Sau khi ăn xong bữa trưa Chaeyoung cũng mau trở về nhà, nhớ lại Huyn Sik cũng chưa ăn gì nên nàng ghé vào siêu thị gần nhà mua một ít đồ ăn về cho Huyn Sik.
Sau khi mua rồi ít đồ cần thiết nàng cũng mau chống thanh toán tay cầm túi đồ ăn được đựng đầy ấp trong túi nilon trở về nhà.
Cạch ~ tiếng cửa vang lên, trong nhà không có bóng dáng của Huyn Sik lại càng không có bóng dáng của mẹ, mọi thứ dường như im lặng đến lạ thường, nàng mau cất hết đống đồ vừa mua vào tủ lạnh rồi nhìn căn nhà hai ngày chưa quét dọn cũng sắn tay áo, cột tóc lên dọn dẹp nhà cửa.
Huyn Sik giờ này chắc hẵn là đang đi chơi bóng rổ với mấy người bạn. Chaeyoung cũng không vội gọi Huyn Sik về mà lấy đống bài tập còn dang dỡ chưa hoàn thành kia mà làm nốt.
Học lực của nàng khỏi phải bàn, tính cách thì lại rất tốt, lại càng xinh đẹp người theo đuổi nàng quả là không đếm xuể nhưng vì biến cố trong quá khứ mà nàng vẫn chưa mở lòng với bất kì ai.
Nàng trước giờ chưa từng yêu ai, bạn bè chỉ vỏn vẹn vài người, ngoài Jennie và người bạn mới quen Jisoo thì nàng cũng chỉ có thêm hai người bạn thân nữa - Sana và Sooyoung.
Sau vài tiếng quay cuồng với đống bài tập thì nàng cảm thấy có chút khát nước, nàng cũng đi ra lấy nước uống, Cạch ~ Huyn Sik hình như đã về... Nàng mau đi ra ngoài cửa "Huyn Sik em về rồi đúng không ?"
Nàng đi ra ngoài, đến gần cửa liền thấy Huyn Sik nhưng trên người đứa bé này dính đầy bùn đất, tay chân đầy những vết xước. Trên người đầy vết thương Huyn Sik khó khăn lắm mới có thể về đến nhà.
Nàng mau chống đỡ Huyn Sik ngồi xuống ghế rồi chạy đi lấy hộp cứu thương trong lòng đầy lo lắng, trái tim nàng như bị ai bóp chặt lại, co thắt khó thở vô cùng.
Nàng vốn dĩ là người rất sợ máu, còn ám ảnh với những vết thương...
"Em bị làm sao vậy ? Hả ?" Nàng có chút lớn tiếng nói với Huyn Sik làm thằng bé chột dạ mà gục đầu xuống, ánh mắt không dám nhìn chị. Chị đến gần xem xét từng vết thương trên người nó, nó dường như không dám nhìn chị như một kẻ tội đồ nó cúi gầm mặt xuống nhận lỗi.
"Em xin lỗi..."
Chaeyoung lấy lại bình tĩnh rồi trở về vẻ điềm đạm như thường ngày, hít một hơi thật sâu nói "Người em bùn đất thế kia, mau đi tắm đi... Rữa luôn vết thương đi."
Huyn Sik cảm nhận được sự dịu dàng trong tiếng nói của Chaeyoung trong lòng cũng có chút nhẹ nhõm nhìn chị một xíu rồi đi về phòng tắm.
Chaeyoung từ nãy giờ chỉ để ý đến Huyn Sik mà bỏ quên bóng dáng ai kia đứng ngoài cửa, không biết đứng ở đó từ khi nào. nàng nhìn người kia một lúc lâu rồi thở dài hỏi "Là cậu đưa Huyn Sik về sao."
Nàng đưa mắt nhìn bóng người đứng ngoài cửa kia, im lặng đợi câu trả lời.
'Ừm, tớ thấy Huyn Sik cùng một bạn học đánh nhau ở sân bóng nên đưa em ấy về."
"Lúc nãy định đưa em ấy lên nhà nhưng em ấy bảo không cần mình cũng định về nhưng em ấy để điện thoại ở chổ tớ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI
FanficThể loại : Bách hợp, Ngọt, Thanh xuân vườn trường, Happy ending Couple : LiChaeng - JenSoo ____ Văn Án : "Nếu có ai hỏi tôi thích mẫu người như thế nào cô sẽ không chần chừ liền trả lời họ 'Vốn dĩ cá nhân tôi không thích con người.' Câu trả lời n...