Sau tối ngày hôm đó dường như nàng khá ngượng nghịu với cô, bản thân cô cảm thấy vậy, nên cũng không chung đụng với nàng nhiều nữa, mấy ngày còn lại ở Busan, các nàng đi câu cá, sẽ dựng liều cắm trại, sau đó đi dạo phố ở chợ đêm Busan.
Các nàng đơn giản đi chơi, thích nơi nào, đi nơi đó không có lịch trình gì cả.
Đi cắm trại sẽ có ba cái liều, lúc đầu Jisoo sẽ phân cho hai người một liều nhưng chỉ có một mình Huyn Sik là con trai nên không thể nào hai người chung một liều được.
Huyn Sik sẽ ngủ riêng một liều, còn một liều sẽ chật hơn một chút là ba người.
Nghĩ tới nghỉ lui, Lisa thấy Chaeyoung đối với mình có chút không thoải mái nên cũng không muốn ép nàng, nói tới nói lui Lisa cùng Jisoo ở một liều còn Jennie, Somi với Chaeyoung sẽ ở chung một liều.
Jisoo thầm ai oán, tại sao phải ở chung với Lisa mà không phải Jennie.
"Cậu còn đứng đó làm gì ? không mau lại giúp tớ dựng liều đi, sau đó qua giúp chị Jennie." Lisa nhìn Jisoo đang hằn học vì không được ở cùng liều với Jennie.
Nghe cô nói vậy nhà họ Kim nào đó liền liếc ngang liếc dọc cô, sau đó dậm tay dậm chân miễn cưỡng giúp cô dựng liều.
Hai người, người tung người hứng, vì có kinh nghiệm đi cắm trại nên dựng liều rất nhanh.
Liều của Jennie cùng Chaeyoung cách liều của hai người một khoản không quá xa, kế tiếp là kiều của Huyn Sik.
Jennie thấy Huyn Sik dựng trại một mình có chút khó khăn nên cũng hỏi Somi có muốn sang giúp Huyn Sik dựng liều không.
"Somsom em sang giúp Huyn Sik đi, em ấy hình như không biết dựng liều." Jennie thấy Huyn Sik dựng liều phía đối diện có chút chật vật làm chị không khỏi buồn cười, chị hướng phía Somi nói.
Somi thấy Jennie nói vậy liền ba hoa chích chòe "Với kinh nghiệm dựng liều hai mấy năm của tiểu thư ta đây thì chắc chắn sẽ nhủ lòng thương giúp hắn haha."
Chaeyoung thấy vậy liền cười cười nói với Somi "Em chỉ mới sống được có mười sáu năm thôi đó."
"Tập làm quen đi, em ấy hay ba hoa chích chòe vậy á." Jennie nhìn Somi sau đó lại giới thiệu với Chaeyoung.
"Còn không mau đi giúp người ta đi." Jennie biết Somi thích Huyn Sik liền huých vai đứa nhỏ này, hối thúc nó đi.
"Vậy em đi nha, chị Jennie, chị Chaeyoung." Nói xong liền tung tăng chạy đi.
Jennie cùng Chaeyoung nhìn bóng dáng của đứa nhỏ kia liền lắc đầu, Somi cùng Lisa là chị em ruột nhưng thật sự lại rất khác nhau, nếu người ngoài nhìn vào không thể nào biết các nàng là chị em, khi nghe xong chắc cũng rất sốc.
Lisa cô từ nhỏ có phần ngoan ngoãn, lúc bé rất ít khi quấy khóc, rất dễ chăm nom, lớn lên xíu nữa thì rất nghe lời hiểu chuyện, lại lớn lên thêm thì lại thêm phần trầm ổn bớt đi một phần hiếu động, dần già trở nên như bây giờ, nói không quá nhiều cũng không quá ít, sống rất tình cảm, làm việc rất nghiêm túc, sống có quy tắc...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI
FanficThể loại : Bách hợp, Ngọt, Thanh xuân vườn trường, Happy ending Couple : LiChaeng - JenSoo ____ Văn Án : "Nếu có ai hỏi tôi thích mẫu người như thế nào cô sẽ không chần chừ liền trả lời họ 'Vốn dĩ cá nhân tôi không thích con người.' Câu trả lời n...