"Tôi muốn đầu tư vào bộ phim "Cửu Châu Truyện."
Giọng nói bình tĩnh của người đàn ông truyền đến tai Ngô Vĩ Quang qua điện thoại di động. Ông trợn mắt kinh ngạc, muốn đầu tư vào bộ phim của ông?!
Chuyện gì đang xảy ra vậy?
Ngoài cửa sổ màn đêm tối tăm, không có sao trăng, nhưng tâm trạng Cố Phi lúc này rất tốt, khóe mắt cùng lông mày lộ ra sự thỏa mãn sau khi được ăn no, còn cảm thấy chưa được thỏa mãn.
Người đàn ông mặc áo ngủ màu đen, đứng bên cửa sổ kính sát đất, bộ áo ngủ cổ chữ V mở toang, để lộ bộ ngực rắn chắc cùng làn da khỏe mạnh tiếp xúc với không khí, trên đó còn điểm xuyến những dấu vết ái muội chưa rút đi.
Trước khi chờ phản ứng của người ở đầu bên kia điện thoại, hắn lại nói: “8000 vạn có đủ không?”
Giọng điệu của hắn bình tĩnh như mua một kg bắp cải với giá hai tệ trên đường, không đau không ngứa.
Vừa ra tay đã vung 8000 vạn, đây là 8000 vạn lận đó chứ không phải là tám tệ! Ngô Vĩ Quang sợ đến không nói nên lời, ấp a ấp úng nói không thành một câu hoàn chỉnh.
"Không đủ?" Cố Phi cảm thấy người này chê ít, liền quay đầu nhìn thiếu niên trên giường đối diện, thân thể hướng về phía Cố Phi nằm, đang nhắm mắt ngủ một cách ngon lành.
Cố Phi vẫn không yên tâm, không dám lăn lộn cậu quá nhiều.
Nhưng cho dù là vậy, An Thanh Yến cũng mệt mỏi ngủ thiếp đi, sau khi làm xong, Cố Phi liền ôm cậu vào phòng tắm tắm rửa, trên làn da trắng nõn của cậu càng để lại nhiều dấu vết.
Nhìn khuôn mặt đang ngủ yên bình của thiếu niên, khóe môi của người đàn ông cong lên thành một vòng cung dịu dàng. Tâm trạng tốt nên ra tay rất hào phóng: "100 triệu có đủ hay không?"
100 triệu? !
Trong lòng Ngô Vĩ Quang mừng rỡ như điên, ông còn đang lo lắng chuyện này, nhưng trên trời làm gì có chuyện tốt như vậy? Kim chủ ba ba chủ động tìm đến cửa? Cố gia chính là Bồ Tát sống!
Số tiền này gấp đôi số tiền Ngô tổng đầu tư!
Hơn nữa so với các nhà tài trợ khác, đây là con số lớn!
Bất kể nó có phải là sự thật hay không, ông gật đầu đồng ý trước: "Đủ, đủ, đủ rồi!!
"Được, hôm nào tìm thời gian nội chuyện, cúp trước.“Cố Phi không có nhiều thời gian như vậy, so với việc cùng người khác bàn chuyện làm ăn, ngủ với Yến Yến của hắn vẫn tốt hơn.
Nhìn thấy đối phương sắp cúp máy, Ngô Vĩ Quang vội vàng nói: "Đây là thật sao? Ngàui thật sự là Cố gia của Cố thị sao?" Hẳn là không có ai buồn chán đến nửa đêm gọi điện trêu chọc ông đâu ha?
"Nếu Ngô đạo còn nghi ngờ, ngày mai có thể đến Cố thị tìm tôi."
"Được được được, vậy Cố gia nghỉ ngơi sớm, hẹn gặp lại."
Cuộc gọi kết thúc, Ngô Vĩ Quang còn chưa kịp phản ứng lại, nhìn dãy số xa lạ trên màn hình. Như vậy? Kinh phí đã được giải quyết?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị vạn người ghét sau khi trùng sinh bạo hồng toàn mạng
PovídkyYến Yến bẩm sinh không cảm nhận được cơn đau, Cố gia sợ bảo bối của mình bị thương mà không biết nên lấy lý do này để kiểm tra toàn thân mỗi ngày. Khi Yến Yến tham gia chương trình, có phân đoạn gọi điện cho người lớn trong nhà, Yến Yến gọi cho Cố...