Trở về đến dinh thự thì cũng không quá muộn, trước khi đi cô cũng đã bảo với dì Wang khoobg cần nấu nhiều thức ăn, các nàng đi chợ đêm sẽ ăn ở đó luôn.
Các nàng mạnh ai nấy về phòng để tắm rửa, xong hẹn nhau đến phòng chiếu để xem phim.
Dinh thự có rất nhiều phòng, đến dịp cuối năm hay tết đến con cháu thường trở về dinh thự để thăm ông Manobal nên ông cũng chuẩn bị rất nhiều phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng gym, có cả phòng lắp đầy gương để tập nhảy, thường xuyên được dọn dẹp.
Cô tắm rửa xong, sấy tóc xong thì cũng đi đến phòng xem phim, cô nghĩ mình là người đến cuối cùng vì cô thường tắm rất lâu.
Trước khi đi còn đặc biệt cầm theo một chiếc áo khoác, vãi mềm, khá dày dặn.
Cô đến phòng máy chiếu thì bốn chiếc ghế trong năm chiếc ghế đầu tiên đã bị chiếm mất, nhìn liền không thấy Chaeyoung trong số đó, mọi người thì đang thảo luận xem phim gì.
Jisoo thấy cô đến thì cũng mau ngoắc ngoắc cô đến ngồi, cô đi đến ngồi ở chiếc ghế phía sau, cô ngồi phía sau để nhường chiếc ghế phía trên cho nàng, ngồi ở phía trên sẽ dễ dàng quan sát màn ảnh hơn.
Mọi người thảo luận sẽ xem phim kinh dị, là một bộ phim mới ra, ăn khách trong mùa hè.
Mọi thứ đã sẵn sàng xong hết, bắp rang cũng được Jisoo mua sỉ ở chợ đêm mang về.
"Chaeyoung lâu vậy, Lisa em đi xem Chaeyoung sao đi." Jennie thảo luận xong, nhìn xung quanh đếm đầu người thì lại thấy thiếu Chaeyoung, liền hướng phía Lisa.
Mọi người hẹn sau khi tắm xong lập tức đến phòng máy chiếu để xem phim, cũng đã hơn một tiếng từ lúc trở về, đi tắm cũng không lâu đến vậy, sợ Chaeyoung một mình trong phòng xảy ra chuyện nên chị liền sai Lisa đi tìm nàng.
Cô nghe xong cũng không thể hiện phản ứng quá nhiều trên mặt, cô đặt chiếc áo lên ghế ngồi của mình, xong lại hướng về phòng nàng.
Cô đi trên hành lang, đứng trước cửa phòng nàng, phân vân có nên gõ cửa hay không, sau cùng thì vẫn dứt khoát gõ cửa.
Tầm chừng mấy giây sau, tiếng cạch vang lên, cánh cửa mở ra ánh sáng cũng theo đó mà mở rộng.
Cô thấy nàng vừa tắm xong, tóc còn ướt rất nhiều, nàng cầm khăn lau tóc hướng về phía cô hỏi "Cậu tìm tớ có chuyện gì không a ?"
Cô nhìn nàng đến thất thần, nàng mặc một chiếc áo quai dây, lộ ra xương quai xanh thật sâu, trên cổ mang theo sợi dây chuyền hình trái tim, hai bên vai trắng nõn...
Cô nhìn một lúc cũng cảm thấy mình bất lịch sự, sau đó trả lời nàng "Chị Jennie bảo tớ đi tìm cậu, sợ cậu một mình trong phòng xảy ra chuyện, ừm mọi người đang ở trong phòng máy chiếu đợi."
"À, lúc nãy tớ nói chuyện điện thoại với mẹ nên chậm trễ đi tắm, vừa tắm xong lúc nãy, vậy chúng ta đến phòng máy chiếu đi." Nàng sợ để mọi người chờ nên gấp rút định cất khăn lau tóc xong sẽ đi đến phòng máy chiếu nhưng bị cô ngăn lại, cô nắm lấy cổ tay nàng, nhè nhẹ giọng "Không gấp, sấy tóc cho khô cái đã, kẽo bệnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI
FanfictionThể loại : Bách hợp, Ngọt, Thanh xuân vườn trường, Happy ending Couple : LiChaeng - JenSoo ____ Văn Án : "Nếu có ai hỏi tôi thích mẫu người như thế nào cô sẽ không chần chừ liền trả lời họ 'Vốn dĩ cá nhân tôi không thích con người.' Câu trả lời n...