12. Drama

380 60 5
                                    

Ngoài đường là hàng chục người đứng chỉ chỏ dòm ngó . Chanmi sợ hãi đóng chặt cửa khi một số camera điện thoại chĩa thẳng vào bên trong cửa hàng của họ .

Đêm qua tin đồn hẹn hò của tuyển thủ Peyz nổ ra . Hình ảnh rất rõ nét rằng cậu tuyển thủ trẻ đi cùng một cô gái vào nhà hàng dùng bữa . Những lời mắng chửi tràn lan trên các mặt báo , chúng thi nhau buông những lời cay độc với một đứa nhóc chưa đủ tuổi thành niên . Có vẻ như trang phục hôm đó quá già nên không khó để tìm được những bình luận thêu dệt về một nữ triệu phú và cậu trai trẻ .

" Chanmi !!! Vào làm đi em , kệ họ !"

" chị ơi .... họ....họ cứ chụp chị ấy !"

" ừ , chị biết rồi ! Em cứ vào làm đi , chút síu nữa họ sẽ phải rời đi ngay thôi !"

" dạ ....nhưng mà...."

" đừng lo ! Sắp tới giờ mở cửa rồi , em không chuẩn bị là sẽ không kịp đâu đấy !"

Nghe lời khẳng định chắc nịch của em , bạn nhỏ kia mới miễn cưỡng trở lại trong bếp . Em lau hay bàn tay dính bột cà phê vào tạp dề rồi đeo khẩu trang bước ra ngoài cửa .

Đán người đang đứng tụm lại thấy em bước ra thì ngay lập tức mắng chửi . Em quan sát kĩ bọn họ , đều chỉ là những cô cậu học sinh , sinh viên còn rất trẻ . Xem ra có vẻ đều là fan của bạn nhỏ kia đến mắng vốn em đây mà .

" chị không biết xấu hổ sao ? Tại chị mà đội của cậu ấy mới xa sút như vậy trong giải đấu vừa rồi! Hai người còn không biết xấu hổ mà thản nhiên đi chơi khi vừa mới thua cuộc một cách thản nhiên như vậy !"

" đúng vậy , hai người mau chia tay đi . Đừng ảnh hưởng cậu ấy tiếp bước sự nghiệp của mình . Chị đang kìm hãm và phá hoại sự nghiệp của Suhwan đấy !"

Rất nhiều những lời nói mà em cảm thấy là vô lý cứ vậy mà đến . Nhưng dù họ có nói đến như thế nào thì bạn nhỏ kia vẫn im lặng nhìn . Mãi đến một lúc khi đã cảm nhận được sự nguy hiểm từ cái cô chủ nhỏ kia thì những cái miệng ấy mới ngậm lại . Thấy cỏ vẻ đã ổn em mới thở dài mà trả lời .

" mọi ngưới nói xong rồi đúng không ạ ? "

" .... "

Đám đông không đáp lời em mới nhẹ nhàng nheo mắt mà cười lên .

" đầu tiên , tôi xin đính chính rằng mình và tuyển thủ Peyz không yêu nhau . Chúng tôi là bạn khá thân quen đấy . Thứ 2 , mọi người đang làm phiền công việc kinh doanh của tôi , tôi có thể kiện vì điều này . Cuối cùng, nếu mọi người muốn dùng nánh nước thì Cake Haven xin chào , còn không thì mời mọi người rời đi tránh làm phiền khách của chúng tôi !"

Nói rồi em cúi chào rồi quay lưng mở cửa bước vào bên trong . Thấy mình không thể doạ đến người kia , đám đông nhanh trong tản ra . Khách của quán cũng nhanh trong đến lấp đầy không gian bên trong . Một số khách quen quan tâm hỏi han nhưng em cũng chỉ cười cười rồi cảm ơn .

Suhwan bên kia bị công ti triệu tấp và tra hỏi . Mất cả buổi mới có thể về KTX , cậu chưa kịp nhắn tin hỏi thăm trấn an em thì đã phải lên stream để đính chính.

" phiền thật đó , không ngờ mà mấy cánh nhà báo lại theo chân em tới tận đó đấy !"

Siwoo đọc mấy bài báo trên mạng rồi bực bội mắng vốn mấy con người rảnh hơi kia .

" chó săn tin mà anh , đó là lương của họ đấy !"

Jihoon vỗ vai động viên cậu em út nhà mình rồi cũng về lại chỗ ngồi . Ngày hôm nay bọn họ đã bị náo loạn vì vấn đề này rồi .

" đi thôi Suhwan , anh với em đi ăn ! Cho mấy tên săn tin ấy chụp thêm phát nữa !"

" dạ !"

Suhwan lấy áo khoác rồi đi theo Siwoo , dù đang là giữa trưa nhưng cũng không ngăn được hai anh em . Và chẳng ai ngờ địa điểm mà họ đến lại chính là cái tiệm bánh có cô chủ mới vướng vào drama với Suhwan .

Thấy quán vắng khách Suhwan thở phào nhẹ nhõ . Bước vào trong , thứ đầu tiên chào họ lại là vẻ mặt suy tư của em . Suwan căng thẳng vì sợ chuyện này sẽ khiến em và mình xa cách hơn . Nhưng cậu lo hơi thừa...

" hai người ra bàn đi , một lát sẽ có nước ngay !"

Nhìn em thong thả làm đồ ở bên trong , Siwoo nhẹ nhàng đánh giá . Hoàn toàn không có dấu hiệu của việc bị tâm lý . Vậy là ổn rồi . Ngay khi anh quay ra tính nói gì đó với Suhwan thì biểu cảm của cậu khiến anh khựng lại .

Đôi mắt cứ dõi theo dáng người nhỏ phía kia , nụ cười trên môi nhẹ nhàng giữ nguyên . Nơi đáy mắt ấy như bầu trời đêm đang muốn bao bọc lấy ánh trăng sáng trên cao . Đây không phải lần đầu tiên anh thấy Suhwan có ánh nhìn như thế , khi yêu lần đầu cậu cũng như vậy .

Nhưng Suhwan không phải người dễ buông bỏ tình yêu đến thế . Chỉ mới hơn hai tháng trước thôi cậu vẫn còn khóc với anh vì rằng là người ấy có bạn trai , vì rằng là cậu thất tình rồi . Vậy mà ngay lúc này đây , trước mặt anh . Suhwan nhìn cô gái khác với ánh mắt tình cảm ấy .

Thấy anh không nói gì , Suhwan mới giật mình ngưng nhìn em mà quay sang hộ trợ của mình . Nhận ra ánh mắt tò mò của anh , Suhwan lại cứng người mà ngồi thẳng lên . Đối mặt người hỗ trợ mà mình luôn yêu quý Suhwan cũng chẳng thế giấu được .

" Suhwan , em có giấu anh điều gì không ?"

 [ U x Espots player ] Bánh kem Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ