8. Tội trạng

449 63 10
                                    

" Chanmi , em mang bánh ra cho bàn của Jin Ae đi !"

" vâng ạ !"

" à nhớ xin ý kiến về bánh nước của khách cho chị nhé !"

" vâng !!!"

Em đứng tại quầy quan sát biểu cảm ngại ngùng ngơ ngác của đường trên T1 . Rồi lại nhìn sang gương mặt đáng yêu mong chờ câu trả lời của nhân viên nhà mình . Ôi em ơi ... cứ ngơ ngơ thế này bao giờ mới có bạn trai hả em .

Ting ting

Cánh cửa mở ra , Suhwan và Jihoon bước bào . Vẫn như mọi ngày , vừa thấy em thì xạ thủ trẻ ngay lập tức theo phản xạ mà cười lên thật xinh . Nhưng có vẻ như nay ông trời không thích để cậu vui lắm khi vừa nhìn sang đã thấy T1 tụ tập ở kia cùng với hai bạn nhỏ đáng yêu . Biểu cảm sượng trân của bộ đôi nhà GenG làm em cũng không nhìn được mà kìm nén cảm giác thú vị trong lòng.

Nhanh chóng gọi nước rồi ra bàn ngồi chờ , hai bên coi như không thấy nhau vì dù gì họ cũng biết mối quan hệ không mấy vui vẻ của xạ thủ GenG với hỗ trợ T1 .

" chị ơi , người quen của chị nữa hả ?"

" à ừ , cũng gọi là khách quen mà ..."

" sao nhìn họ như sắp đánh nhau vậy ?"

" em tưởng tượng hơi xa rồi đấy , xem phim ót thôi . Vào đem đồ ra đi không là khách phải chờ đó ! "

Gõ nhẹ vào trán của bạn nhỏ kia rồi bê nước đặt lên bàn . Thấy đồ thì Chanmi cũng tự động đem ra cho khách.

Kim Suhwan

" sao chị không báo em ?"

Chủ quán

" ai biết được cậu đến đây vào giờ này đâu ?"

Kim Suhwan

" aizzz "
" giờ ngại chết bọn em rồi ..."

Chủ quán

" thôi , cứ kệ đi !"
" các cậu còn phải gặp nhau dài dài mà .."

Em nhìn gương mặt khổ sở của Suhwan mà cười thầm trong lòng . Khiếp ngày nào chả đến đây gặp con nhà người ta. Giờ chạm mặt bạn trai người ta cái thì lại ngại . Nhưng nghĩ gì đấy em lại chợt nhớ ra rằng mình có điều cần hỏi liền bước từng bước tới bàn của hai người rồi ngồi xuống .

" này , tôi nghe nói rằng trong nội bộ game thủ mấy cậu đang đồn đoán chuyện tình cảm của tôi với Điền Dã ! Hai người biết ai tung tin giả này không ?"

" ....à...có hả.... anh không biết đấy..."

" hả... à....em mới nghe đến đấy...!"

"...."

Biểu cảm chột dạ của hai người này làm em càng nghi ngờ . Lia mắt sang nhìn con mèo kia thì ngay lập tức Jihoon tránh cái nhìn chết chóc của em .

" này !"

"Em không biết gì đâu !"

" anh cũng thế , bọn anh dạo này tập luyện nhiều quá...."

" nhưng mà tin đó từ GenG trào ra mà ?!"

Chưa kịp chối cãi xong thì Wooje bên kia đã nói với sang . Ngay lập tức hai người đối mặt với ánh mắt không mấy vui vẻ của cô nàng kia . Đã ai bảo rằng đường trên của T1 rất giỏi việc dứt mạng hạ gục người khác chưa ?

" ...em...em thật sự không liên quan , em không biết gì hết thật đấy...."

" nói ! Khai ngay lập tức !"

Biết kèo này khó thoát , hai anh em nhìn nhau rồi thầm cầu nguyện trong lòng . Anh Siwoo à...không phải bọn em cố ý đâu .

" là..là anh Siwoo với anh Jaehyeok nhắn tin với nhau qua Stream , nên bị fan chụp lại...."

" park Jaehyeok ? Cái tên golden của JDG gì đó phải ko !"

" em biết à ?"

" ừ , biết chứ sao không ! Nghe nói có quen biết với Điền Dã nhà này..."

" vậy đó ! Nên là không liên quan đến bọn em đâu , chị tìm hai người ấy mà hỏi tội ..."

Nhìn hai con người đang né tránh đôi mắt bồ câu của mình đến là hèn . Em tạm tha khoanh tay lại nhìn họ . Thôi thì cũng có công lao khai ra sớm , coi như tình tiết giảm nhẹ tội . Nhưng không phải vô tội , em không biết tin này có lâu chưa nhưng nghe có vẻ cũng không phải mới . Thế nên hai con người này vẫn là có lỗi che dấu tội phạm .

" hai người muốn lấy công chuộc tội không ?"

"Có ...có ạ..."

" vậy thì mang người tên Siwoo đấy đến đây !"

" em ơi... khó cho anh quá..."

" có làm được không ? "

"....dạ...."

Anh Siwoo ơi , bọn em xin lỗi vì phản bội anh . Nhưng kèo này mà không làm thì khả năng bọn em bị trụng nước sôi đem nướng làm món mới cho quán bánh này mất .

T1 bên kia nhìn biểu hiện của họ cũng bất giác hơn rén . Chỉ riêng con vịt vàng nào đấy vẫn không biết mình vừa gây hoạ mà thoải mái liếc mắt đưa tình với cô nàng ngọt ngào đang đứng cười ở quầy pha chế.

" Thôi được rồi , cứ ăn uống vui vẻ đi nha !"

" vâ...vâng..."

Em đủng đỉnh bước từng bước vào sau quầy làm việc của mình mặc kệ hai con người ngồi đó nghĩ cách để lôi kéo được hỗ trợ già của họ đến đây mà không bị phát hiện.

Nào ai biết được nơi xa xa , một con golden nào đấy cũng phải quỳ dưới đất nghe thỏ béo của TES mắng mỏ liên hồi . Nội bộ fan LPL được một phen hú hồn . Tin đồn to đến mức mà Hyukkyu bên này cũng đã tưởng em hỗ trợ năm xưa của mình có bạn gái . Phải đến khi nghe được cái giọng chuẩn bị mắng người thì anh mới buông bỏ ý định chọc ghẹo .

 [ U x Espots player ] Bánh kem Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ