" ra dắt bạn vào đi Jin Ae ! Cứ thậm thà thập thụt ở ngoài làm như tớ không biết ...."
Em nhìn cái bóng dáng thấp thấp ngoài cửa mà mắc cười . Nghe nói anh ta hơn em hai tuổi thì phải, nhưng nhìn còn trẻ hơn cả em ấy chứ !
" làm phiền rồi !"
" không sao ! Anh cứ ngồi đó không ảnh hưởng khách khác là được ..."
Minseok ngoan ngoãn gọi nước rồi chọn một góc ngồi im chờ bạn gái tan làm . Nghe tin em chuyển đến tận đây làm anh ỉu sìu như cái bánh bao thiu xuốt mấy ngày trời . Mãi mới tìm được quán của em thì lại bị cô chủ quán phát hiện. Anh chỉ sợ mình làm phiền rồi người ta không thích lại mắng bé nhỏ của anh thôi .
Kim Suhwan
" xin chào !"
" em làm khách hôm trước ấy ạ "
" chị ơi quán mình có đặt được trên app không ?"Chủ quán
" ồ "
" tạm thời thì chưa "
" quán vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện nên cậu thông cảm đến tận quán nhé "Kim Suhwan
" vâng ạ ! Không sao ..."
Như kiểu tiên tri ấy nhỉ ? Sao thằng nhóc này biết nay bạn trai crush nó đến mà đặt onl ta . Nói chứ không phải khen , tình yêu của cặp đôi gà bông kia đáng ngưỡng mộ thật đấy . Nhìn cả hai giống như trao nhau hết vậy . Một tình yêu hoàn toàn trong sáng chứ chẳng vương chút rắc rối nào . Anh trai kia cũng là yêu bạn gái mình tận trời , thấy người yêu bị tán tỉnh là cũng ra oai ngay .
Chẳng bù cho tên bạn trai cũ kia , suốt ngày chỉ game với game . Biết rằng đó là công việc nhưng cũng đâu đến mức mặc kệ em như vậy . Đến lúc người ta làm rồi thì lại trách vì sao không nói với anh ta .
" đúng là đồ tồi mà ...."
Tồi nhưng vẫn là người mà em yêu suốt gần 2 năm cơ mà .....
" eunji ơi , tớ có thể tan ca sớm 5p được không ? Khách cũng đang vắng ấy ... "
" được , cứ để đấy tớ trông cho "
" cảm ơn cậu nhé !"
Nhìn hai bạn nhỏ lon ta lon ton nắm tay nhau ra khỏi cửa hàng em bỗng cảm thấy buồn cười . Sao có thể nhìn đáng yêu thế nhỉ ? ..
Họ vừa đi chưa được 3p thì cửa mở ra , vẫn là xạ thủ trẻ kia . Chỉ khác là thay vì thái độ bình thường như mọi ngày thì hôm nay cậu ta lại cứ toả ra cái sự buồn bã nản lòng .
" sao ? Thấy crush đi với người yêu nên thất tình à ..."
" đừng trêu em mà ...."
" được rồi , muốn uống gì đây !"
" vẫn như mọi khi ạ ..."
Sau khi cậu ra bàn thì cũng rất nhanh đồ được đem ra . Nhìn chiếc bánh ngọt ngào trên bàn nhưng giờ đây lại chẳng có vị gì cả . Có lẽ cũng vì cảnh ban nãy khi chính mắt Suhwan nhìn thấy người ấy tay trong tay với hỗ trợ đội bên . Dù dặn lòng nhiều lần rồi nhưng cũng không thể nào không buồn trước cảnh ấy cả .
" đừng trưng ra vẻ mặt bánh bao thiu ấy nữa, ai làm gì cậu đâu ?"
" chị à ..."
" buồn tìn ai chẳng phải buồn , tôi thông cảm cho cậu nhưng mà cứ trưng cái vẻ mặt đấy thì ai cũng sẽ biết là cậu thất tình đó !"
" ... "
" trên đời còn nhiều cô gái lắm , hai người chỉ thiếu chút duyên thôi . Tươi tỉnh lên , biết đâu lại gặp được cô nàng nào đấy vừa xinh đẹp lại vừa ngọt ngào thì sao ..."
" chị à , chị có thật sự đang an ủi em không ?"
Suhwan nhìn gương mặt đang nhịn cười kia mà hỏi . Có ai đi an ủi mà khoé miệng không hề hạ chút nào như thế kia không ? Cậu bắt đầu nghi ngờ trong bụng chị là đang cười đến rơi nước mắt đấy .
Mà kể cũng lạ, chỉ nhìn vài lần mà chị ấy đã biết về tình cảm mà cậu dấu diếm . Rõ ràng là cùng tuổi mà sao nhìn chẳng giống nhau gì cả . Nếu thời gian ấy người ta nhận ra sớm một chút thì có phải Suhwan đã có cơ hội rồi không .
Vừa nghĩ đến khiến tâm trạng mới phất lên được một chút của Suhwan xìu xuống trở lại . Gương mặt lại phảng phất nét không vui . Nghĩ rằng mình làm cậu tổn thương nên em cũng ngay lập tức nghiêm chỉnh không chọc thằng nhóc này nữa . Khóc ra đây là không dỗ được đâu đấy .
" aiza thôi được rồi , đừng có buồn nữa ! Có muốn chị giới thiệu cho vài người không ?"
Em vươi tay gõ gõ vào má cậu hai phát . Tiếp xúc vội vàng làm Suhwan giật mình ngại đến đỏ cả tai . Thấy biểu hiện đó em lại cười phá lên .
" biểu cảm đáng yêu gì đây này .. sao ! Muốn không chị giới thiệu cho ..."
" không...không cần đâu ! Em muốn tập trung vào sự nghiệp..."
" gớm, sự nghiệp của đàn ông các cậu ấy"
Thấy biểu hiện không mấy hài lòng kia Suhwan cũng bật cười . Giờ thì đúng tuổi rồi này ...
" chị đang coi thường sự nghiệp bọn em đấy à ?"
" chị chả dám , ai mà biết được sự nghiệp của các cậu xinh như nào "
" hahaa , sao chị biết đó mới là sự nghiệp của bọn em?"
Em nhìn thái độ đã thoải mái với em hơn nhiều thì cũng không khó tính với cậu ta nữa. Thôi thì đằng nào cũng chỉ là thằng nhóc con chưa đủ tuổi trưởng thành .
" bạn trai cũ của chị trước cũng bảo lo cho sự nghiệp đấy thôi ! Rồi cuối cùng vẫn ôm chị đấy suốt gần 2 năm đấy thôi !"
" a , vậy sao giờ lại thành bạn trai cũ rồi !"
" này này ...."
Biết mình đang dần bị thằng nhóc này trêu ngược lại . Em lên tiếng chấm dứt rồi đỏng đảnh đi vào trong mặc kệ Suhwan cười cười ở bên ngoài ăn bánh uống nước .
" đúng là thằng nhóc láo toét mà ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U x Espots player ] Bánh kem
Roman d'amourSs5 -------- Em là cô chủ của tiệm bánh kem...