Cố Phi đích thân đưa Lâm Thanh Yến đến địa điểm phỏng vấn, ngồi trong xe nhìn cậu và Lục Vũ Kỳ đi vào tòa nhà, sau đó mới quay mặt đi, chiếc Maybach đỗ bên ngoài không lập tức rời đi.
Cố Phi lấy điếu thuốc từ trong hộp thuốc ra, cắn vào miệng, kim loại phát ra âm thanh chói tai, ngọn lửa châm lên điếu thuốc, người đàn ông kẹp điếu thuốc giữa những ngón tay thon dài cân đối hút vài hơi, ẩn mình trong làn khói. Đôi mắt đen và sâu càng thêm thâm trầm.
Điếu thuốc giữa ngón tay hắn đã cháy một nửa, hắn vùi nó vào trong chiếc gạt tàn trên xe, sau đó nhấc chiếc điện thoại di động bên cạnh lên, mở ra và gọi điện.
"Trước đó tôi có nhờ cậu điều tra gia đình kia còn nhớ không?"
"Tất nhiên là nhớ. Cố gia, ngài có gì phân phó?"
"Tìm cách lấy được mẫu DNA của Chu Nguyệt Lan và Lâm Kiến Nguyên, càng sớm càng tốt."
"Được, không thành vấn đề."
Cố Phi lại nói thêm mấy câu liền cúp điện thoại, lời nói lúc sáng với Lâm Thanh Yến không phải là nói đùa, hắn thật sự nghi ngờ đứa nhỏ không phải là con ruột của vợ chồng đó.
Một nguyên nhân hiển nhiên là Lâm Thanh Yến trông không giống ba mẹ và em trai, ngoại hình của cậu quá nổi bật và không có điểm tương đồng với Chu Nguyệt Lan và Lâm Kiến Nguyên có vẻ ngoài bình thường, tuy nhiên, em trai lớn lên lại giống ba mẹ.
Nguyên nhân thứ hai là Chu Nguyệt Lan quá thiên vị đứa con út nhưng lại nhắm mắt làm ngơ trước đứa con trai cả ngoan ngoãn và hiểu chuyện, thậm chí có thể coi là áp bức, để một đứa nhỏ còn chưa lớn bao nhiêu đi làm phụ giúp gia đình.
Ý tưởng của Cố Phi rất đơn giản, chỉ cần xét nghiệm ADN là có thể biết chân tướng, nếu là con ruột thì hành vi của hai vợ chồng này càng quá đáng, hắn tuyệt đối không để đứa nhỏ bị bắt nạt.
Nếu đứa nhỏ không phải là ruột thịt thì sẽ giúp đứa trẻ tìm được ba mẹ ruột của mình.
"Cố Phi, thật sự là cậu, sao cậu lại ở đây?"
Cố Phi thu hồi suy nghĩ, ngước mắt nhìn người đứng ngoài cửa sổ xe, chính là An Cảnh, hắn hạ cửa sổ đang mở nửa chừng xuống, cho dù là đối mặt với người bạn tốt lâu năm, hắn vẫn tỏ ra lạnh lùng và thờ ơ: “Đưa đứa nhỏ trong nhà đến phỏng vấn."
An Cảnh cũng vừa mới xuống xe, đến đây vì nhìn thấy chiếc xe quen mắt bên cạnh. Không nghĩ tới thật sự là Cố Phi, càng làm anh kinh ngạc là những lời Cố Phi nói.
Đứa nhỏ trong nhà?
"Mẹ cậu sinh cho cậu một đứa em trai từ khi nào vậy? Sao tôi lại không biết?" An Cảnh nói xong, lại chợt nhận ra: "Đứa trẻ mà cậu nói đến có phải là em họ của cậu hay không, Lục Vũ Kỳ? Tôi nhớ thằng nhóc đó cũng đăng ký tham gia tuyển tú?"
Cố Phi im lặng, "...Ừm."
An Cảnh: "Thật đúng là, vậy tôi không nói chuyện với cậu nữa, hôm khác chúng ta tụ tập một bữa. Lâu rồi tụi mình không cùng nhau uống."
Cố Phi: "Được."
Những người ngồi, đứng hoặc ngồi xổm ngoài hành lang đều là những thực tập sinh được phỏng vấn ngày hôm nay. Có người căng thẳng đến mức run cả chân. Chỉ có Lục Vũ Kỳ bình tĩnh ngồi trên ghế dài chơi game.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị vạn người ghét sau khi trùng sinh bạo hồng toàn mạng
Short StoryYến Yến bẩm sinh không cảm nhận được cơn đau, Cố gia sợ bảo bối của mình bị thương mà không biết nên lấy lý do này để kiểm tra toàn thân mỗi ngày. Khi Yến Yến tham gia chương trình, có phân đoạn gọi điện cho người lớn trong nhà, Yến Yến gọi cho Cố...