Chương 74

1.9K 162 13
                                    

Cố Phi còn đang đi công tác nước ngoài, đương nhiên không thể nhìn thấy được.

Lâm Thanh Yến nhịn không được sự xúc động trong lòng, thật sự rất muốn nói chuyện cùng Cố Phi, liền trốn vào phòng tắm gọi điện thoại cho hắn.

Ở bên Cố Phi mới hơn sáu giờ sáng, người đàn ông vẫn đang nằm trên giường khách sạn, hôm qua bận làm việc đến tận khuya, mãi tận đêm khuya mới ngủ được lại bị điện thoại làm cho tỉnh giấc, có chút không vui cau mày. 

Hắm mơ mơ màng màng cầm lấy điện thoại, khi nhìn thấy tên người gọi đến, vẻ không hài lòng giữa hai lông mày lập tức biến mất, thay vào đó là khóe môi nhếch lên một nụ cười ôn nhu lười biếng.

Người đàn ông giơ hai tay ra sau đầu, áp điện thoại di động vào tai, nhắm hờ đôi mắt ngái ngủ rồi gọi "Yến Yến", giọng khàn khàn và lười biếng như thể vẫn chưa tỉnh dậy.

Tuy rằng bị điện thoại ngăn cách, nhưng hai chữ này truyền qua bên Lâm Thanh Yến như có một luồng điện, giống như người đàn ông đang ở bên cạnh gọi tên cậu không có hơi thở ấm áp, nhưng tai lại áp vào màn hình lạnh lẽo của điện thoại lại hơi đỏ lên.

Cho đến bây giờ, Lâm Thanh Yến vẫn cảm thấy mối quan hệ của mình với Cố Phi rất không chân thực.

Cậu thận trọng hỏi: “Em đánh thức anh sao ạ?”

Người đàn ông bên kia ậm ừ, trên mặt thanh niên lập tức hiện lên vẻ ảo não, “Xin lỗi, em không biết, anh có thể tiếp tục ngủ em không làm phiền..."

Cố Phi ngắt lời cậu, "Có vẻ như Yến Yến vẫn chưa nhận ra mối quan hệ giữa chúng ta."

"Cái... mối quan hệ gì?"

"Bây giờ anh là bạn trai của em, cho nên..." Dừng một chút, giọng Cố Phi trở nên ôn hòa, trầm thấp và từ tính: "Yến Yến có thể làm bất cứ điều gì với anh Phi, e có thể vô cớ gây rối, không cần cảm thấy có lỗi."

Lâm Thanh Yến ngẩn ra trong giây lát, một nụ cười dần dần xuất hiện trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu. Trong lòng tràn ngập sự xấu hổ và hạnh phúc, thì thầm như đang nói cho chính mình nghe : "Mình còn tưởng mình nằm mơ, vậy mà mình thực sự đang hẹn hò với anh Phi..."

Nghe vậy, người đàn ông bên kia điện thoại khẽ cười, "Sao vậy? Em hối hận rồi sao?"

Lâm Thanh Yến vội vàng phủ nhận, "Không, không có ..."

Cậu đột ngột chuyển chủ đề:"Em gọi cho anh là vì em muốn nói với anh em giành được vị trí thứ hai trong chương trình có rất nhiều fan bình chọn cho em. Em không nghĩ tới sẽ có nhiều người thích mình như vậy. Em thật sự rất vui..."

Giọng điệu của chàng trai trẻ tràn ngập ý cười như sắp tràn ra, Cố Phi không khỏi vui mừng cùng cậu, dỗ dành như phụ huynh động viên con mình: "Yến Yến thật giỏi, sẽ càng có nhiều người thích em."

Cuối cùng cũng nhận được lời khen của Cố Phi, Lâm Thanh Yến cảm thấy rất hài lòng, "Vâng, sau này em sẽ cố gắng hơn!"

"Ừm." Cố Phi thản nhiên đồng ý, "Đạp Lục Vũ Kỳ xuống."

Lâm Thanh Yến: "... "

Bị vạn người ghét sau khi trùng sinh bạo hồng toàn mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ