“YHARA’S POV”
Nagising ako nang maramdamang may nakadagan na kung ano sa tiyan ko, kaya agad akong napatingin kung ano iyon.
Isang malaking bunny pala na kulay gray, medyo may kabigatan din siya at aakalain mong buhay dahil sa balahibo at timbang niya.
“Good morning.” Rinig ko sa boses na nanggagaling sa pinto.
Kilala ko na kung kanino iyon galing kaya hindi na ako nag-abala pang tingnan kung sino iyon.
“I know you're still mad, but I did it just to warn you baby." Mahinahon nyang paliwanag habang lumalakad papalapit sa‘kin.
“Do you like it?” Tanong pa niya, pagtutukoy sa bunny na hawak ko.
Inangat ko naman ang tingin ko sakanya.
Agad na namuo ang mga luha sa mga mata ko nang makita ko ang mukha niya. Nasasaktan ako sa tuwing nakikita ko siya, pero wala akong magawa dahil nasa kamay niya na ang buhay ko.
“Sshhh, stop crying baby. I don't know what to do anymore if you continue shredding tears.”
“Yhara, please.” Pagmamakaawa niya habang hawak ang mga kamay ko.
Ayokong tanggapin na talo ako, natalo na naman ako sa laban na ‘to.
Wala na ‘kong ibang magagawa kundi tanggapin ang kapalaran ko.
Mabilis kong tinanggal ang kamay ko na hawak niya at agad iyong pinulupot sa balikat niya.
Niyakap ko siya ng mahigpit at doon muling umiyak. Ramdam kong marahan nyang hinahaplos ang buhok ko pababa sa likod ko.
Ngayon ko lang napagtanto na ang sarap pala sa pakiramdam ng yakap niya. Yakap-yakap niya ‘ko sa malaking katawan niya at mamuscle na mga braso niya.
‘Kailangan ko lang magpakatotoo, ‘yon ang dapat kong gawin at tigilan na ang pagtakas ko na parang bata.’
“How are you feeling right now?” Malumanay na tanong niya habang bahagya akong inaalis sa bisig niya para tingnan ako sa mata.
“Can you kiss me?” Sabi ko na parang tuta na humihingi ng pagkain sa amo niya.
“Kiss you? Baby, did you heard what you have said?” Tanong niya na halata ang pagtataka sa mukha. Marahan naman akong tumango bilang sagot.
Ilang saglit niya akong tinitigan pagkasabi ko no’n bago dahan-dahang lumapit sa akin, hanggang sa maramdaman ko na ang mga labi nyang nakalapat sa labi ko.
Maingat akong tumugon sa bawat kilos ng labi niya. He's so gentle and passionate while kissing me. He’s trying to be as careful as he can, trying not to get aggressive to me.
Tears rolled down to my cheeks as he gently put me down to the bed.
“I’m not going to do it baby, not until you said it yourself. I want you to want it too, and be prepared when that time comes.” He said while wiping out my tears.
Ibang-iba siya ngayon, ibang-iba sa una naming pagkikita. Dapat bang pagkatiwalaan ko na siya? Pero hindi ko alam kung saan magsisimula.
“I love you.” He softly said and gently kiss my forehead.
Alam nyang hindi ko pa kayang suklian ang mga katagang iyon, kaya ngumiti nalang ako sakanya na sinuklian niya din ng nakahuhumaling na ngiti sa mga labi niya.
‘I’ll gonna do my best to give back the love you're giving me.’
“What do you want for lunch? It's already 10 in the morning. Malapit nang mag-11, do you want to eat outside or we'll stay here and I'll cook for you?” Ngiting tanong niya habang nasa ibabaw ko parin.
“I’ll gonna have both. We will eat outside this afternoon and eat at our house in the evening.” Sagot ko sakanya.
“Copy.”
Agad namang syang tumayo bago ako bigyan ng mabilis na halik sa labi at ngiting umalis sa kama.
“I’ll give you time to prepare, get down when you're ready to go.” Sabi niya bago tuluyang lumabas ng kwarto.
Ramdam ko ang ngiting sumisilay sa mga labi ko. Kung hahayaan ko lang pala ang lahat, may magandang resulta din palang mangyayari.
I was so scared before, dahil natrauma ako sa unang meet namin. I really thought he's a bad guy, but then he showed me his soft side that I didn't know he has.
I want to explore everything, but now with Azriel. I’ll gonna accept him bit by bit, until I can fully have him into my life.
Hindi na‘ko nag-aksaya pa ng oras at lumakad na papuntang bathroom para makapag-ayos, dahil kumakalam na ang sikmuta ko kanina pa.
Pagkatapos kong mag-ayos ay bumaba nadin ako.
“Make a schedule for our meeting with him. Do it next week, I still want to spend time with Yhara this whole week.” Rinig kong sabi ni Azriel sa telepono habang may kausap sa kabilang linya.
Napangiti naman ako dahil sa narinig kong sinabi niya.
Nasa may sala siya nakatayo kaya nang makaramdam na syang nakababa na ‘ko ay agad din syang lumingon sa‘kin.
“You look stunning baby.” Manghang sabi niya na nakaform pa ng “O” shape ang labi. Natawa naman ako dahil sa OA na reaksyon niya.
“Stop it, Mr. Cringe.” Natatawa-tawang turan ko.
Actually nahihiya parin ako kapag nakakarinig ako ng ganitong papuri. Hindi ako sanay na may nagcocompliment sa ayos ko, especially lalaki pa.
Lumakad siya papalapit sa‘kin bago ako hinila papalapit sakanya dahilan para mapahawak ako sa dibdib niya.
Acckk to feel his muscles in my hands, it makes me want him to hug me like this forever.
“You are the most beautiful woman that I've ever seen. Since the first time I saw you, I know in my heart that you are the one.” He’s slowly caressing the back of my head, still hugging me tight.
“The one who will carry out my children and will be with me ‘till my last breath.”
I felt something in my heart after he said those words.
‘May epekto na ba siya sa‘kin?’
I hug him back, more tightly.
“I’m not ready yet.”
Alam kong alam niya kung ano yung tinutukoy ko. It is to love him back the way his loving me.
“I know, I can wait baby. Kahit pa marinig ko ‘yon sa mga huling sandali ng buhay ko. Basta marinig ko lang ‘yon galing sayo,” Nang huminto siya ay dahan-dahan niya akong hiniwalay sa pagkakayakap sakanya bago tiningnan sa mga mata.
“Because that's how much I am crazy inlove with you.”
BINABASA MO ANG
Dominated by Azriel Milton
RomansaWARNING: Matured content | R-18 [UNEDITED] An unknown man who suddenly shown up from nowhere‚ trying something different or maybe 'too matured' movement with the girl who stole his attention. Will he going to succeed in capturing the female leads he...