Xin chào mọi người , tớ là Pom tác giả của một số bộ truyện Tuyển thủ x You. Có lẽ hôm nay mọi người cũng đã nghe loáng thoáng hoăcn ít nhất là cùng đã xem được một số tin tức về Sanghyeok của chúng ta rồi chứ ạ .
Chúng ta đều biết rằng tỉ lệ cạnh tranh tại LCK rất cao . Áp lực từ đối thủ đến fan hâm mộ rồi đến anti là rất nhiều . Sanghyeok của chúng ta cùng với T1 không đạt được kết quả tốt là điều mà chẳng ai trong chúng ta mong muốn cả . Thậm trí việc thua liên tục trước đối thủ của của mình còn khiến tâm lý của các tuyển thủ ảnh hưởng rất nhiều .
Tự trách , thất vọng và tức giận chính là loạt cảm xúc mà tớ nghĩ rằng Sanghyeok đang phải chịu . Anh tự làm tổn thương mình bằng cách ấy khiến bất kể ai nhìn vào cũng đều cảm thấy đau lòng . Giờ đây điều anh ấy cần là sự động viên và tin tưởng từ Fan . Chúng ta nên động viên anh ấy thật nhiều chứ đừng buông lời cay độc hay phủi bỏ công sức của anh ấy nhé ạ .
Hãy cùng nhau bảo vệ Lee " Faker " Sanghyeok của chúng ta . Đừng để những kẻ kiếm fame dựa vào đoạn video kia để kéo đến sự kinh bỉ của antifan đến với anh . Xin đừng chia sẻ hay tương tác với những bài viết và video liên quan đến đoạn quay đáng bị xoá sổ ấy .
Nếu ai có sử dụng X và Fakebook thì tớ mong mọi người hãy sử dụng Hastag
#우리혁화이팅
#OurHyeokOurSun
#We_Stand_For_Faker
#We_Never_LeètVà hãy reports những trang và bài viết hạ bệ đội trưởng của chúng ta nhé ạ . Đội trưởng Lee vẫn luôn cố gắng từng ngày , anh ấy chưa bao giờ để chúng ta phải xấu hổ vậy nên giờ phút này đây chúng ta hãy cùng nhau bảo vệ anh ấy nhé ạ .
Cảm ơn mọi người