Chương 53

2.2K 184 6
                                    

Tửu lượng của Lâm Thanh Yến khá tốt, sau khi ra mắt ở kiếp trước, cậu phải đi đủ loại xã giao, người quản lý thường xuyên dẫn cậu đi gặp ông chủ, đạo diễn và nhà sản xuất.

Cậu không thích kiểu xã giao này, nhưng cũng không có quyền từ chối, đôi khi uống say ở bàn rượu, thậm chí còn bị lợi dụng là chuyện bình thường, nhờ vậy mà tửu lượng tăng từng chút một.

Nhưng quay lại năm năm trước, tửu lượng của cậu  chỉ có một ly, quả thật là có chút say, não bị to ra nếu không cậu sẽ không làm như vậy.

Nhìn thấy An Nam Ý say rượu đến gần Cố Phi, không hiểu sao cậu lại cảm thấy rất khó chịu.

Góc áo của Cố Phi bị kéo, thanh âm mềm mại mơ hồ của chàng trai lọt vào tai, hắn theo tiếng động nhìn thấy Lâm Thanh Yến đang lười biếng dựa vào ghế sô pha.

Ánh đèn xung quanh mờ mịt, gương mặt chàng trai trẻ ửng đỏ lên do rượu, đôi môi mềm mại cũng nhuộm đỏ tươi hơi hé mở, đôi mắt hơi cụp xuống, tay trái xoa xoa thái dương, tay phải vẫn đang kéo góc áo Cố Phi.

Hoàn toàn khác với thái độ của hắn đối với An Nam Ý, Cố Phi giơ tay lên đặt lên vai Lâm Thanh Yến, nhẹ nhàng ôm lấy cậu tựa vào vai hắn, ngón tay đặt lên thái dương của thiếu niên, xoa nhẹ cho cậu:"Cậu cảm thấy khỏe hơn chưa?"

Lâm Thanh Nham dùng giọng mũi ừ một tiếng, nhắm mắt lại, toàn bộ sức nặng dồn lên người đàn ông, đôi mày đẹp hơi cau lại, vẻ mặt vẫn có chút khó chịu.

Cố Phi tiếp tục xoa xoa, đầu ngón tay mềm mại ấm áp chạm vào, thân thể thiếu niên dựa vào hắn, là tư thế ỷ lại hắn, mái tóc đen mềm mại chạm vào má hắn, mùi thơm nhàn nhạt bao trùm lấy hắn, mùi rượu tiến vào khoang mũi của hắn.

Động tác trên tay Cố Phi khựng lại, dưới ánh đèn mờ ảo, đôi mắt càng sâu không thấy đáy.

An Dụ nhìn thấy cảnh này liền ngừng hát, đặt micro xuống, chạy đến bên cạnh Lâm Thanh Yến, nói đùa: “Này, không ngờ bé con Yến Yến lại phản nghịch như vậy, baba Cố Phi không phải cho uống nước cam sao, uống nước cam mà cũng say?"

"Baba Cố Phi, đúng là từ mô tả phù hợp."

An Cảnh cười khẽ, nếu không phải anh đã tiêm phòng cho mình trước biết Cố Phi có hứng thú với đứa trẻ này, nếu không anh sẽ nghi ngờ mình uống say hoặc Cố Phi bị thứ gì đó bám vào người.

Mặt khác, An Nam Ý không có ai phát hiện ngã sang một bên, có chút đáng thương.

An Cảnh đi tới đỡ cậu dậy, cau mày nhìn em trai say rượu, bất đắc dĩ nói: “Nam Nam, sao em lại uống nhiều như vậy? Tối nay mẹ về nếu thấy em như vậy thì nhất định sẽ cằn nhằn cho xem."

"Xin lỗi, anh cả... Em sẽ giải thích với mẹ."

"Có gì phải xin lỗi? Tửu lượng của em không tốt, thì đừng uống nữa, nếu không mai sẽ đau đầu."

"Ừ..."

Không biết có phải là do uống rượu say hay không. Sắc mặt An Nam Ý vô cùng khó coi, liếc nhìn Lâm Thanh Yến đang dựa sát vào cánh tay Cố Phi, không khỏi siết chặt nắm đấm.

Bị vạn người ghét sau khi trùng sinh bạo hồng toàn mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ