Chương 9

264 41 1
                                    

Sau khi cả hai an tĩnh vào chổ ngồi thì bộ phim cũng đã bắt đầu chiếu, Cả hai ngồi ở dãy ghế gần chót nên tương đối dễ quan sát bộ phim.

Bộ phim bắt đầu chiếu, mở đầu bộ phim là cảnh ám muội của hai học sinh cao trung, sau đó cao trào là nữ sinh vô tình có con bị gia đình phát hiện liền bị đánh đến xảy thai, xong sau đó bị nhốt lại, hình ảnh màu sắc của phim có chút tối tâm, âm thanh trầm thấp.

Cảnh phim nữ sinh bị xảy thai lọt vào mắt của nàng liền có chút phản cảm mà nhắm mắt lại, âm thanh la hét của nữ sinh trong phim lại càng chân thật mà làm cho nàng thêm thập phần sợ hãi. Lisa ngồi kề bên nàng liền thấy có chút không ổn mà đặt tay mình lên tay nàng nhầm chấn an.

"Sợ ma còn đòi xem ?" Lisa nhỏ giọng nói.

"Càng sợ càng kích thích." Chaeyoung đáp lời liền lè lưỡi cười cười, Lisa thấy như vậy cũng liền cười trừ.

"Bình thường đi xem phim đều như vậy sao ?" Lisa nắm lấy tay nàng song lại nhìn nàng rồi hỏi.

"Hửm ?" Chaeyoung có chút không hiểu Lisa đang muốn nói ý gì liền đáp.

"Ý tớ là đi xem phim ma, hay kinh dị đều là... là cho người khác nắm tay sao ?" Lisa đầy ý vị nói, ánh mắt còn đảo xuống bàn tay mình cùng tay nàng ở một chổ, ngửi được một chút vị giấm chua.

"Đây là lần đầu, chiếm tiện nghi của cậu sao a ?" Chaeyoung nghe Lisa nói vậy liền nhanh chóng cảm thấy bản thân làm phiền cô liền vội rút tay lại, nhưng Lisa lại không vừa, ông ăn chả bà ăn nem. Nàng vừa rút tay lại liền bị cánh tay hung hăng của cô kéo lại, đan ngón tay vào nhau.

"Không chiếm tiện nghi, tiếp tục xem phim đi." Lisa không nhìn nàng nữa lập tức quay đầu về phía màn hình chiếu phim.

"Bình thường tớ đều đi xem phim cùng Huyn Sik, Sooyoung, Sana ừm... khi sợ thì ba người họ sẽ làm như cậu làm vậy..." Chaeyoung lấp bấp nói với cô, quả thật sau thời gian tiếp xúc với cô Chaeyoung đã thật sự tiếp nhận cô, cho phép cô bước vào cuộc sống của mình, dần dần cô cũng thay đổi đi một số thói quen của nàng, làm cho nàng dựa dẫm vào cô hơn, đôi lúc lại thấy Lisa giống chị gái của mình, lúc lại thấy các nàng giống một đôi song sinh, phút chốc lại thấy giống một đôi, là những lúc Lisa làm những hành động ngọt ngào ấy, tim nàng có chút giao động.

Mấy cảnh sau của Phim cũng dần kinh dị hơn, cảnh người bị cắt làm đôi, hù doạ càng ngày càng nhiều cứ như vậy tay cô không thể nào bỏ ra khỏi tay của nàng cho đến kết bộ phim. Sau khi xem xong cả hai liền rời khỏi rạp phim, Chaeyoung giờ này vẫn còn động lại dư âm của bộ phim.

"Đã sợ mà còn muốn xem !"

"Cũng... cũng không sợ lắm." Nàng cười hì hì nói.

"Hẵn là không sợ ? không phải kéo tay tớ cho đến đỏ lên sao a?" Lisa giờ này chuyển dời ánh mắt xuống cánh tay của nàng đang câu cánh tay của cô, cả hai sóng vai đi trên đường mà mỉm cười.

Từ sau khi gặp nàng cho đến nay chắc hẵn cũng trên dưới một tháng, cả hai dần thân thiết hơn, bản thân cô thì lại rất quý trọng những lúc ở cùng nàng, tuy tính cách lẫn thói quen sinh hoạt có chút bất đồng nhưng chung quy cả hai nàng ở cùng một chỗ sẽ rất hoà hợp.

[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ