An Cảnh đứng bên cửa sổ, đôi mắt sắc bén hơi nheo lại, trầm ngâm nhìn cảnh vật bên ngoài, cảm xúc trong mắt có chút thâm trầm.
Mấy phút sau, bên ngoài có người gõ cửa, sau đó có người mở cửa đi vào. An Nam Ý đi về phía An Cảnh, có chút kỳ quái hỏi: “Anh cả, sao đột nhiên một mình anh tìm em? Có chuyện gì vậy? "
Nghe vậy, An Cảnh quay người lại, im lặng nhìn em trai mình trong vài giây, ánh mắt như hóa thành vật chất, khiến cậu ta cảm thấy không được tự nhiên. An Nam Ý kỳ quái sờ lên mặt mình, "Sao vậy? Anh nhìn em như vậy làm gì? Trên mặt em có gì sao?"
An Cảnh đột nhiên nói, "Anh cả chỉ muốn hỏi em một câu thôi."
An Nam Ý: "Hỏi gì ạ?"
An Cảnh bình tĩnh nhìn thẳng vào đôi mắt cậu ta, giọng điệu nhẹ nhàng mang ý nghĩa khác: "Đạt được vị trí Center của bài hát chủ đề. Em muốn nói gì với anh không?"
An Nam Ý không phải là kẻ ngốc, nhanh chóng nhận ra lời nói của anh cả không phải ý trên mặt chữ, vẻ mặt có chút khó hiểu và nghi hoặc,"Anh cả, anh nói thế là có ý gì?"
An Cảnh cũng không vòng vo và trực tiếp hỏi An Nam Ý,"Nam Nam, anh biết rõ thực lực của em ở mức nào, trong thời gian ngắn sao em có thể học được bài hát chủ đề có độ khó cao như vậy?"
Ý tứ trong lời này đã quá rõ ràng, tim An Nam Ý đập lỡ nhịp, sự hoảng loạn hiện lên trong mắt cậu ta, và tình cờ bị An Cảnh bắt được.
Trên mặt An Nam Ý lộ ra vẻ không thể tin nổi, tức giận và thất vọng tràn ngập: "Anh cả, anh nghi ngờ em gian lận sao? Là do bản thân em nỗ lực chăm chỉ luyện tập ca khúc chủ đề! Sao anh có thể nghi ngờ em chứ? Trong mắt anh em là người như vậy sao?"
An Cảnh càng thất vọng hơn nếu có thể, anh sẽ hoàn toàn không tin vào chuyện đó. Trong hiểu biết của anh, đứa em trai này luôn là người hiểu chuyện nghe lời, không như An Dụ suốt ngày khiến người khác lo lắng.
Nhưng phản ứng hiện tại của An Nam Ý càng khẳng định sự nghi ngờ của anh, anh đã hỏi các nhân viên và các thực tập sinh lớp B từng tập luyện cùng An Nam Ý trước đó, bọn họ đều nói đêm qua 12 giờ đêm An Nam Ý đã về nghỉ ngơi. Hôm nay thì gần chín giờ sáng mới trở lại phòng tập nhảy để tập luyện.
Thời gian luyện tập quá ngắn.
Hơn nữa anh vừa xem giám sát trong phòng tập, An Nam Ý học bài hát chủ đề rất nhanh, nhanh hơn Lục Vũ Kỳ và... khi mới bắt đầu luyện tập, các động tác có vẻ rất mạch lạc và uyển chuyển, giống như đã học trước đó vậy.
An Cảnh không thể không nghi ngờ, Ăn Nam Ý là em trai anh, anh biết rõ trình độ và thực lực của An Nam Ý, đứa em trai này của anh không thể học được điệu nhảy phức tạp này trong thời gian ngắn như vậy.
“An Nam Ý.” Thái độ và giọng điệu của An Cảnh trở nên nghiêm túc, anh nhìn thẳng vào mắt An Nam Ý bằng ánh mắt sắc bén, “Anh cho em ba phút. Hy vọng em suy nghĩ kỹ càng rồi thành thật cho anh câu trả lời.”
An Nam Ý chưa bao giờ thấy vẻ mặt An Cảnh nghiêm túc như vậy, có chút chột dạ nhìn đi chỗ khác, cúi đầu không nói, An Cảnh cũng không nói gì, chỉ lặng lẽ nhìn cậu ta, áp lực đến mức không hô hấp nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị vạn người ghét sau khi trùng sinh bạo hồng toàn mạng
NouvellesYến Yến bẩm sinh không cảm nhận được cơn đau, Cố gia sợ bảo bối của mình bị thương mà không biết nên lấy lý do này để kiểm tra toàn thân mỗi ngày. Khi Yến Yến tham gia chương trình, có phân đoạn gọi điện cho người lớn trong nhà, Yến Yến gọi cho Cố...