, nhưng mà không sao vẫn đáng yêu.

"Cậu sao vậy ?" Thấy Lisa có phần khác lạ nàng liền hỏi.

Cô nghe vậy cũng đứng lại, không tiếp tục kéo nàng đi nữa.

"Cậu không cần dạy tớ đâu, để anh Eun Huyn dạy liền được mà, không phiền cậu."

Lisa nghe nói vậy liền có chút không vui, xoay người nhìn nàng, lúc lâu sau mới cất tiếng nói "Tớ không cảm thấy phiền, tớ thật sự muốn dạy cho cậu cưỡi ngựa."

"Là tớ muốn dạy cho cậu với... tránh xa người tên Eun Huyn đó một chút, không phải dạng tốt lành." Lisa ấp úng nói, quả thật cô đang có cái nhìn phiến diện, đây là lần đầu cô gặp Eun Huyn, nói anh ta không phải dạng tốt lành là có nói hơi quá.

Chaeyoung nghe đến đây liền bật cười "Được, tớ nghe theo cậu mà, cậu dạy tớ càng thích hơn." Nàng nhìn sâu vào mắt cô, cười nói.

"Được, tớ dạy cậu." Lisa nhìn nàng sau đó cũng cười nói, hai người đứa giữ trường đua ngựa nhìn nhau cười rất tươi, may mắn được Somi cùng với Huyn Sik chụp được, hôm nay trước khi đi ra ngoài Somi có đem theo một chiếc máy ảnh.

[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ