Chương 13

287 44 5
                                    

"Somi, nếu em mà còn ngủ như vậy là trễ học đấy." Lisa lúc này quần áo đã tươm tất đi đến gõ cửa phòng của Somi. Lisa đã thức dậy từ sớm để chuẩn bị bữa sáng, cô trước giờ sinh hoạt đều có quy luật giờ giấc rõ ràng như vậy.

"Em thức ngay đây." Somi với chất giọng ồn ồn mới thức từ trong phòng vang vọng ra, nghe thấy âm thanh hồi đáp Lisa cũng không tiếp tục gõ cữa kêu gọi nữa mà đi đến bàn ăn để ăn bữa sáng của mình.

Somi sau khi đánh răng xong cũng vừa thắt nơ của áo sơ mi đồng phục vừa đi đến bàn ăn "Hôm nay ăn gì đấy ?"

"Cơm trứng kimchi với đậu tương hầm còn có canh gà hầm." Lisa không buồn nhìn Somi tay vẫn thuần thục ăn bữa sáng của mình mà đáp lời Somi.

"Sao hôm nay lại đổi gió làm món Hàn a." Somi nhìn Lisa đang ung dung ăn bữa sáng mà hỏi.

"Rồi có ăn không ?"

"Ăn chứ, ngu gì không ăn." Somi lè lưỡi đáp.

"Sao hôm nay hầm canh vậy, không phải chị nói hầm canh rất mất thời gian sao." Somi tay nhanh cho muỗng cơm trứng vào miệng vừa cất giọng hỏi.

"Hầm cho mẹ của Chaeyoung." Lisa chỉ ngắn gọn đáp lời Somi, cô vẫn như vậy mà từ tốn ăn phần ăn sáng của mình.

"A, trưa hôm nay em phải đi thăm bác Park, chị đi cùng em không ?" Somi liếc nhìn Lisa, trong lòng thầm nói "Đã tốn công hầm chả lẽ chị không mang đến đưa tận tay cho người ta thấy tâm ý của chị !?"

Lisa im lặng cũng không trả lời Somi ngay, cô bỏ muỗng đũa xuống đứng dậy lấy khăn giấy lau miệng xong lại nói "Buổi trưa cùng đến bệnh viện."

"Được." Somi nhìn Lisa cười rồi đáp lời chị, "Tiền đồ chị cũng không thấp đến mức em nghĩ." Somi mãi ngồi suy nghĩ một lúc liền thấy Lisa đã mặc áo khoác, vai đeo cặp mang giày chuẩn bị đi học liền hốt hoảng nói "Chị đợi em đi học với a."

Lisa không để tâm đến Somi liền bước ra khỏi cửa, trước khi hoàn toàn ra khỏi cửa còn nhả vào mặt Somi mấy lời "Em ăn chậm như vậy ai mà đợi em được chứ, đi trước đây, ra khỏi nhà nhớ tắt đèn, ăn xong nhớ đánh răng."

Dứt lời cô liền rời khỏi căn nhà, Somi liền muốn chửi vào mặt cô, cô xem Somi thành cái dạng ẩu tả khó coi gì vạy chứ ?

Nhà cô gần trường học nên cô chỉ thường đi bộ đến trường, ở trường thì các học sinh có mấy người đi xe đạp, có thể đón xe bus để đi học hay có thể đi ôtô đến trường, loại này thường thì nhà rất giàu có.

Còn Lisa thì lại chọn đi bộ để tiêu hoá đồ ăn sáng, cuộc sống thường ngày của cô khá lành mạnh, cũng không quá đặc sắc.

Cô đi trên đường liền gặp phải Nayeon, Nayeon từ sớm đã đợi cô ở ngay trạm xe bus "Nayeon đi thôi, xe bus đến rồi này là chuyến cuối cùng đó cậu còn không mau lên thì phải đi bộ đến trường." Một nữ sinh đứng kế bên Nayeon lên tiếng thúc giục chị.

"A, cậu đi trước đi tớ đi bộ liền được." Nayeon không nhìn về phía Lisa nữa mà đưa mắt nhìn nữ sinh đứng kế bên đang thúc giục mình mà nói.

[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ