5. Ý kiến

441 68 5
                                    

Ting ting

Em ngẩng lên nhìn ra cửa , bóng dáng cao ráo điển trai của chàng xạ thủ GenG đi vào . Cậu ta là khách quen của quán đấy , ngày 2 cữ đều tới đây mua .

" xin chào , hôm nay bạn gái cậu không có ca nên tôi sẽ order ! Cậu muốn dùng gì ?"

Suhwan hơi bất ngờ trước lời nói nhanh như chớp của cô nàng chủ quán . Cậu bối rối muốn giải thích rằng người ấy không phải bạn gái mình . Nếu để chị ấy nghe thấy thì sẽ ghét cậu luôn mất thôi .

" em và chị Jin Ae không phải người yêu . Chị ấy có bạn trai rồi...."

" ồ , vậy là tôi hiểu nhầm rồi ! Cậu muốn dùng gì ?"

" vâng , bạn trai chị ấy mà ở đây thì sẽ phiền lắm ạ "

" tôi sẽ chú ý , cậu muốn dùng gì ?"

" em thấy ..."

" tôi hỏi là cậu muốn dùng gì ? Nếu không order thì có thể ngồi bàn nhưng đừng đứng ở đây "

Suhwan nhận ra mình lơ đãng thì cũng ngại ngùng mà gọi món . Không biết mấy ngày nay cậu bị làm sao nữa , chẳng tập trung được vào việc gì .

Em thì nhún vai thanh toán, nói thật nếu mà cậu ta không phải khách quen thì có khả năng là em sẽ hất chậu cây vào mặt đấy . Để nhân viên phải hỏi đến tận lần thứ ba vẫn không nhận ra thì em chịu rồi .

Nước và bánh thì cũng rất nhanh đã ra được rồi, nhưng mà thay vì là đi vào trong thì em quyết định ở ngoài ngồi tán ngẫy với cậu trai kia . Dù sao quán cũng đang chẳng có khách , cậu ta cứ ngồi một mình như thế nhìn buồn chết đi được ấy .

" sao không đi cùng với các anh cậu như hôm trước ấy ?"

" anh Siwoo và anh Kiin đi chơi rồi , còn anh Geonbu thì đưa Jin Ae đi ăn . Anh Jihoon thì vẫn ở KTX tập nên không muốn đi !"

" ồ ra vậy !"

" mà làm sao chị quen được tuyển thủ Meiko vậy ạ ?"

Em nhìn ánh mắt tò mò của cậu nhóc thoáng thấy buồn cười . Nó rất giống Điền Dã mỗi lần xem em làm bánh công thức mới ở nhà ăn của EDG 2022 . Hồi đó cứ mỗi lần nghe tin em sẽ đến thử công thức là y như rằng hôm đó nhà bếp sẽ bị chiếm đóng bởi mấy con người suốt ngày trốn trong phòng chơi game này .

Đặc biệt là Điền Dã , anh ấy dịu dàng lại trưởng thành . Lúc nào cũng lo lắng rồi xắp xếp cái này cái kia cho em . Lúc nghe em chuyển đến khu khác học cũng lẽo đẽo đưa em đi tìm chung cư . Hay cả lúc em ốm sốt đén mức nhập viện , anh ấy cũng là người chăm em suốt bao nhiêu ngày trời .

Điền Dã có thể khi vào công việc thì sẽ rất nghiêm túc và khó tính , nhưng chỉ cần là anh ấy quý thì dù thế nào con thỏ ấy cũng sẽ giúp đỡ đến cùng .

" chị học làm bánh ở bên đó 2 năm ! Ngay dưới chân trụ sở của EDG !"

" à , vậy sao !"

" cậu là xạ thủ cũ của anh Hwanjoong mà nhỉ ? Năm ngoái anh ấy kể về cậu với chị nhiều lắm đấy !"

" a vâng .."

" ừ , anh ấy bảo cậu rất mạnh ! Tiếp thu cũng nhanh !"

" haha.. anh ấy nói quá rồi !"

Hàng phòng ngự đầu tiên bị loại bỏ . Em vui vẻ nhìn con người bắt đầu buông lỏng khoảng cách với mình .

" cậu thấy bánh của tiệm thế nào , cả nước nữa ! Ổn chứ ?"

" a vâng , bánh ngon lắm ạ !"

" cậu có đánh giá gì về menu không ? "

Suhwan suy nghĩ một lúc rồi cũng ngẩng lên nhìn gương mặt cười xinh của chị chủ quán .

" bánh matcha có hơi ngọt sữa quá , không còn thơm nữa mà chỉ còn mùi ngọt ngấy của sữa và bơ ! Bánh vẫn ngon nhưng em nghĩ với ai thích trà xanh thì sẽ hơi thất vọng !"

" ừm ... còn vị khác ..."

" bánh dâu , lần trước anh Siwoo khen ngon nhưng hơi nhiều dâu quá nên có cảm giác hơi chua nhẹ ! Funky melon ball là ngon nhất !"

" ò ... cảm ơn nha ! Chị sẽ thu thập ý kiến của mọi người "

Có vẻ như đã đạt được ý đồ nên em ngả lưng ra nhìn vào danh sách và đọc những ý kiến của mọi người . Suhwan quan sát cô gái nọ , mái tóc đen không quá dài nhưng nó bồng bềnh và đen nhánh . Các đường nét trên gương mặt đều ngọt ngào tinh tế. Chị ấy có nét pha trộn giữa chị Bongcha và chị Minji . Nhưng về khí chất thì lại có phần giống với người bạn gái đã mất của xạ thủ nhà DRX phóng khoáng nhưng vẫn phảng phất nét ngọt ngào .

Hôm nay chị ấy mặc áo ba lỗ đen và chiếc quần bò ống loe tôn lên vóc người thon thả . Nhưng cũng vì chiếc áo đó nên bờ vai nhỏ được lộ ra trước mắt cậu . Hình xăm kì lạ trên bắp tay cũng thu hút tầm nhìn của Suhwan phần nào . Chị ấy khá cao nhỉ , ít nhất là cao hơn anh Kiin . Thêm nữa còn đi giày cao gót nên nhìn chẳng khác nào một fashionista bỏ nghề về làm bánh cả .

Mỗi khi cậu đến đây với ý muốn nhìn ngắm người ấy một chút thì vô tình cũng sẽ chú ý đến cô chủ quán kia . Hôm thì ngọt ngào như thiếu nữ đôi mươi , hôm thì công sở trưởng thành hoặc có khi lại nổi loạn cá tính . Đối lập với người ấy , một cô gái nhỏ nhắn ngọt ngào khiến bất kể một thằng con trai nào cũng phải ngoái nhìn thì chị ấy lại làm cho người đối diện phải tò mò . Đâu mới là con người thật của cô ta ?

" vì để cảm ơn lời đánh giá, nên bill hôm nay của cậu được giảm 25% nhé !"

" vậy thì tốt quá !"

" lần sau lại đến ủng hộ nha !"

Em lui vào trong , ánh mắt đánh giá của cậu ta đúng là không giấu được . Chẳng cần nhìn đâu nhưng cũng dễ dàng nhận ra rằng thằng nhóc kia nó đang đánh giá mình một cách kĩ càng .

Cậu ta đến đây thường xuyên , mỗi lần đến đều nhìn cô nàng Jin Ae với ánh mắt ngọt ngào đến lạ . Hơn cả cậu ta còn là người quen của anh trai cô ấy , mối quan hệ lằng nhằng khó chịu .

 [ U x Espots player ] Bánh kem Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ