Mùi bánh thơm lừng phần nào khiến tâm trạng em trở nên thoải mái . Quán đã trở lại quỹ đạo vốn có của nó , chỉ là đôi khi những gương mặt vừa lạ lại vừa quen ghé tới khiến lượt khách đông lên bất chợt .
Ví dụ như hôm nay , một đoàn fan của bạn trai Jin Ae và rừng GenG kéo tới quán để ủng hộ . Em rất vui đấy nhưng nhìn cảnh bạn nhỏ kia ấm ức ngồi một góc chờ em mãi không được cũng chỉ đành luyến tiếc vuốt tay em rồi trở về suốt mấy ngày liền thì có chút đáng thương . Em và Suhwan dần dà chuyển thành mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu . Suhwan nhiệt tình nhưng cũng có phần nhút nhát , xạ thủ trẻ chỉ dám lén lúi hôn trộm lên má hoặc là vuốt ve bàn tay nhỏ xinh của người kia .
Em bật cười trước vẻ phụng phịu hờn dỗi khi quán chưa kịp vắng đã lại có thêm một đoàn fan mặc áo GenG và T1 đi vào . Nhưng còn tệ hơn là sau đó có thêm cả một nhóm bạn mặc áo đấu in rõ tên Viper đằng sau đến và gọi đồ . Các HLV đã bắt đầu thúc dục cậu trở về nên cũng đành lướt qua em mà đi .
" Eunji này .... "
" hửm ?"
" tớ hỏi cái này không có ý gì đâu , cậu đừng giận nhé !"
" sao vậy ?"
Em nghiêng đầu nhìn cô nàng đang ngập ngừng . Thật ra em và Jin Ae có quan hệ rất tốt , một phần là bằng tuổi và một phần là cậu ấy cũng ngoan ngoãn hiền lành . Jin Ae có một tình yêu gà bông rất đáng yêu , nó khiến em đôi lúc coa chút ghen tị đấy .
" cậu với Suhwan ..."
" à haha không cần nói nữa đâu !"
Em bật cười trước thái độ cẩn trọng của cô ấy . Có lẽ Jin Ae thắc mắc cũng phải thôi , dù gì thì trước đó họ cũng có thời gian thân thiết với nhau mà . Em không quan tâm rằng quá khứ cậu em nhỏ kia từng yêu ai hay thích ai . Bởi dù sao khi đó có lẽ em cũng vẫn đang quẩn quanh qua lại yêu đương với Sâm Húc . Dù không biết họ đã tới bước nào nhưng với thái độ bình thường của họ thì chắc trước đó cũng chả đâu vào đâu. Nếu tiến xa hơn một chút thì việc bạn trai từng thích nhân viên của mình cũng có chút nhạy cảm nhưng không sao . Chỉ cần không đi quá giới hạn là được . Huống chi Jin Ae cũng có một người bạn trai tuyệt vời như thế thì chẳng lý do gì để khiến một người đáng yêu như cậu ấy phải ngoại tình .
" chưa đến mức đấy đâu , dù gì cũng mới quen có gần hai tháng chứ mấy !"
" um , tớ chỉ hỏi giúp anh tớ thôi !"
" anh cậu ? À cái người to con mà trắng bóc hôm trước ấy hả? "
" ừ , anh ấy bảo cục cưng của Siwoohuyng dạo này mặt mày cứ như cái bánh bao thiu nên muốn hỏi xem"
" haha "
Em lắc đầu cười rồi cả hai lại tiếp tục tán ngẫu. Được một lúc thì dáng người nhỏ nhắn với áo đấu đen đỏ quen thuộc lại đứng ở cửa chờ bạn gái . Nhưng khác với mọi khi , lần này con cún con kia lại bắt gặp thằng nhóc nhà mình đưa một cô gái đến quán . Mà trùng hợp hơn nữa là cô gái nhỏ ấy còn là nhân viên đồng nghiệp với bạn gái mình . Em không biết câu chuyện giữa hai anh em ra sao mà chỉ thấy một lúc sau ba bốn người to cao kéo đến . Họ gọi bánh nước và cứ nhìn chằm chằm vào cô bé nhỏ kia làm em nó sợ quá chui tọt vào trong bếp .
" haha!"
Tiếng cười giòn tan của em cũng đánh thức những con người kia, biết mình thất thố nên đành ngại ngùng mà rời ánh mắt đi . Phải mất một lúc sau khi mà Suhwan đến , cậu còn không chú ý nên cũng chẳng nhìn thấy đối thủ truyền kiếp của đội mình đang ở đó. Và cứ thế một cái thơm ngọt ngào được đặt lên môi em trước những con mắt trợn tròn lên phía sau .
" em nhớ chị "
" haha Suhwan à , xoay người lại đi !"
" dạ ?"
Trong sự hoài nghi nhưng vẫn ngoan ngoãn xoay người lại . Tới khi nhìn thấy những con người đang ngồi vắt chân nhìn mình thì Suhwan triệt để ngậm miệng lại . Cậu mặt đỏ tía tai vội cầm ly nước được em đặt lên bàn rồi rời đi. Không những thế tiếng cười của em lại càng làm Suhwan muốn đào một cái lỗ thật sâu để chui xuống .
" nước của các vị đây , nhớ để lại feedback 5 sao trên app nhé !"
" cô chủ nhỏ thật sự rất giỏi ! Liệu tôi có nên đầu tư vào đây không nhỉ nghe Wangho nói quán đang tính mở rộng chi nhánh !"
" chà , được chủ tịch Faker chú ý đến thì thật sự rất vinh hạnh nha . Nếu chủ tịch đã có lòng thì liệu tôi có thể thuê mặt bằng ở sảnh chính toà Faker tower không nhỉ haha !"
" hoan nghênh hoan nghênh "
Lời bỡn cợt của hai kẻ kinh doanh khiến cho mấy người còn lại cũng phải xuýt xoa . Đây là cô gái thứ 2 mà mấy đứa nhỏ thấy anh lớn nhà mình đùa lại . Không những thế mà còn bắt nhịp rất tốt với ông anh nhạt nhẽo nhà mình .
" tuyển thủ Zeus này , có đưa bạn nhỏ đi chơi thì cũng nhớ về sớm nhé . Đừng có táy máy , bạn nhỏ mới có 17 tuổi thôi !"
Mặt cậu nhóc đỏ lên chỉ biết với lấy cốc nước giả vờ uống cho đỡ ngại . Hyeonjun và Minhyeong vỗ vai đồm độp mà chêu trọc .
Em trở vào trong tiếp tục công việc của mình trước lời cảm thán của cô bạn đáng yêu và lời trách móc của em nhỏ đang ngại ngùng kia .
" haahaa , tớ đùa thôi mà !!"
" ác thật đó Eunji"
" chị đáng ghét !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U x Espots player ] Bánh kem
Roman d'amourSs5 -------- Em là cô chủ của tiệm bánh kem...