Chương 17

394 40 15
                                    

Sáng sớm trời quang đãng, mùa hè bầu trời trong xanh đến lạ thường, vừa mới bảy giờ nắng liền gây gắt hơn mọi khi, ánh nắng cũng len lỏi qua từng ngóc ngách chiếu vào căn phòng của cô, những tạp âm ồn ào ngoài kia cũng phần nào giúp cô thức giấc.

Chiếc đồng hồ báo thức điện tử cũng vừa điểm đúng bảy giờ ba mươi, có lẽ như không còn đi học nữa nên cô có chút quá giấc.

Somi giờ này vẫn chưa thức, có lẽ vẫn còn đắm mình trong chăn bông cùng gối hơi.

Cô từ tốn vệ sinh cá nhân rồi cũng mau chuẩn bị đồ ăn sáng, ngày đầu tiên của kì nghỉ liền chưa có dự định gì, cô pha một tách cà phê rồi cho một ngụm vào khoang miệng, vị đắng của cà phê hoà với vị ngọt không quá gắt của đường giúp cô phần nào tĩnh táo hơn.

Hôm nay cô dự định làm một vài món đơn giản.

...

Tiếng chuông điện thoại vang lên, trên mang hình cảm ứng hiện lên giao diện cuộc gọi, phía trên ghi chú là cuộc gọi face time từ ig, là Jisoo gọi đến.

Cô từ tốn dùng xong bữa sáng rồi mới gọi lại cho Jisoo.

Mở máy là Jisoo, phía sau là Jennie, cả hai giờ này chuẩn bị lên máy bay, bay đến Jeju.

"Hai người đi hưởng tuần trăng mật còn muốn khoe khoang với cẩu độc thân sao ?" Lisa bất lực nhìn hai người kia qua màn hình điện thoại mà nói.

Âm thanh giọng nói của Jisoo được truyền lại qua micro của điện thoại "Là thật sự muốn khoe khoang với cẩu độc thân như cậu, bọn tớ sẽ đi du lịch khắp Hàn Quốc trong kì nghỉ hè này, sau khi đi Jeju bọn tớ sẽ đi đến mấy làng cổ cùng mấy di tích lịch sử, sau đó ra mấy cái đảo chơi cuối cùng là về Busan ra mắt ông của chị Jennie " Jisoo một hơi dài kể hết lịch trình của mình cho Lisa nghe, trong mắt tràn đầy phấn khích.

"Tớ không phải mẹ cậu, không cần trình báo với tớ đâu." Lisa nghe đến phát chán, cô nhàn nhạt nâng cốc cà phê uống dở lên, nhìn vào màn hình mà nói.

"Không phải báo cho cậu biết mà muốn nhờ cậu a." Jisoo lúc này nũng na nũng nịu, nét diễn e thẹn của cậu ta làm Lisa hoàn toàn kì thị.

"Chuyện là Dalgom cún con của tớ nhờ cậu chăm giúp, phiền cậu sang nhà tớ một chuyến nha, mật khẩu nhà là sinh nhật của Jennie."

"Biết ngay không có gì tốt lành." Lisa không buồn nhìn người đang nói trong điện thoại mà trực tiếp phán ra.

"Vậy phiền cậu nha, nha, nha..." Chưa đợi Jisoo nói hết người này liền trực tiếp dập máy.

Nghỉ hè còn phải rước thêm phiền phức về, Lisa cùng với Dalgom kia nhà Jisoo quả thật là không hợp nhau cho lắm, cô bây giờ đành phải cắn răng chịu đựng, cũng không nỡ nhìn thấy con chó bị bỏ đói đến khi chủ nó về liền chỉ còn da bọc xương.

Dứt lời, cô dùng xong bữa sáng thì cũng đi ra ngoài, nói thẳng là đến nhà Kim Jisoo để rước Dalgom của cậu ta.

Từ nhà cô đến căn hộ nhà Jisoo khá xa, vừa đi đến đường lớn muốn bắt taxi liền bị một chiếc audi chặn lại, cửa kính chiếc audi dần hạ xuống, người ngồi trong xe là Irene.

[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ