2. Tuyển dụng

636 65 7
                                    

Ba người đàn ông cùng nhau đi về trên quãng đường nhộn nhịp . Hai người kia vẫn cứ suy nghĩ về cô gái khi nãy . Thật sự họ cảm thấy em rất quen .

" aiza mọi người không thể nào gặp em ấy rồi đâu "

" sao lại không thể chứ ? Nhìn chị ấy rất quen ..."

" con bé ngay cạnh nhà anh mà , năm ngoái học đại học cũng là học ở tít đâu ấy chứ ko ở Seoul thì hai người gặp kiểu gì !!!"

Như sực nhớ ra điều gì đấy , Jihoon búng tay . Hành động lạ ngay lập tức thu hút sự chú ý của bộ đôi đường dưới .

" anh biết em ấy giống ai rồi ...."

" hả ?"

" Bongcha .... em ấy y hệt Bongcha ..."

Nghe thấy cái tên lập tức Suhwan im miệng . Cậu không muốn nhắc về ngưới ấy , ai chẳng biết chị gái Bongcha kia ở trong lòng Jihoon nặng như thế nào . Chỉ có Hwanjoong là hoài nghi , nói thật anh thấy câu ấy của Jihoon vô lý không chịu được . Rõ ràng hai người chẳng liên quan gì đến nhau . Hay là chơi game nhiều quá nên sảng rồi ?

" không phải gương mặt đâu, mà là thái độ với cách nói chuyện ấy .... y chang luôn ...."

" thôi thôi bỏ qua đi ! Giống cái gì mà giống"

" ơ anh nói thật mà Hwanjoong!!!"

Nhìn suppot tròn xoe đánh bốp phát vào lưng mình rồi quay người rời đi . Jihoon thật sự không có nói bậy , em ấy giống đến lạ luôn ấy .

Chị bé

" Suhwan ơi , em gọi anh Boo giúp chị được không ? "
" chị liện lạc với mọi người mà không được ấy"
" cảm ơn em trước nha "

Suhwanine

" vâng "

Nhìn lại những dòng tin nhắn cách xa nhau ở phía trên , cậu nhanh chóng tắt điện thoại không muốn nghĩ đến người ấy nữa.

Dừng lại đi Kim Suhwan, chị ấy có bạn trai rồi . Mày không còn là gì nữa đâu, đừng khiến chị ấy buồn lòng .

Tự nhủ đừng làm gì khiến mối quan hệ của người ấy bị ảnh hưởng . Đã qua bao lâu rồi nhỉ , chẳng biết đã bao lâu rồi Suhwan không gặp em .

" là Jin Ae à ?"

" vâng , chị ấy nhờ em gọi cho anh Geonbu !"

" để anh gọi cho "

" vâng "

Sau khi liên lạc với anh gấu trắng đang bận di ăn Haidilao với xạ thủ nhà KT thì hai đứa lại dạo trên tuyến đường Seoul .

Jihoon hiểu cảm xúc của Suhwan , bởi lẽ chính anh cũng từng trải qua quãng thời gian như vậy mà . Những hụt hẫng , tủi thân khi nhìn người mình yêu tay trong tay cười nói với kẻ khác . Mấy ai có thể chịu đựng được chứ nhỉ ...

" em có hối hận vì đã buông tay không ?"

" em không ..."

" Suhwan giỏi lắm...."

" anh cũng vậy mà "

Tiếng cười vang lên , hai đứa thay vì trở về đã lại ghé cửa hàng tiện lợi mua đồ rồi ra sông Hàn ngồi chơi .

Phía em , sau khi được Hwanjoong đưa tận nhà thì cũng nhanh chóng tắm rửa và chìm bào giấc ngủ . Có trời mới biết rằng hôm nay dọn quán mệt như thế nào ấy .

" còn phải tuyển nhân viên nữa ... trời ạ ...."

Đăng bài tuyển dụng lên các trang mạng xã hội của sinh viên . Em mệt mỏi lướt xem xung quan cửa hàng của mình gồm có những gì .

Ting

Tin nhắn từ các bạn sinh viên lần lượt kéo tới khiến em hơi giật mình . Thì ra còn nhiều người cần việc làm như vậy hả . Sinh viên giờ chăm chỉ quá ta ơi....

Duyệt qua một số bạn rồi bản thân cũng phải nhamh chóng đi ngủ . Nếu không mai sẽ không có sức để phỏng vấn rồi dạy việc cho người ta mất thôi .

Sự êm ái của chăn đệm kết hợp với mùi thơm nhẹ từ máy xông tinh dầu giúp em mhanh chóng ngủ ngon . Dù chẳng biết tương lai sẽ còn như thế nào nhưng mong rằng mọi thứ sẽ suôn sẻ .

Đấy là em mong thế , còn hiện thực thì tàn khốc hơn nhiều . Sau khi từ chối một loạt những ứng viên mà em nghĩ rằng ổn thì chính thức cô gái nhỏ rơi vào trạng thái suy sụp .

" em đã deal lương là 10.ooowon/1h và mấy đứa nhỏ đó lại muốn 15.000won . Xong rồi chưa kể là còn muốn thêm cả phụ cấp các thứ nữa ! Rồi còn ....."

Hwanjoong đau đầu nghe cô em hàng xóm than thở về việc tuyển dụng . Có trời mới biết rằng chưa kịp khai trương đã gặp biến rồi .

" thôi được rồi , em cứ từ từ ! Chiều vẫn còn người đến phỏng vấn cơ mà ..."

" nhưng mai là khai trương rồi , nếu mà không tuyển được thì em làm sao kham nổi đây ..."

" thì ai bảo em tìm muộn !"

" em quên ...."

" đâu đưa đây anh xem mấy đứa mà em chiều nay phỏng vấn ..."

Nhìn số danh sách ứng viên mà Hwanjoong cũng đau đầu . Nhưng trong số những tài khoản thì sự chú ý của anh va vào một tài khoản cực kì quen thuộc .

Kim Jin Ae 20 tuổi ......

Chà.... có nên giúp không nhỉ ....

" sao vậy?"

" à không , nhìn cô bé này cũng được ! Em thử xem xem ..."

Em nhìn tài khoản mà anh chọn ra , nhìn khá xinh sắn . Tuy chưa biết làm việc thế nào nhưng thì cứ thử xem sao .

Nhưng quả nhiên không phụ lòng em , sau khi phỏng vấn thì rất nhanh đã chốt được cô bạn này . Ngoan ngoãn lại dịu dàng , và có vẻ như cũng rất thạo mấy món nước nên học công thức khá nhanh .

" được rồi , vậy từ ngày bao nhiêu cậu có thể đi làm ?"

" lịch của tớ khá rảnh nên ngày mai cũng được . Mai quán khai trương đúng không ..."

" ừm , vậy sáng mai cậu đến sớm để chuẩn bị đồ cùng tớ và mấy bé kia nhé . Tính lương tăng ca nên không thiệt đâu !"

" vậy được , sáng mai tớ sẽ tới !"

" um , đi về cẩn thận !"

Nhìn cô bạn nhỏ rời khỏi quán em thở phào . Thôi thì cũng đã ổn rồi , không sao nữa ngày mai sẽ thành công thôi .....

 [ U x Espots player ] Bánh kem Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ