Chương 88

1.8K 148 16
                                    

Cố Phi không cho bọn họ lập tức lên gặp Lâm Thanh Yến, đương nhiên có băn khoăn của chính mình.

Trước ánh mắt khó hiểu của An Cảnh và ba mẹ An, hắn bình tĩnh mở điện thoại ra đưa ra: “Đây là báo cáo kiểm tra DNA của Lâm Thanh Yến và An Dụ."

An Lệnh Khang cầm lấy điện thoại, bên trong có một bức ảnh. Hình ảnh này chính là báo cáo thẩm định mà Cố Phi nhắc tới, mặc dù không ngoài dự đoán, nhưng khi nhìn thấy kết quả, bọn họ vẫn cảm thấy trong lòng chấn động.

Cố Phi nói: "Nếu không tin, mọi người có thể tự mình đi xét nghiệm."

"Tin, chúng tôi đương nhiên tin!"

Chỉ nhìn khuôn mặt của đứa nhỏ kia và loại cảm giác thân thiết của người cùng huyết mạch, An Lệnh Khang và Tống Thư Mạn chắc chắn rằng đứa nhỏ đó là con trai của mình.

Trong nước mắt, Tống Thư Mạn vội vàng hỏi: "Bây giờ chúng tôi có thể đi lên gặp Yến Yến được không?

"Tôi yêu cầu các vị đáp ứng với tôi một điều kiện." Trong giọng nói trầm thấp không thể chối cãi:

"Nếu muốn nhận Lâm Thanh Yến, vậy nhất định phải để An Nam Ý hoàn toàn rời khỏi An gia, cắt đứt quan hệ với cậu, không còn bất kỳ liên hệ nào. Đây là điều kiện tiên quyết."

"Chú và dì, hai người có thể làm được không ? Còn An Cảnh, An Dụ và thậm chí tất cả họ hàng của An gia đều phải cắt đứt quan hệ với An Nam Ý."
Từng câu từng chữ, bình tĩnh mà chắc chắn, không có một chút muốn thương lượng lại, tuy là hậu bối, nhưng khí thế của Cố Phi càng mạnh mẽ hơn An Lệnh Khang và Tống Thư Mạn trước mặt.

"Cái này. . . "

Bọn họ không ngờ Cố Phi lại đột nhiên đưa ra yêu cầu như vậy, bọn họ không kịp dự phòng, khó tránh khỏi có chút do dự, vì trước đó bọn họ chưa nghĩ đến vấn đề này.

Dù sao cũng là đứa nhỏ mà bọn họ nuôi dưỡng mười chín năm, đúng là không có quan hệ huyết thống, nhưng tình cảm cũng không phải là giả.

Trong lúc bọn họ đang do dự, sắc mặt Cố Phi dần dần tối sầm, trong lòng có một ngọn lửa không rõ nguyên nhân bùng lên.

Hắn từ trước đến nay đều mặc kệ dù gặp phải chuyện gì đều rất bình tĩnh, nhưng hắn không thể làm được khi những chuyện đó có liên quan đến Lâm Thanh Yến. Ngay cả An gia và An Nam Ý có tình cảm sâu sắc đến đâu, hắn cũng không quan tâm.

“Nếu các vị ngay cả việc này cũng không làm được, vậy thì thật xin lỗi, tôi sẽ không để các vị gặp em ấy."

Không đợi ba người kia nói chuyện, hắn lại nói tiếp:

“Mười chín năm này, các vị và đứa con trai giả đó sống một cuộc sống hòa thuận vui vẻ, thật tốt, cả nhà hạnh phúc mỹ mãn." Khóe môi Cố Phi hơi nhếch lên, lộ ra một tia giễu cợt.

“Cùng lúc đó, con ruột của các vị lại đang sống trong nhà của người gọi là ba mẹ nuôi. Ba không thương mẹ không yêu, chưa bao giờ được hưởng cái gọi là tình cảm gia đình. Tình cảm gia đình đối với em ấy mà nói là một thứ vô cùng xa xỉ."

Bị vạn người ghét sau khi trùng sinh bạo hồng toàn mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ