Tiệm cafe hôm nay lại có vị khách lạ mặt, Lisa mang theo một chú chó Maltese lông trắng được cắt tỉa gọn gàng.
Dalgom nhảy nhót trong quán, miệng nó không ngừng sủa gâu gâu tỏ vẻ hưng phấn... vì trong quán có rất nhiều gái xinh.
Cô lúc này cũng không thèm để ý đến nó nữa mà chuẩn bị làm việc.
Chị Wendy nhìn thấy Dalgom cũng chỉ vuốt ve đầu nó "Này là cún của em hả Lisa ?"
Cô nhìn chị Wendy lắc đầu cười rồi đáp lại lời chị "Nó là chó của Jisoo, Jisoo đi du lịch với Jennie nên nhờ em trông hộ."
Chị vừa mỉm cười vui đùa vừa vuốt ve đầu nó, nó cũng như vậy mà sủng nịnh mà cọ cọ vào người chị. "Ra là vậy, cún con này tên gì vậy Lisa ?"
"Nó tên Dalgom." Cô nhìn thấy dáng vẻ nó sủng nịnh chị Wendy mà thần khinh bỉ nó.
"Cún con đáng yêu thật." Dalgom nghe vậy cũng hưởng ứng mà sủa gâu gâu, tiếng sủa của nó có vài phần thu liễm hơn lúc sủa Lisa, có lẽ là nó đang ngại ngùng.
Đã qua giờ nghỉ trưa nên quán cũng không có nhiều khách, Cô cùng chị Wendy đang ngồi ở quầy pha chế để nói chuyện cùng với Dalgom ở trên tay.
Eun Huyn cùng mấy nhân viên khác cũng đã vào phòng nghỉ cho nhân viên để ngủ trưa, chỉ còn cô với chị Wendy trông tiệm.
Tiếng cạch cạch từ cánh cửa vang lên liền thu hút sự chú ý của cô và chị Wendy, Dalgom thấy vậy cũng quay đầu nhìn theo hướng của hai người.
Chaeyoung, giờ này đang chật vật, đầu tóc có chút không ngay ngắn, nàng vừa bước vào tiệm liền nhìn thấy ba cặp mắt đang hướng về nàng mà nhìn.
Là hai cặp mắt người, và một cặp mắt chó... Nàng có chút ngại ngùng đi vào, tiến đến chổ chị Wendy cùng cô "Em xin lỗi, em ngủ quên nên em mới đến trễ." Nàng thật sự ngủ quên nên đến trễ hẵn một buổi sáng, đến giờ nghỉ trưa mới đến.
Chị Wendy nhìn nàng có chút chật vật liền cảm thấy buồn cười, chị nhìn nàng từ trên xuống dưới, tóc tai không đến nỗi, nhưng quần áo chắc là gấp gáp chọn nên hơi nhăn nhúm.
Ngày thường có bao giờ nàng lại mặc áo nhăn nhúm, tóc tai rối rắm như vậy. Mà chị cũng công nhận, cho dù ăn mặc không quá chỉnh tề nhưng Chaeyoung vẫn rất xinh đẹp.
Chị nhìn xong, cũng cười cười mà nói trêu nàng "Chaeyoung cũng ngủ nướng nữa hả ? ngủ nướng tới mười một, mười hai giờ trưa."
Nói đến đây chị liền bật cười, Dalgom trên tay thấy chị cười cũng sủa gâu gâu cười theo chị.
"Do hôm qua Huyn Sik phát ốm nên em thức cả đêm chăm sóc, đến sáng mới ngủ nên mới như vậy... không phải do em mê ngủ đâu." Nàng vừa nói, giọng lấp bấp, hai má thoáng chốc hồng hào lên, thoạt nhìn rất đáng yêu.
Chị Wendy nghe xong cũng không cười nữa, thấy nàng bị mình chọc đến đỏ mặt nên chị mới cất tiếng giải thích "Chị chỉ nói đùa thôi, chị biết em có chuyện mới đến trễ mà, nhưng mà vẫn phải trừ lương nha." Chị vừa nói thật vừa nói đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI
FanficThể loại : Bách hợp, Ngọt, Thanh xuân vườn trường, Happy ending Couple : LiChaeng - JenSoo ____ Văn Án : "Nếu có ai hỏi tôi thích mẫu người như thế nào cô sẽ không chần chừ liền trả lời họ 'Vốn dĩ cá nhân tôi không thích con người.' Câu trả lời n...