7. Tin đồn

475 70 10
                                    

Nắng xuyên qua khung cửa điểm tô lên cửa hàng bánh kem những tia nắng vàng . Mới sáng sớm nhưng đường phố Seoul đã dần đông đúc . Người đi đường vô tình hữu ý lại chú ý lên cô gái đang quét dọn bên ngoài cửa hàng bánh kem nhỏ nhắn . Mái tóc đen và dáng người mảnh mai , gương mặt được trang điểm nhẹ nhưng xinh đẹp đến ngả lòng người .

" chị ơi , hết choco mất rồi!"

" để chị đi mua cho , em chuẩn bị những món còn lại đi !"

" vâng ạ , chị về sớm chút nhé ạ !"

Giọng của bạn nhỏ Chanmi , cô bé nhỏ nhất của tiệm . Dù nhỏ nhưng rất chăm chỉ , chẳng cần mở miệng nói đâu em nhỏ sẽ tự mình làm trước . Học việc cũng rất ngoan , mặt mũi thì xinh sắn nên được mọi người trong tiệm quý lắm .

Em lấy chìa khoá rồi lái xe đến siêu thị gần nhất . Kéo theo chiếc xe hàng to đùng đến quầy thực phẩm . Mục đích chỉ là choco nhưng giờ đây giỏ hàng của em lại đầy đủ các loại đồ ăn và nguyên liệu khác nhau .

" nặng quá ...."

Em ngồi xổm xuống bất lực trước đống đồ mà mình đã mua . Có lẽ là hơi quá tay nên giờ đây em không thể nào vác được chúng ra xe . Nhìn chiếc cốp bị chất đầy bởi thực phẩm khiến em hơi nản lòng . Sao không ai nói rằng mở tiệm rồi sẽ phải tự mình vận chuyển đồ vậy .

Nhưng có lẽ ông trời cũng thương cho bộ hài cốt của em . Vừa định lấy từng món ra xếp vào xe thì liền gặp ngay cặp gà bông đang tíu tít kia . Mà may mắn hơn là họ không đi một mình , bên cạnh còn có 3 chàng trai rất to khoẻ . Trời đúng là không triệt đường sống của ai bao giờ mà .

" cậu mua nhiều vậy sao ?"

" ở quán hết rồi nên đành phải mua thôi !"

" để đó bọn anh bê hộ cho !"

" a thật ngại quá ! Cảm ơn cảm ơn ...."

Minhyeong và Hyeonjoon nhanh nhẹn sắn tay áo lên rồi giúp em bê đồ . Wooje vẫn còn ngái ngủ khi bị Hyeonjoon gọi thì cũng lon ton ra giúp đỡ . Và đương nhiên ba con người nhỏ nhắn còn lại chỉ được đứng một bên để tránh vướng tay chân .

" oà , vậy là cậu có cả một tiệm bánh ở Seoul sao ?"

" đúng vậy ! Hình như là cũng không xa các cậu lắm đâu nên nếu rảnh thì hãy tới ủng hộ nhé !"

Sau khi được Jin Ae giới thiệu thì Wooje cũng ồ lên . Em nhìn cậu chàng to lớn trước mắt mà phải công nhận rằng đáng yêu thật đấy . Sao có thể yêu đến thế nhỉ ....

" hay là chúng ta tới đó ăn thử đi ! Rồi mua về cho anh Sanghyeok luôn !"

" cũng được !"

Rồi xong .... chỉ vài câu và giờ đây em đã có thêm vài vị khách đáng yêu . Nhưng em cũng không hiểu lắm lý do vì sao Choi Wooje bây giờ lại đang ngồi ngay ghế phó lái của xe em thay vì là xe của Hyeonjoon nữa .

" sao cậu lại sang xe tớ ?"

" ngồi bên kia nhìn Jin Ae với Minseok tình tứ ngứa mắt lắm . Tớ với cậu bằng tuổi mà ... làm quen luôn đi !"

" à....."

Hướng ngoại quá .... em nhớ Jin Ae nói rằng cậu bạn này hướng nội mà nhỉ . Sao không có chút nào là trầm tính vậy ....

" à này ... tớ nghe nói ! Cậu là bạn gái của tuyển thủ Meiko hả ?.....A sao thế !!!!"

Xe hơi đột nhiên giảm tốc khiến cả người Wooje hơi đổ về trước . Cậu quay sang thì thấy gương mặt hoài nghi xen lẫn khó hiểu của em .

" wtf ? Cậu nghe ai nói vậy ?"

" mọi người đồn ầm lên rồi mà !"

" hả ?"

" thì nghe đâu là tuyển thủ Meiko có bạn gái là chủ tiệm bánh ở Seoul . Nghe nói anh ấy còn cất công bay sang tận đây để mừng khai trương rồi lại về nước ngay trong đêm để hôm sau thi đấu !"

Em hoài nghi đến mức giật lag , hệ thống tiếp nhận trong các bán cầu não như đóng băng vì hoài nghi . Đến nỗi gương mặt em không giấu nổi nét bất ngờ luôn ấy .

" nhưng tin từ đâu ra !"

" từ GenG á !"

Em ghim cái tên này vào đầu , tý nữa nhất định phải hỏi cho ra nhẽ mới được . Không thể để tin đồn vô lý ấy tồn tại được .

" haizzz tớ và anh ấy không có yêu nhau . Bọn tớ là bạn mấy năm rồi , không chỉ Điền Dã mà còn có Hwanjoong, Dohyeon với mấy người cũng là tuyển thủ khác cơ ! "

" à ... vậy là tớ hiểu nhầm rồi !"

Wooje không hề biết mình vừa gây hoạ gì đâu . Vị Suppot của GenG đang rất thoải mái ăn uống bỗng rùng mình nổi hết da gà . Cả vị ADC ở tít đất nước Trung Hoa cũng không thoát được mà lạnh sống lưng .

Bên cạnh hai đương sự vô lo vô nghĩ chẳng biết gì thì nội bộ fan và tuyển thủ đã loạn hết lên . Phải mãi tới khi có người mách thì mới xách mông đi tìm nguyên nhân mà tính sổ .

" chị ơi đi lâu quá huhu khách vào nãy giờ gọi choco nhiều lắm !"

Cô bé chạy ra mở cốp xe lấy bột Choco rồi nhanh chóng chạy vào mặc cho em còn chưa kịp trả lời . Oà ... con bé lo đến mức oán trách cô chủ là em đấy à .

" vào thôi ..."

Em quay ra nhìn cậu bạn đồng niên , nhưng không nghĩ tới trường hợp trước mắt . Giọng của em có vẻ như không hề đánh thức được đường trên của T1 . Choi Wooje nhìn theo dáng hính bé con vừa nãy mà hai vành tai hồng lên .

Nhìn cái ánh mắt long lanh kia thì em bỗng bật cười . Xem ra mấy bé con của quán em cũng đắt giá quá nhỉ .

 [ U x Espots player ] Bánh kem Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ