Chương 12

257 36 1
                                    

Jennie cũng hôm nay biết được tin mẹ Chaeyoung nhập viện, lúc ra chơi cũng gặp qua nàng, hỏi sơ tình hình liền hiểu rõ, định bụng cùng Jisoo sau khi tan học sẽ ghé qua thăm bà.

Jisoo cũng như vậy mà kéo theo Lisa, nhưng mà Jisoo không kéo theo thì cô cũng tự mình mặt dày đến mà thôi.

"Nghe Chaeyoung nói hôm qua cậu nấu ăn cho cậu ấy, mấy lúc đi làm thêm ở quán cafe cũng đều là cậu nấu bữa trưa cho Chaeyoung, chậc." Jisoo chất giọng có chút trêu chọc nhìn cô nói.

"Sao trước giờ cậu chưa nấu gì cho tớ ăn nhỉ ? tớ quen biết cậu lâu hơn Chaeyoung mà a ?" Jisoo ngoài mặt đầy sủng nịnh nói nhưng trong lòng bây giờ thầm mắng chửi Lisa "Hảo bạn tốt, hừ hừ nấu ăn cho Chaeyoung nhưng trước giờ còn chưa mời tớ nổi một bữa, cậu đúng là đồ trọng sắc khinh bạn !"

"Sao tớ phải nấu cho cậu ăn ?" Lisa chuyển dời ánh mắt, xong lại ném cho tên Kim Jisoo một ánh nhìn chết người mà hỏi ngược lại.

"Vậy sao cậu lại nấu cho Chaeyoung ăn ?" Kim Jisoo hôm nay quả là có nhã hứng liền muốn trêu chọc cô đây mà.

"..."

"Vì tớ thích Chaeyoung được chưa ?" Lisa liếc mắt nhìn Jisoo xong lại hết cách đành đáp lời.

Đúng là người trong lòng lúc nào cũng hơn người trong lòng người khác, Kim Jisoo thầm ghi hận mà mắng chửi Hừ hừ tớ phải kêu Kim Jennie nấu ăn xong lại mang đến trước mặt cậu đút cho tớ ăn ! Phải làm cho cậu ghen tị đến chết đi sống lại a.

Các nàng bây giờ cùng kéo nhau đến bệnh viện, muốn rũ Huyn Sik và Somi nhưng hôm nay buổi chiều hai đứa nhỏ này liền có tiết chéo buổi và tiết học thêm buổi tối nên không đi cùng được, Somi giờ này rất muốn đi nhưng đành bất lực mà chỉ gửi lời thăm sức khoẻ đến bà Park, hẹn bà ngày mai mình sẽ đến.

Mà Lisa cùng Chaeyoung lúc này vai sánh vai đi trước dẫn đường cho Kim Jisoo cùng Jennie đi ở phía sau. Lisa giờ này thấy thần sắc của nàng cũng đã khôi phục lại, vẻ tiều tụy mệt mỏi ngày hôm qua cũng đã bị cuốn trôi đi, trong lòng cô mới dần an tâm hơn một chút.

Các nàng là cùng đi đến bệnh viện Seoul, Jennie cùng Jisoo đã chuẩn bị một ít trái cây đến thăm bệnh nên Lisa cũng không mua gì mà liền chung phần với hai người họ, trái cây để lâu sẽ dễ bị hỏng, dù gì cũng mua để tưởng trưng người bệnh lại không ăn quá nhiều, huống gì còn phải kiêng cữ.

Chaeyoung từ sáng nay đã nhận được điện thoại từ diều dưỡng, bà Park vừa mới tỉnh lại, tình trạng cũng rất ổn định, liền làm cho nàng không khỏi vui mừng, mẹ nàng cũng được chuyển từ phòng hồi sức sang các phòng bệnh thường, là phòng riêng do Lisa yêu cầu cho bà Park, cô cũng không nói cho nàng biết.

Lúc mọi người đi đến hành của phòng bệnh nhân thì liền gặp một người bước ra từ phòng bệnh của bà Park, là Haeyoung.

Haeyoung nhìn thấy Chaeyoung đi cùng một đám người, quan sát sơ qua liền biết là bạn học của nàng. Chưa đợi Haeyoung kịp cất lời thì Chaeyoung liền hỏi "Sao cậu lại ở đây ?" giọng nói có phần nhẹ nhàng nhưng lại cho người nghe nhìn ra được một chút xa cách.

[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ