18. Tình cũ

463 61 16
                                    

Suhwan khệ nệ giúp em bê thùng nguyên liệu , tối nay quán có minigame nên hai đứa cũng tiện mua đồ về luôn .

" vậy em chơi minigame có được không ?"

"  em đã được ăn miễn phí rồi còn gì ?"

" nhưng em cũng là khách mà ..."

Suhwan đẩy đẩy vào vai em , giọng cậu nhẹ nhàng nhưng vẫn xen chút hờn dỗi như muốn trêu chọc người lớn hơn đang đi bên cạnh . Tiếng cười khúc khích của em giống như mấy đứa con nít đang vui vẻ vì có được thứ mình yêu thích vậy . Đã lâu kể từ khi Suhwan lại một lần nữa nhìn sâu vào nụ cười của ai đấy đến mức si mê .

Nhưng hiện thực thì luôn khắc nghiệt , cánh cửa tiệm bánh vừa mở ra thì xuất hiện trước mắt hai người họ là vóc dáng cao lớn và gương mặt điển trai của người thanh niên trẻ lạ mặt .

Em như đóng băng lại khi cái đầu nhuộm sáng kia ngẩng mặt lên nhìn mình . Nụ cười vừa gian vừa đần kia lập tức treo lên và anh ta tiến nhanh về phía em .

" Tịnh Nhi ... tìm được em rồi..."

Cả người em được anh ta ôm trọn vào lòng mà chẳng kịp phản kháng . Suhwan từ phía sau sượng trân nhìn em bị kẻ khác cướp mất ngay trước mắt .

" ô , ai đây ? Em mới giận anh có ba tháng đã muốn tìm người khác sao ?"

" anh điên cái gì vậy Vương Sâm Húc ??? Sao anh lại tới đây ? Buông tôi ra !!!"

Ánh mắt thù địch chẳng hề che dấu từ Vương Sâm Húc khiến Suhwan khó chịu . Vừa thấy chị phản kháng cậu liên buông đồ xuống rồi tiến lên muốn tách hai người ra . Nhưng ý định của cậu quá lộ liễu chậm chạp , Vương Sâm Húc lập tức thả em ra rồi nắm lấy bàn tay nhỏ kéo em vào trong . Cánh cửa đóng sập lại trước mắt càng khiến tâm trạng Suhwan xuống dốc.

" buông tôi ra tên điên này !!!"

" ngoan nào , anh nhớ em lắm Eunji , em không thương bạn trai của mình sao!!"

Câu nói nửa Hàn nửa Trung khiến người khác nghe có thể sẽ hơi mắc cười nhưng với em thì không, và với người vừa vào kia lại càng không .

" cút khỏi đây ngay Vương Sâm Húc ! Đừng để tôi báo cảnh sát !"

" em đối sử với bạn trai mình như vậy sao ?"

" chúng ta chia tay rồi , đừng làm phiền tôi nữa..."

Nhìn đôi mắt lấp lánh của em , tuy lời nói có chút độc ác nhưng Vương Sâm Húc biết em còn yêu mình . Hắn và em bên nhau 2 năm rồi ,  không dài cũng không ngắn . Nhưng đủ để hắn có thể nhận biết được rằng khi nào tình cảm của em còn hay là đã đứt tình đoạn nghĩa .

" Eunji à , anh sai rồi ..."

" này ! Chị ấy đã bảo anh buông ra cơ mà !"

Nghe câu nói ấy Suhwan chẳng thể đứng im được  nữa . Cậu lại gần kéo tay em về phía mình để tách hai con người trước mắt ra . Và Vương Sâm Húc cũng chẳng phải dạng người hiền lành . Dù gì thì anh ta cũng là một người trưởng thành 22 tuổi , đối diện trước mắt là một thằng nhóc mặt non choẹt còn chẳng cao bằng mình thì đương nhiên khí thế của anh ta dễ dàng áp đảo được Suhwan .

" cậu ta là ai ?"

" liên quan gì đến anh ! Cút khỏi đây !"

" Eunji-ah đừng quậy , nói anh biết cậu ta là ai..."

" chị chúng ta đi thôi !"

Dù gì Suhwan cũng là một người cao lớn , cậu kéo mạnh khiến em ngã vào lòng mình . Hai cánh tay ôm lấy em che chắn khỏi người đối diện .

Gân trên trán Vương Sâm Húc đã nổi lên , hai hàm răng cũng nghiến chặt vào nhau . Rốt cuộc trong khoảng thời gian mà hắn vắng mặt thì thằng nhóc này đã làm gì để cướp lấy em của hắn vậy . Cái ánh mắt tức giận muốn khẳng định chủ quyền kia là gì ? Một thằng oắt con đang muốn tranh cướp với hắn à ?

Thấy tình hình không ổn , em cố gắng bình tĩnh lại . Ngay người rời khỏi cái ôm của Suhwan rồi nở nụ cười an ủi .

" Suhwan , em về trước đi ! Chị sẽ tự giải quyết!"

" nhưng "

" nghe lời chị !!"

Nhìn thái độ kiên quyết của em , Suhwan có chút hụt hẫng . Cậu muốn chính mắt nhìn thấy chị từ chối thằng khốn kia . Biết đâu trong lúc cậu vắng mặt , hắn dở trò gì với chị thì làm sao.

" em lo lắm ... chị ơi..."

Em nhìn gương mặt bắt đầu mếu máo của người nhỏ tuổi kia . Cậu nắm chặt lấy góc áo em chẳng muốn rời .

" đừng lo , chị giải quyết được mà ! Em về đi .."

" nhưng..."

" Suhwan ! Nghe lời!!"

Cậu ấm ức buông lỏng bàn tay rồi quay lưng rời đi . Dù không muốn thì Suhwan cũng không thể xem vào chuyện này . Nhìn gương mặt đắc thắng của tên kia khiến Suhwan càng cảm thấy ấm ức tức giận hơn .

Chướng ngại vật đã rời đi , Vương Sâm Húc cười cười tiến đến gần hơi cúi người xuống ôm rồi gục mặt vào vai em .

" vợ à....anh vừa vô địch liền chạy tới đây cùng em đó . Nhớ em chết đi được ..."

" anh thôi ngay đi! Chúng ta chia tay rồi !"

" anh biết anh sai rồi , ngày hôm đó cãi nhau với em là anh có lỗi ! Đừng giận nữa được không ... chúng ta không chia tay nữa ..."

" đồ điên !!"

Hắn giữ lấy gáy ép em vào nụ hôn mà hắn nhớ nhung suốt mấy tháng trời . Dù cho hai tay em cố gắng đẩy ra thì cũng chẳng thể nào thoát khỏi hắn được.

Mà vừa vặn cảnh này bị Suhwan bên ngoài cửa nhìn thấy . Trái tim đập mạnh liên hồi vì vừa giận vừa ghen .

" thằng chết tiệt !!"

 [ U x Espots player ] Bánh kem Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ