25. Dạo phố

414 54 5
                                    

" chị ơi..."

Giọng nói mang âm điệu hờn dỗi thu hút sự chú ý của em . Bạn nhỏ bên cạnh bị em cho ra rìa cũng trở nên uất ức . Suhwan vòng tay sang mà ôm lấy eo em hờn giận nhéo nhẹ một cái .

" haha , chị quên mất đấy !"

Em cười cười xoa lên cặp má đáng yêu của cậu rồi tiếp tục bước tiếp trên đường phố . Những toà nhà cao ốc xa hoa lộng lẫy như đang cố vươn mình thể hiện tiềm lực kinh tế của mình với những toà nhà xung quanh . Ở cái thành phố tấp nập xô bồ này thì việc mọi người vội vã  làm việc kiếm sống cũng là điều chẳng dễ dàng gì . Ai rồi cũng phải lớn , cũng phải lao ra đường để kiếm tiền . Chẳng ai giữ mãi được nét ngây ngô thuở ban đầu .

Nhưng nhìn sang bạn nhỏ bên cạnh thì em lại thầm chán ghét sự vội vàng của thành phố . Suhwan đan tay mình vào tay em , gương mặt vẫn còn nét đáng yêu với má sữa và làn da trắng hồng . Suhwan cũng rất nhát người lạ , cậu gần như sẽ im lặng như pho tượng khi gặp quá nhiều người . Đó cũng là một nét khiến em yêu chết cái vẻ ngây ngô ấy .

" chúng ta đi ăn nhé , sáng tới giờ chị đã ăn gì đâu ..."

" nhưng chị chưa đói !"

" không được đâu , để bụng rỗng sẽ bị dạ dày đó !"

" chẳng thích đâu "

" đừng bướng nữa mà ..."

Cậu chộp lấy hai má của em mà xoa xoa . Nhìn gương mặt xinh đẹp của người thương mà không nhịn được cúi xuống hôn lên môi mềm một cái . Để rồi người bị hôn còn chưa ngại thì thủ phạm đã sắp tìm lỗ chui xuống rồi .

" sao lại ngại rồi ? Sao bé Suhwan lại ngại rồi "

" ...đừng có chêu em mà..."

Cậu nắm lấy bàn tay và kéo cái con người đang cười đến chảy nước mắt kia rời đi . Hai đứa đến một nhà hàng ăn kiểu nhật không gian kín rất thoải mái . Nhìn menu gọi ra vài món để ăn lót bụng trước rồi chút còn đi chơi tiếp .

" anh Wangho bảo là nghe nói chị chuẩn bị mở thêm chi nhánh !"

" ừm , doanh thu mấy tháng qua ổn nên chị gái chị cũng bảo là mở thêm một cái để tăng doanh thu !"

" nhưng bên này mới mở mà , tiền mặt bằng rồi nguyên liệu lẫn nhân viên cũng không nhỏ . Giờ phải gánh thêm gấp đôi thì sợ quá sức !"

Suhwan lo lắng hỏi han , quán hiện tại của em không nhỏ . Lại có hơn 3 tầng nằm ngay mặt đường chính của Seoul tơi tấp nập người qua lại . Để thuê được mặt bằng này thì khoản tiền bỏ ra cũng không hề rẻ . Chưa kể lương và thưởng cho nhân viên cũng rất ổn nên Suhwan lo lắng việc em sẽ phải gồng trên vai quá nhiều .

" hả ? Không sao đâu , ổn mà ..."

" nếu mà khó khăn quá thì cứ nói với em nhé, giúp được gì thì em sẽ cố !"

Em cười nhẹ trước sự ngây ngô của Suhwan . Cũng phải thôi , dù gì thì vẫn chỉ là thằng nhóc còn đang làm công ăn lương mà . Nếu để nói về kinh doanh thì có lẽ Dohyeon hay Hwanjoong vẫn phù hợp hơn .

Suhwan nhìn biểu cảm của người thương , cậu vẫn chưa biết được con người thật của em là như thế nào . Khi nói chuyện với Dohyeon thì là người rất vui tính , với Hwanjoong thì là một cô em gái nhỏ ngoan ngoãn . Nhưng khi ngồi với những người tầm tầm gần tuổi thì lại rất trưởng thành chững chạc . Khi chưa đến cái mối quan hệ này , Suhwan luôn cảm nhận rằng em rất giữ khoảng cách , em chẳng bao giờ ngồi sát hay chạm vào người khác cả . Nhưng bây giờ chỉ cần là ở cạnh nhau thì em sẽ chẳng ngại ngần mà chạm vào cậu , khi thì là nắm tay khi thì là ôm. Những nụ hôn cứ như cô tình rải khắp khuôn mặt trắng hồng của Suhwan.

" ngày mai em có trận đấu hả ?"

" vâng , chị muốn đến xem sao ?"

" không , chị hỏi thôi chứ không mua vé kịp đâu !"

" à...."

Em phì cười trước cái bánh bao thiu đang xị mặt kia . Thật ra là em có đi , còn mua vé vip hẳn hỏi nhé . Chỉ là muốn xem xem là rốt cuộc cái game mà thằng nhóc này chơi khác gì với Varlorant . Hơi hổ thẹn chút khi mà bản thân chơi cùng với ba tuyển thủ rất giỏi của LoL nhưng thực chất em chưa bao giờ đi xem họ đấu cả . Trước kia thì có đi xem một vài trận Varlorant thôi còn LoL thì là không biết gì thật.

" mà em đấu với đội nào ?"

" với Brion ạ "

" hửm ?"

" là đội màu xanh lá , có tuyển tuyển thủ mà chị bảo là giống thỏ ấy "

" à , nhớ rồi ! Tại anh Dohyeon lần trước cũng dẫn một tuyển thủ giống thỏ đến đây nên hơi nhầm lần chút !"

Nghe cái tên của xạ thủ khác , Suhwan có chút ghen tị . Cùng là xạ thủ nhưng anh ta lại thân thiết với em hơn cậu rất nhiều . Họ còn có thể nói chuyện với nhau bằng tiếng Trung khiến Suhwan chẳng hiểu gì hết . Vậy nên một vài lần vẫn khiến Suhwan khó chịu. Nhưng cậu cũng chẳng thể nào bắt chị cắt đứt với Viper , dù sao mình vẫn đến sau người ta mấy năm liền cơ mà .

" sao mặt lại ỉu xìu rồi ?"

" em chẳng sao cả "

" .... "

" chị là đồ ngốc !"

Em vô tội nhìn cậu nhóc đang giận dỗi kia , rốt cuộc là trong cái đầu nhỏ ấy nghĩ gì vậy hả .

 [ U x Espots player ] Bánh kem Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ