Hôm nay tâm trạng Lisa đặc biệt tốt, còn Kim Jisoo thì hôm nay đặc biệt chăm chỉ chú tâm nghe thầy Han giảng bài làm cho Lisa cảm thấy hơi khó tin, đúng là sức mạnh của tình yêu mà, Lisa thầm khinh bỉ.
Mãi miết mới qua hai tiết toán một tiết anh văn thì cũng đến giờ ra chơi, Jisoo vương vai lười biến xong lại hớn hở rủ Lisa xuống căn tin cùng nhau ăn gì đó.
Cả hai cùng xuống căn tin, trên đường đi thì nhà họ Kim này bắt gặp đại tiểu thư Kim Jennie kia thì liền bỏ Lisa phía sau mà chạy theo chị ta như một cái đuôi nhỏ, quả thật là không có một chút tiền đồ.
Nói thật sự ra Lisa có chút ngưỡng mộ hai người họ, nhất là ngưỡng mộ Kim Jisoo, thoải mái không phải lo nghĩ nếu thích thì sẽ nói thích thẳng thắn, mạnh dạng mà theo đuổi.
Mãi suy nghĩ bỗng có thanh âm gọi cô, thanh âm hơi quen thuộc "Lisa."
Lisa đang đi bỗng nghe thấy âm thanh liền theo phản xạ tự nhiên mà quay đầu lại, liền thấy Nayeon đang chạy về phía mình. chị nhanh chạy đến xong lại ôm một bên cánh tay của cô, thân thiết mà nói chuyện.
"Dây giày của em bị tuột để chị cột nó lại giúp em." Chưa đợi Lisa phản ứng thì nữ sinh tên Nayeon này đã nhanh chóng cuối người cột lại giúp cô.
Nayeon là học tỷ của Lisa, chị học năm ba cao trung, là học cùng lớp với Jennie nhưng có vẻ giữa Jennie và chị không có thiện chí mấy, hay xảy ra mâu thuẫn, nói thẳng ra là Kim tiểu thư không vừa mắt người tên Nayeon này, có lần còn trực tiếp bảo Lisa tránh xa người này.
Lisa thấy chị hành động như vậy liền có chút hơi không được tự nhiên mà khẻ cau mày, sau đó liền trở lại như cũ mà cảm ơn chị.
"Cảm ơn."
"Không có gì, em cũng xuống căn tin ? vậy thì đi cùng nhau đi." Nayeon vội đứng dậy xong lại một mực ôm lấy cánh tay Lisa.
Lisa cũng không giỏi từ chối người khác nên cũng chỉ đành ậm ờ đồng ý.
Sau Lisa đáp lời thì Nayeon cười hì hì rồi lại tiếp tục câu tay của cô cách thân thiết, cười cười nói nói đi dọc theo hành lang xuống căn tin có khá nhiều người nhìn, Lisa cảm thấy không được tự nhiên cuối cùng vẫn giả vờ làm rơi ví tiền rồi liền triệt để cách ly chị khỏi mình.
Trong trường có rất nhiều tin đồn giữa Lisa và Nayeon, Lisa trước nay cũng không quá quan tâm nhưng Nayeon thì lại rất quan tâm thường đi cùng Lisa trước mọi người, rất rõ ràng là Nayeon thích Lisa, đi cùng Lisa như vậy là có ý muốn cảnh cáo ông bướm xung quanh cô, rõ ràng là cố ý tạo hint.
Cả hai cùng xuống căn tin, Lisa thì không có ý ăn thức ăn ở căn tin nên chỉ mua nước khoáng.
Nayeon đi kế bên cũng chỉ lấy một chai sữa dâu xong lại đi tính tiền nhưng Lisa đã sớm thanh toán giúp cô rồi.
"Em đã thanh toán rồi."
Nayeon nhìn Lisa lại cứ cười cười rồi cảm ơn cô "Cảm ơn em, em mở nắp ra giúp chị được không a ? chị mở mãi không ra."
"Được." Lisa đưa tay nhận chai nước từ tay chị, không biết vô tình hay cố ý tay chị lại chạm phải tay cô, theo phản ứng có chút không quen cô liền mau thu tay, trên mặt lại đấy nét cười chăm chú nhìn Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI
Hayran KurguThể loại : Bách hợp, Ngọt, Thanh xuân vườn trường, Happy ending Couple : LiChaeng - JenSoo ____ Văn Án : "Nếu có ai hỏi tôi thích mẫu người như thế nào cô sẽ không chần chừ liền trả lời họ 'Vốn dĩ cá nhân tôi không thích con người.' Câu trả lời n...