Buổi chiều tối thủ đô Seoul lại bắt đầu nhộn nhịp, bầu trời dần chuyển mình mà thay áo mới, áo mới từ xanh hoá đỏ rồi lại chuyển tím.
Cô giờ này đang đứng ở ban công mà hướng sự chú ý đến bầu trời muôn màu muôn vẻ kia, trong mắt thoáng chốc ẩn ẩn hiện hiên lên vài tia ưu tư.
Tiếng xột xoạt, rồi rèn rẹt thoáng chốc vang lên, cánh cửa kính cũng được kéo ra, cố sức thu hút sự chú ý của cô.
"Chị Jisoo tìm chị kìa, chị ấy nói chị ấy đang ở dưới chung cư." Jeon nhìn cô rồi nói.
"Được, buổi tối em cứ ăn tối trước, không cần đợi chị." Cô ánh mắt có chút phức tạp nhìn Somi nói, giọng nói âm điệu có chút thấp xuống, khàn khàn, nhàn nhạt.
"Ừm, mà chị với chị Jisoo đi đâu vậy ?" Somi cũng như vậy có chút tò mò mà hỏi tiếp.
Cô ánh mắt cũng dần chuyển dời sự chú ý, trên khuôn mặt cũng phản phất vài ánh cười nhàn nhạt, thấy cô không trả lời Somi cũng hiểu ý mà im lặng.
"Chị nhớ về sớm một chút, em đợi cửa chị." Somi nâng lên một ánh cười rồi nói với cô.
"Được." Cô cũng như thế mà cười đáp lại nụ cười của đứa nhỏ này, cánh tay nhẹ nhàng nhấc lên mà xoa cái đầu của nó.
Cô như thế cũng không chậm trễ mà khoác áo khoác gió ra ngoài. từng bước chân không gấp gáp cũng không từ tốn.
Jisoo cũng đã sớm ở dưới sảnh chung cư chờ cô, ánh mắt của Jisoo thoáng chốc thể hiện vài tia kinh ngạc khi nhìn thấy cô bước ra khỏi cửa thang máy, vẻ kinh ngạc vài giây sau cũng được thay thế bởi những ánh cười nhạt, khoé môi cũng gương lên một ít.
"Xuống rồi à ? để tôi đợi hơi bị lâu đấy, tưởng cậu định trốn luôn rồi chứ." Giọng Jisoo chốc chốc vang lên, đầy ấn ý châm chọc người kia.
Cô cũng không đoái hoài để ý đến mà quăng cho Jisoo một ánh nhìn hình viên đạn, Jisoo cũng xoà cười rồi cả hai cùng nhau rời đi.
Cả hai cùng nhau đi ra khỏi cửa chung cư, đi đến đường lớn thì lại bắt taxi, cả hai thuận lợi toạ vào trong chiếc xe taxi kia "Cho bọn cháu đến cửa sau trường Hana."
Bác tài nghe xong cũng không hỏi nhiều mà trực tiếp phóng xe đi, chiếc xe bon bon trên đường lớn của thủ đô Seoul, cô từ nãy giờ ánh mắt bỗng chốc phức tạp nhìn ra ngoài cửa kính của xe.
Jisoo nhìn thấy được cũng cất chất giọng hiển nhiên mà nhìn cô nói "Không sao đâu, có tớ ở đây cậu không phải sợ, cậu nghĩ tớ là ai chứ."
"Mà sao lần này cậu lại ra mặt chứ, ừm lần đầu đi đánh nhau cũng không khỏi căng thẳng." Jisoo dùng chất giọng đầy phán xét mà nói, cô cũng không buồn cho Jisoo một ánh nhìn mà tiếp tục nhìn ra ngoài cửa kính xe.
"Tớ nghe Somi nói cậu có học võ, là võ gì ?"
"Taekwondo."
"Ổn không ?" Jisoo với ánh mắt đầy kinh ngạc nhìn cô mà hỏi tiếp.
"Tàm tạm, học lúc nhỏ chắc nây giờ cũng quên rồi."
Jisoo nghe xong mấy lời này liền thở dài rồi nói "Không sao có tớ đây rồi, cậu yên tâm." Jisoo vừa nói vừa vỗ ngực xưng danh với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI
FanfictionThể loại : Bách hợp, Ngọt, Thanh xuân vườn trường, Happy ending Couple : LiChaeng - JenSoo ____ Văn Án : "Nếu có ai hỏi tôi thích mẫu người như thế nào cô sẽ không chần chừ liền trả lời họ 'Vốn dĩ cá nhân tôi không thích con người.' Câu trả lời n...