Suhwan ngồi đơ như pho tượng, cậu không hiểu và cũng chẳng muốn hiểu tại sao em lại làm như vậy . Em đuổi cậu về thì oke thôi vì người kia Suhwan chẳng biết là ai , nhưng tại sao ngay cả Hwanjoong và Dohyeon em cũng đuổi về cơ chứ . Cậu chẳng biết được rằng em và tên kia có còn chút tình cảm nào với nhau không , nhưng Suhwan cảm thấy lo lắng . Như thể mình sắp lại mất một điều gì đấy rất quan trọng .
Cậu muốn gọi cho em và hỏi rằng chuyện gì đã sảy ra , rằng mong em làm ơn hãy đuổi tên đó đi đừng quay lại với hắn . Nhưng Suhwan lấy quyền gì chứ ? Người thân thì không phải mà bạn trai thì lại càng không . Sự lo lắng , bồn chồn cứ như đang bóp nghẹt cổ họng cậu . Bàn tay đang bấm chuột trở nên cáu gắt , Suhwan cứ liên tục lao vào địch để rồi chết thảm thương . Sự khác lạ ấy chẳng ghể nào qua mắt được mấy người anh của mình . Jihoon nháy mắt với Siwoo , anh không giỏi việc hỏi han cậu bằng người anh cả kia . Nhưng anh cũng không thể đứng im được .
" Suhwanie sao thế ?"
"...."
" Suhwanie?"
" a ! Dạ ? "
Cái thái độ mất hồn này là gì đây ? Siwoo kéo ghế lại gần Suhwan , ngày hôm qua bọn họ vừa thắng . Theo lý thì tâm trạng của Suhwan phải rất cao hứng , nhưng mà từ sáng đến giờ cậu chẳng tập trung gì cả .
" em sao thế Suhwan ?"
" không sao ạ "
" cứ nói với bọn anh , nếu giúp được gì thì bọn anh sẽ giúp . Cứ im lặng thì không thể giải quyết được vấn đề đâu !"
" nói cho anh thì chỉ làm nó tệ hơn thôi !"
" Kiin à sao em phũ phàng với anh quá đó !"
Suhwan ngập ngừng , cậu biết mình nên xin lời khuyên nhưng bản thân vẫn còn lo lắng. Cậu chẳng rõ rằng mình đã yêu em hay chưa ... nhưng Suhwan biết rằng mình không muốn mất em .
" nếu ...."
" hả ?"
" nếu có một cô gái mà mọi người không muốn bị cướp mất nhưng mọi người cũng không yêu cô ấy ... thì các anh sẽ làm gì ?"
" Suhwan à em nói cái gì buồn cười vậy , nếu không có tình cảm thì sẽ không sợ mất !"
Jihoon cười cười xoay ghế ra , cuối cùng thì anh cung biết lý do rồi .
" nhưng ..."
" Suhwan này , khi em sợ mất đi một ai đó thì đầu tiên và dễ hiểu nhất thì là em thích người ta rồi. Tiếp theo là em đã quen thuộc với người ta quá lâu , ví dụ như cô ấy chăm sóc em suốt nhiều tháng nhiều năm . Luôn ở bên cạnh em thì lúc đấy nó sẽ đi vào thói quen của Suhwan "
Siwoo vỗ vỗ đầu em út đội mình , tuy rằng anh chẳng biết nó có thật sự buông bỏ được người cũ chưa , nhưng có lẽ Siwoo cũng không nên cấm cản nó nữa .
" vậy Suhwanie là trường hợp nào ?"
" Suhwan này , chắc em cũng nhớ những gì anh Wangho của em đã trải qua đúng không. Biết đâu em lại tiếp tục giống như anh ấy ?"
Hai bên là hai người đàn ông từng có tình yêu, Suhwan biết họ hiểu về nó hơn mình .
" vậy nếu bạn trai cũ của cô ấy đòi quay lại thì sao ? "