Chương 19

127 21 3
                                    

Đi dọc theo con đường mòn làm bằng đá, xung quanh là bonsai, hàng cây ngô đồng, ngân hạnh, phong lá đỏ, cây sồi, vào mùa thu đặc biệt đẹp.

Các nàng được Lisa dắt đến gần một cái ao nước, nó khá lớn. Nước ở đây trong vắt, nhìn vào trong hồ còn có cá bơi, phía góc hồ nước còn có một cái nhà thủy tạ.

Các nàng thấy vóc dáng của Jennie cùng Jisoo ở đó, còn có một lão nhân gia ngồi trong nhà thủy tạ nói chuyện với hai người kia.

Nhìn xa xa liền thấy Jisoo cùng lão nhân gia kia đang chơi đánh cờ.

Lisa dắt các nàng đến, Somi cũng tung tăng quen thuộc nơi này mà nhún nhảy như con nai năng động, bước đến nhà thủy tạ Chaeyoung có chút khẩn trương. Thấy các nàng đến Jisoo ngước mặt lên nói "Lisa đã đến rồi tớ và chị Jennie đến trước cậu nữa ngày nha."

"Còn có Chaeyoung với Huyn Sik nè." Jisoo cuối cùng cũng để ý đến hai người phía sau, bỗng cất tiếng nói tiếp.

Từ nãy giờ ông cũng chỉ cười cười nhìn các nàng, đợi các nàng giới thiệu.

"Ông con mới tới, đây là Chaeyoung, còn đây là Huyn Sik hai người này là chị em ruột, là bạn con." Lisa nhìn Jisoo một chút cũng không đáp lại, cô hướng phía ông mà giới thiệu.

Được giới thiệu như vậy Chaeyoung cùng Huyn Sik cũng bắt được điểm tựa mà trò chuyện cùng ông.

"Cháu là Huyn Sik ạ, cháu là bạn học của Somi." Huyn Sik nói xong còn nhìn Somi cười rồi gãi gãi đầu.

Ông thấy vậy liền nhìn Huyn Sik cười ôn hoà "Somi hay nhắc về cháu, rất ngoan." vừa nói ông vừa nhìn Huyn Sik cảm khái rồi nói tiếp "Sau này chăm sóc Somi giúp ông nga, đứa nhỏ thật bướng, nó có bạn trai liền mách ông haha."

Sau ông lại hướng phía Chaeyoung nói "Cháu cũng vậy nha, Lisa có bạn trai liền mách ông, làm ông thật cao hứng."

Chaeyoung nghe ông nói vậy liền cười cười, cảm thấy ông trong tưởng tượng với mình cũng không giống lắm...

"Mấy đứa có thể đến đây chơi thường xuyên, ở đây rất rộng chỉ có mình ông thật rất buồn." Khuôn mặt của người đàn ông cao tuổi, đầy phúc hậu, vẻ mặt ông ôn hoà, đầy cao hứng hướng các nàng mà nói.

"Cháu cùng Jennie sẽ thường xuyên đến bồi ông nga, sau này nhất định sẽ thường xuyên về, ông của chị Jennie cũng là ông của cháu." Jisoo cũng bắt được điểm này mà đáp lời ông, Jisoo với khuôn mặt đầy siểm nịnh nhìn ông mà nói.

Quả thật ông Manobal vừa nhìn liền nhìn ra được mối quan hệ của Jisoo cùng Jennie, ông là người từng trãi, nhìn qua ánh mắt của các nàng liền nhìn thấy được bản thân khi còn trẻ. Ông cũng không quá bày tỏ khó chịu với tình yêu đồng giới, ông cũng có theo dõi mạng xã hội cũng tìm hiểu về xu hướng tính dục.

Ông cảm thấy nó không phải là bệnh và cũng không bài xích nó, ngược lại còn rất ủng hộ, cảm thấy những người can đảm sống đúng với bản thân mình rất đáng ngưỡng mộ.

"Được được, ông đợi các cháu đến bồi." Suy nghĩ đến đây, ông liền nhẹ giọng đáp lời Jisoo.

Jeon Somi từ phía kia ỏng ẻo đến ngồi bên cạnh ông, tỏ vẻ oan ức nói "Ông ơi từ nãy giờ ông quên cháu đó nha, vừa trở về còn nói với người khách là cháu bướng bỉnh, thật đáng phải giận !" Jeon Somi từ nãy giờ nhịn xuống cơn giận với ông, thật quá đáng khi nói sấu cháu mình với người khác !

[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ