15. Dỗ dành

372 42 1
                                    

" Kim Suhwan ! Cậu đừng làm phiền tôi được không ?"

" vậy chị đừng giận em nữa ..."

Em bất lực lấy tay đỡ trán khi thấy chiếc bánh thứ N trong mấy ngày liền được Suhwan mua đến dỗ dành . Cậu cứ mang đến rồi đặt ở bàn thu ngân tặng em . Mà không chỉ bánh , cậu ta còn mang cả kẹp tóc lẫn mấy món đồ xinh xinh đến  cùng với mẩu giấy viết lời xin lỗi . Thấy em đọc rồi thì liền đứng một góc với thái độ hối lỗi như con cún con vậy .

Đêm qua Hwanjoong cũng gọi điện cho em , anh ấy nói rằng nhóc con này đến tìm anh rồi năn nỉ ỉ ôi việc mình bị em giận và muốn nhờ anh ấy nói đỡ . Nghe xong em cũng chỉ bật cười với sự cố chấp ấy . Tuy là giận dỗi thật nhưng mà với thái độ này thì làm sao em giận lâu được đây .

" Eunji ơi...em biết lỗi rồi mà... đừng giận em được không !"

" hửm "

" ngoài kia mưa mấy ngày rồi , em dính mưa sắp ốm mất thôi ! Chị đừng giận em được không , Suhwan biết lỗi rồi mà...."

Vẫn là cái bộ dạng đáng thương ấy , em thở dài bất lực . Bàn tay đành đưa lên xoa lấy mái tóc mềm mượt được gội xả cẩn thận . Cứ đáng yêu như thế thì ai mà cưỡng lại được hả Xạ thủ đáng yêu ơi .

Biết bản thân đã thuyết phục thành công , cậu lập tức cầm lấy bàn tay em dụi mặt vào đấy . Thái độ làm nũng muốn cho em biết mấy ngày qua cậu khổ sở như thế nào .

" thôi được rồi , có ốm không ? Mưa ướt hết tóc rồi đây này ...."

" ưm...mệt lắm...."

" mệt thế sao còn đến ?"

" vì Eunji giận nên em không thể ngồi yên được...."

Hai người kéo nhà ra bàn ngồi mặc cho Chanmi nhìn mà lắc đầu . Chỉ thấy con bé nhắn tin gì đấy một chút và thế là Jihoon và Siwoo đã ngay lập tức xuất hiện ở quán trong sự ngỡ ngàng của Suhwan . Đây là lần đầu tiên Suhwan thấy vẻ mặt của Siwoo tối tăm đến như vậy .

" ô , uống gì thì cứ Order đi nhé !"

Em nói vọng ra rồi vẫy tay với hai người , Jihoon đến trước mặt Chanmi order còn Siwoo thì tiến lại chỗ bọn họ đang ngồi . Em có thể thấy Suhwan hơi cứng người một chút . Bộ mấy người bọn họ xích mích nội bộ à ?

Em lịch sự đứng lên đi vào trong trả lại sự riêng tư cho đàn báo nhà GenG này . Ở đây lỡ tý họ cãi nhau giận cá chém thớt lên em thì sao .

" Suhwan , em không hiểu những gì anh nói sao ?"

" anh à..."

" em còn muốn làm khổ người ta hả Suhwan , em không nghĩ đến người khác được sao ? "

"..."

" em làm thế này ảnh hưởng đến cả Jin Ae đấy ! Nghĩ xa một chút đi Suhwan !!!"

Suhwan cảm thấy bất công , cậu vẫn chẳng hiểu tại sao anh ấy lại phản ứng như vậy . Cậu chỉ là muốn thoả mãn cảm xúc của mình một chút , cũng chưa làm khổ đến ai cả . Chẳng lẽ không yêu nhau thì không thể làm bạn sao ? Choi Wooje vẫn thân với bạn gái của Kim Kwanghee đấy thôi .

Nhưng Suhwan không biết rằng từ góc nhìn của Siwoo thì cậu chỉ là thằng nhóc con đang cố gắng tìm một người thay thế để lấp đầy khoảng trống tình cảm của mình . Dùng nỗi đau của mình để tổn thương người khác . Mà người như vậy thì Siwoo không thể chấp nhận được .

" em không tìm chị ấy để thay thế ... Em chỉ là thân thiết một chút thôi !"

" vậy em có chắc mình không nghĩ được như thế không khi chính bản thân em còn chẳng quên được Jin Ae hả Suhwan "

" em..."

" thôi được rồi đừng nói nữa Siwoo , nó lớn rồi đâu phải trẻ con nữa đâu mà phải nhắc nhở từng chút một !"

Jihoon ngồi xuống , anh cũng đã hiểu sơ sơ về câu chuyện này . Quả thật Jihoon không nghĩ tới mọi chuyện lại có thể rắc rối như thế . Nhưng anh không nói giống như Siwoo , đoen giản mà ngày trước nếu là Jin Ae thì còn phải vướng bận Geonbu . Bây giờ nếu là cô chủ nhỏ kia thì anh nghĩ Suhwan cũng phải biết suy nghĩ một chút vì còn liên quan tới bộ đôi đường dưới của HLE . Nó thân với Hwanjoong như vậy mà , đâu thể nào làm khổ cái người thân thiết với Hwanjoong như vậy .

" Suhwan này , anh không muốn phải nói nhiều ! Nhưng mà em cũng nên biết nghĩ một chút , nhìn xem ... cô gái đấy đâu phải dễ động vào . Em chỉ cần sai một ly là đi một dặm đấy Suhwan "

Anh đỡ khai nước từ tay bạn nhỏ nhân viên kia và cũng chẳng tiếc nụ cười lẫn lời cảm ơn . Jihoon là người ôm mộng tình đau đớn nhất GenG , vậy nên anh biết rằng nó buồn đến mức nào . Đương nhiên anh cũng sẽ chẳng muốn nó sảy ra trên người của đứa em mình .

" sao mọi người cứ nghĩ em là thằng tồi như vậy !"

" vậy em có chắc mình đang tiếp cận em ấy với trái tim trong sạch không Suhwan ? "

" anh Jihoon à ... em không đến với ý nghĩ tìm người thay thế , em chỉ muốn thân thiết với chị ấy một chút thôi !"

" vậy à , quên Jin Ae chưa ?"

" em ..."

" đó là câu trả lời đó Suhwan , đừng qua mặt bọn anh ! Anh không muốn phải nghe tới việc em làm điều sai trái nữa nhé !"

Cậu nhìn người anh cao lớn kia ấm ức , sao ngay cả Jihoon cũng không tin cậu chứ nhỉ. Anh ấy vẫn luôn hiểu Suhwan cơ mà...

" em sẽ cho anh thấy chị ấy không bao giờ phải buồn khi bên cạnh em .... "

" em là được sao ? Khi mà em đang chân chèo hai thuyền , Suhwan à ... Jihoon và anh chẳng có lấy một tý cơ sở nào mà tin tưởng em "

" Vậy hai người cứ đợi đi "

 [ U x Espots player ] Bánh kem Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ