Thoáng chốc cây cũng đã chuyển lạnh, bây giờ đã vào giữa tháng mười, các nàng đi học cũng phải mặc ấm hơn, nhiệt độ về đêm lại càng thấp hơn hết.
Ngày mai là ngày ấn định cô sẽ xuất bản sách, bận rộn cũng đã qua đi, ngày mai là cuối tuần cô có một cuộc phỏng vấn với báo chí.
Cô sẽ lấy toàn bộ doanh thu của lần xuất bản sách tranh tô màu này để ủng hộ cho trẻ em ở các vùng sâu vùng xa có cơ hội học tập.
Chủ đề của sách tranh vẽ chủ yếu là về thiên nhiên, sẽ có những hình ảnh thường nhật của các trẻ em đầy tươi sáng, chuyện của người mua là chỉ tô màu vào, quyển sách cũng như một cuốn nhật kí.
Cô không qua trông mong vào việc lợi nhuận của sách, đây là lần đầu tiên cô xuất bản, nếu thất bại cũng xem như là một bài học cho cô.
Cô đứng ở bang công nhìn về phía thành phố xa hoa, gió lồng lộng ở Seoul thổi qua má cô làm hai má cô đỏ ửng.
Nhiệt độ giảm rất thấp, hơi thở cô bay ra làn khói vì trời lạnh. Cô nhìn điện thoại trên tay, hiện một tin nhắn.
Là tin nhắn của nàng, nàng biết ngày mai cô sách chính tay cô lên ý tưởng và vẽ sẽ được xuất bản, nàng biết đây là công việc yêu thích của cô.
Nàng biết cô đã phải tốn nhiều công sức như thế nào, mấy đêm đến mười một, mười hai giờ khuya nàng vẫn thấy Instagram của cô còn hoạt động, nàng nhắn tin hỏi Somi thì biết giờ đó là lúc cô mới làm việc xong.
Nàng rất muốn nhắn tị cho cô, nhưng sợ nhắn rồi lại không ngường nhắn được lại làm ảnh hưởng đến cô, suy nghĩ rồi lại thôi.
Hôm nay nàng đã lấy hết can đảm để nhắn cho cô vài dòng tin nhắn hỏi han, các nàng quá lâu chưa trò chuyện với nhau, trong lòng nàng tràn lên một cổ nhớ thương đến người ê kia không thể ngừng được.
Nàng nhớ cách cô ôn nhu nhìn nàng, lại nhớ cách cô ân cần chu đáo, nhớ đến nụ cười hiếm hoi của người nào đó, nghĩ đến lòng nàng chợt bâng khuâng.
Điện thoại nàng rung lên, là từ cuộc gọi nhìn màn hình hiển thị cuộc gọi từ cô, nàng liền mỉm cười trong vô giác.
"Ngày mai sách của cậu ra mắt sao a ?" Thanh âm dễ nghe của e nàng có chút gấp gáp mà thổi vào tai cô.
Cô nhẹ giọng trả lời nàng "Ừm." Lại nghĩ bao lâu rồi bản thân chưa nghe thấy giọng nói nàng chân thật như vậy.
"Tớ mua ủng hộ cậu, ngày mai còn có Jisoo, Jennie Somi với Huyn Sik đến mua sách ủng hộ cậu." Nàng nói tiếp, thanh âm thoạt nghe rất vui vẻ, nàng đã đợi ngày cô xuất bản sách này từ rất lâu rồi, nàng luôn âm thầm quan tâm đến những việc cô làm mà ngay cả bản thân nàng cũng không nhận ra, từ bao giờ nàng lại đối tốt và quan tâm người nào đó thái quá như vậy.
"Ừm, tớ rất vui." Cô nghe giọng nói hớn hở của nàng, trong lòng cũng lan tràn cảm giác vui vẻ theo nàng, cô cảm nhận được nàng cũng rất khẩn trương cho cô.
"Có khẩn trương không ?" Nàng ở đầu dây bên kia hỏi.
Cô im lặng, suy nghĩ một lúc, lại thật lòng nói "Một chút đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI
FanficThể loại : Bách hợp, Ngọt, Thanh xuân vườn trường, Happy ending Couple : LiChaeng - JenSoo ____ Văn Án : "Nếu có ai hỏi tôi thích mẫu người như thế nào cô sẽ không chần chừ liền trả lời họ 'Vốn dĩ cá nhân tôi không thích con người.' Câu trả lời n...