"Chuyện điều tra tôi giao cho cậu thế nào rồi?"
"Cố tổng, tôi đã hỏi qua hàng xóm của vợ chồng Lâm Kiến Tường Chu Nguyệt Lan, họ đều nói rằng con trai lớn được sinh ra trong bệnh viện sau khi Chu Nguyệt Lan mang thai được chín tháng mười ngày."
"Cho nên Lâm Thanh Yến không phải được nhận nuôi giữa chừng, ngay từ đầu Chu Nguyệt Lan đã sinh ra một đứa trẻ. Tôi nghi ngờ rằng vấn đề này có liên quan đến bệnh viện nơi Chu Nguyệt Lan sinh con. Vẫn đang trong quá trình điều tra, nhưng cũng đã qua mười chín năm cho nên việc điều tra sẽ có phần khó khăn, cần nhiều thời gian."
Cố Phi nghe được lời này, trầm mặc một lát, vốn hắn còn tưởng rằng Lâm Thanh Yến là con nuôi, nhưng tình huống hiện tại tựa hồ so với tưởng tượng càng phức tạp hơn. Con ruột của Chu Nguyệt Lan ở đâu? Tại sao lại biến thành Lâm Thanh Yến một đứa nhỏ không có quan hệ huyết thống?
Cố Phi hỏi: "Chu Nguyệt Lan sinh ở bệnh viện nào?"
Người bên kia nói: "Bệnh viện nhân dân số 1 Nam Thành."
Cố Phi nói: "Nếu cần giúp đỡ thì cứ nói với tôi."
"Được, Cố tổng."
Sau khi cúp điện thoại, Cố Phi cúi đầu nhìn đồng hồ, đã là tám giờ tối, hắn đóng trang công việc trên máy tính lại, mở ra một trang web video nào đó, trang chủ của trang web là chương trình Ngôi sao ngày mai tập hai đã được đăng tải.
Hắn thuần thục bấm vào video.
Sau khi tập đầu tiên của "Ngôi sao ngày mai" lên sóng đã nhận được phản hồi rất tốt và gây xôn xao, vì vậy khi tập thứ hai vừa được cập nhật, rất nhiều cư dân mạng đang chờ đợi đã lập tức bấm vào xem.
[Sắp tới]
[Bảy năm đã trôi qua và cuối cùng cũng đổi mới ]
[Túm vương và Mỹ nhân ngốc nghếch xông lên!]
Nội dung chính của tập hai là phần đánh giá bài hát chủ đề, các huấn luyện viên đưa ra nội dung và quy tắc đánh giá bài hát chủ đề, các thực tập sinh sẽ thựa chia lớp của tập một để luyện tập.
Điều khán giả mong chờ nhất chính là ai có thể giành được vị trí center.
[Nhắm mắt cũng đoán được là Lục Vũ Kỳ, thực lực của cậu ấy là ưu việt nhất]
[Yến Yến cũng không tệ, có túm vương mang cậu ấy bay! ]
[Thôi đi, có phải mấy người quên là Lâm Thanh Yến đã làm sai động tác ở sân khấu đầu tiên rồi sao?]
Phân lớp luyện tập, bảy người trong lớp A đương nhiên là mạnh nhất. Trong khi lớp C và lớp D vẫn còn bối rối trước những động tác vũ đạo phức tạp thì những thực tập sinh ở lớp A đã thành thạo điệu nhảy.
Lâm Thanh Yến và Lục Vũ Kỳ cũng luyện tập cùng nhau, tiến bộ của Lục Vũ Kỳ là nhanh nhất, Lâm Thanh Yến thì kém một chút, nhưng tốc họ học cũng rất nhanh.
Lâm Thanh Yến trên màn hình mặc bộ quần áo tập luyện màu xanh da trời, giống như những thực tập sinh khác, nhưng luôn thu hút sự chú ý của người khác, thiếu niên ướt đẫm mồ hôi đang luyện tập trước gương treo tường trong phòng tập, động tác vẫn có chút xa lạ và ngây ngô. Cứ lặp đi lặp lại động tác giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị vạn người ghét sau khi trùng sinh bạo hồng toàn mạng
Historia CortaYến Yến bẩm sinh không cảm nhận được cơn đau, Cố gia sợ bảo bối của mình bị thương mà không biết nên lấy lý do này để kiểm tra toàn thân mỗi ngày. Khi Yến Yến tham gia chương trình, có phân đoạn gọi điện cho người lớn trong nhà, Yến Yến gọi cho Cố...