Chương 30

105 21 4
                                    

Trời Seoul mấy ngày nay mưa như được mùa, ồ ạt mà kéo tới, Chaeyoung cùng Lisa cũng đi làm lại ở quán cà phê, trời mưa nên quán cũng không quá đông khách.

Mà Chaeyoung từ sau lần nói chuyện với Huyn Sik lại đối diện với Lisa có chút ngượng, cô cảm thấy nàng dường như đang né tránh mình, nàng không còn nhắn tin với cô nhiều như trước.

Cô nhắn tin cho nàng cũng sẽ trả lời rất chậm, gặp nhau ở nơi làm nàng chỉ chào hỏi cô cùng mọi người rồi đi làm việc của chính mình, cũng không cùng cô nói chuyện phím nữa, cô mang đồ ăn chính mình nấu đến quán cho nàng thưởng thức vẫn là bị nàng từ chối, nàng dường như né tránh cô, buổi tối về nhà cũng đặc biệt dặn Huyn Sik đón về hoàn toàn không cho cô cơ hội.

Nàng cảm thấy bản thân nàng cần yêu tĩnh để suy nghĩ về vấn đề của mình, sau lần nàng nói chuyện với cô khi say, nghĩ là cô thích mình, xong lại nghe Huyn Sik nói lòng nàng rối như tơ vò, cuối cùng không còn cách nào có thể đối mặt với cô nên chỉ đành tránh mặt nhau.

Nàng cứ như vậy tránh cô cũng được một tuần, cô sau khi nhận ra là nàng cố tình tránh mặt mình, lại nghĩ xem bản thân có làm gì sai với nàng, cuối cùng vẫn không biết vì sao nàng lại như vậy... Cô cũng thuận theo nàng, cô xin nghỉ làm, sau đó cũng không tiếp tục nhắn tin làm phiền nàng nữa.

Mà người tên Chaeyoung kia sau mấy ngày tìm cách suy nghĩ để tránh mặt cô, hôm nay trên đường đi làm lại suy nghĩ xem khi gặp cô nên nói gì...

Nàng bước vào cửa hàng chỉ thấy được hai nhân viên mới lạ mặt, sau đó đi cất đồ rồi liền ra quầy chuẩn bị đón khách.

Chị Wendy không còn làm ở đây nữa, thay vào đó là một chị quản lí mới họ Lee, Lee Kyung.

Quản lí lê hôm nay cũng đến, chị thấy Chaeyoung đến làm đúng giờ, sau đó cười với nàng, kéo tay nàng ra quầy giới thiệu với nàng nhân viên mới.

"Chaeyoung đây là nhân viên mới, em làm ở đây lâu có kinh nghiệm thì chỉ bảo hai bạn này với nha." Quản lí lê nhìn Chaeyoung sau đó lại hướng về phía hai người kia giới thiệu, một người là học muội của nàng cùng học trường cao trung Hana, bằng tuổi Huyn Sik nhà nàng, người còn lại là một đồng học bằng tuổi nàng.

Đợi quản lí Lee giới thiệu xong, nàng cũng giới thiệu bản thân mình, quản lí Lee thấy vậy cũng an tâm mà giao lại cho Chaeyoung chỉ dẫn hai người này.

Đợi các nàng giới thiệu làm quen đôi chút, cuối cùng cũng cho các nàng đi làm việc.

Mà Chaeyoung nãy giờ vẫn đứng bất động, muốn tìm quản lí Lee nói chuyện.

"Em hình như có chuyện muốn nói với chị ?" Quản lí Lee thấy nàng đứng mãi, một chữ cũng không nó ra được, quản lí Lee liền không nhịn được tò mò mà hỏi.

Nàng nghĩ trong chốc lát, xong mới nói "Lisa không đi làm nữa ạ ?"

Quản lí Lee nghe xong có hơi kinh ngạc nhìn nàng nói "Lisa đã xin nghỉ rồi a, chả lẽ em ấy không nói với em, hai đứa thân như vậy mà."

Nàng nghe xong, cũng không đáp lời người đối diện, gương mặt không được tự nhiên, sau đí nàng cũng không nói thêm gì nữa, chỉ nói với quản lí Lee nàng tiếp tục làm việc.

[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ