" chị ơi ...."
Suhwan khó hiểu nhìn người thương đang u ám né tránh mình . Cậu nói gì thì người thương cũng mặc kệ chẳng thèm đoái hoài mặc cho từ lúc cậu tới đây thì liền muốn tìm em mà ôm ôm hôn hôn .
Siwoo và Geonbu phía sau nhìn tình hình cũng tự hỏi là thằng em nhà mình rốt cuộc đã làm cái gì để bị con gái nhà người ta giận ra mặt như vậy ?
" anh này , để im có ổn không ?"
" chứ bây giờ chúng ta cũng đâu biết hai đứa nó bị cái gì ? Suhwan nó sẽ tự biết sử lý thôi !"
" anh nghĩ cục cưng của anh thông minh trong mấy trò này lắm à ?"
" đừng chê em mình thế Boo !"
Bên này thì thầm to nhỏ còn bên kia đã sốt ruột đến nỗi dậm chân . Mặc cho biểu cảm ấm ức lẫn hụt hẫng của Suhwan thì em vẫn mặt lạnh mặc kệ . Suhwan không chịu nổi nữa , cậu đi vào quầy thu ngân muốn chạm vào vai nhỏ gầy đang dọn dẹp. Nhưng chưa kịp thực hiện thì em đã tránh đi còn tặng kèm cho Suhwan một cái liếc mắt không mấy dễ chịu .
" chị à ... rốt cuộc em làm cái gì sai sao ? Đừng im lặng vậy mà ...."
Cậu lẽo đẽo theo em miệng không ngừng rên rỉ muốn biết lý do vì sao em giận dỗi như vậy . Rõ ràng tối qua vẫn nhắn tin với nhau rất bình thường , chiều qua còn hôn hôn thơm thơm đến là ngọt ngào cơ mà . Đột nhiên sáng hôm sau chẳng biết vì lý do gì mà bị giận .
" em chẳng sai gì cả "
" vậy tại sao lại giận ...."
" ai giận ? Em bị ảo tưởng à ?"
" vậy thì đừng có bơ em như thế chứ ! Lại đây với em xem nào !"
Suhwan nhìn đôi mắt nâu kia híp lại liền biết em giận hơn rồi . Nhưng mà tới cuối cùng thì cậu cũng không biết em giận vì cái gì ?
" em đi mà bảo em gái hôm trước em khen đáng yêu ấy , bảo chị làm gì ?"
" em gái nào ???"
Nghe vậy , Siwoo lầm bẩm để mình cùng Geonbu nghe . Tuy không biết là em gái nào nhận được lời khen nhưng kì này anh biết Kim Suhwan gặp khắc chế cứng rồi .
" cháy nhà rồi...."
" cháy to luôn rồi ấy anh !"
Hai người họ uống cốc nước trên bàn rồi cập nhật tình hình cho mấy anh em ở nhà . Groupchat như bùng nổ , nhìn thấy hàng tin nhắn cười thật to của Han Wangho là đủ biết bên kia màn hình hắn đang hả dạ như thế nào . Dù gì thì bản thân hắn cũng không ít lần phải cầu cứu mọi người vì miệng xinh lỡ chọc người thương giận mà . Ruler bên kia cũng chẳng tha , hắn cười to đến mức rừng của JGD phải chửi vọng sang . Fan trong Stream cũng tò mò hỏi hắn cười cái gì nhưng hắn nhất quyết không nói .
Suhwan vò đầu cố gắng nhớ xem mình có lỡ mồm khen em gái nào không . Nhưng dù có nghĩ đến nhức óc thì cậu cũng chẳng nhớ ra ai. Nếu là fan thì người thương không thể biết được vì em có ở đấy đâu . Mà nếu là fan thì có lẽ em đã giận ngay hôm ấy rồi chứ chẳng đợi đến hôm nay đâu .
" chị à , em xin lỗi ... em sai rồi ... đừng giận em mà ...."
Không sao , cứ xin lỗi trước đã . Phải bảo toàn tính mạng của mối quan hệ còn chưa đâu vào đâu này trước khi bị người thương ném vào sọt rác .
" em có sai đâu mà xin lỗi làm gì ? "
" em không biết , em không nhớ em có khen ai nhưng mà em thề là không ai đáng yêu bằng chị hết ! Chị phải tin em !!!"
" chị chẳng dám , ai mà trẻ đẹp bằng mấy em gái của em ! "
" chị ơi đừng mà...."
" đi ra ngoài cho chị làm việc ! Uống nước xong rồi thì về đi đừng có làm phiền chị !"
Suhwan khóc không thành tiếng , nhìn người thương quay lưng bước đi mà cậu vẫn chẳng biết làm cách nào để thay đổi cục bộ . Bây giờ là chắc chắn bị giận rồi nhưng không biết là dỗi về việc gì và làm sao để dỗ .Nhìn người thương thái độ nặng nhẹ thế kia thì chắc là Suhwan thật sự lỡ miệng rồi .
Hai người anh trai cười rồi vội cất điện thoại để đón lấy cậu em đang bất lực lại gần . Siwoo phải nén cười để bày ra bộ mặt nghiêm túc tư vấn cho Suhwan . Nhưng họ chưa kịp nói gì liền bị em nói vọng ra đuổi về .
" tức là em ấy giận vì em khen một ai đó đáng yêu ? thế thì bị giận là đúng rồi , nếu là Minji thì anh chắc chắn là ăn block tất cả các mặt trận thêm combo ra đường ngủ là cái chắc "
Wangho chia sẻ kết cục của mình nếu có lỡ vạ miệng như cậu em . Nhớ về em yêu xinh đẹp ở nhà tự dưng lại muốn ôm em thêm chút nữa quá .
" nhưng em không nhớ là mình có khen ai hết!"
" hm? Không nhớ !"
" đúng vậy !"
" ....Suhwan à ... anh quên không nói với em !"
Nhìn thái độ mắc cười của Hwanjoong, cậu biết chắc chắn anh ấy đoán được cái gì đấy rồi . Tia hi vọng sống sót trở lại , mọi người chăm chú nhìn hỗ trợ đáng yêu đang nhịn cười .
" Eunji con bé ...haha ...con bé bị Overthinking đó...haha"
" hả ?"
" hồi trước cũng có một lần em ấy ngủ dậy tự dưng thả mất con chim cảnh của bố . Xong còn giận dỗi suốt mấy ngày liền ! Đến nỗi bác ý phải sang cầu cứu anh , hỏi ra thì mới biết hôm đó em ấy ngủ trưa . Mà xui rủi thế nào trong giấc mơ bác trai mắng em ấy còn mắng rất hăng . Thế là em ấy giận luôn ...."
" hâhhahahaha"
Tràng cười giòn tan đến từ bộ đôi 98line , Siwoo vỗ vai Suhwan bồm bộp . Mặc cho cậu em mình mặt méo xệch ra. Hai người anh được đà còn vỗ vỗ vai cậu động viên như thể thông cảm lắm .
Ôi người thương ơi , không lẽ nàng mơ thấy em vạ mồm như thế rồi giận em ngoài đời ư...