Sau khi xem xong video, đồng tử của An Nam Ý co lại, mím môi, sau đó kinh ngạc nhìn An Cảnh, lông mày hơi nhướng lên, giọng cao lên một chút, giọng nói có phần kích động nói: “Anh cả, anh nghi ngờ em khóa cửa?"
An Cảnh quan sát từng cử động của cậu ta, nghi hoặc trong lòng đã được xác nhận, anh có thể nhìn ra An Nam Ý rõ ràng đang khẩn trương và áy náy, em trai anh đang nói dối.
Anh nghiêm túc nhìn chằm chằm vào mắt An Nam Ý, như muốn nhìn thấu lòng em trai mình, trầm giọng nói: “Nam Nam, anh cả còn chưa nói gì, em chột dạ cái gì?”
“Anh để em xem video giám sát, không phải anh đang nghi ngờ em sao? ” An Nam Ý mắt đỏ hoe, ủy khuất nói: “Em có khóa cửa, nhưng em không cố ý, là em làm Yến Yến bị bệnh, em sai rồi em xin lỗi, anh cả, anh muốn em phải như thế nào nữa?"
"Nam Nam, anh chỉ muốn em nói sự thật.""Em đang nói sự thật! Anh cả, sao anh không tin em? Bây giờ anh vì một người không liên quan mà nghi ngờ em trai của mình sao?"
An Cảnh bất lực xoa xoa lông mày, lần đầu tiên anh không biết phải làm sao, anh cảm thấy người em trai cư xử đúng mực, hiểu chuyện và tốt bụng năm xưa dường như đã trở thành một con người khác, tất cả những điều này dường như đều là do sự xuất hiện của Lâm Thanh Yến.
“Không nói chuyện này nữa.” An Cảnh nhìn An Nam Ý, bình tĩnh nói: “Anh muốn biết tại sao e lại nhắm vào Lâm Thanh Yến.”
Nghe vậy, An Nam Ý không thể tin được lắc đầu, hai má đỏ bừng. Giọng điệu trở nên mãnh liệt hơn, kích động hơn: "Em không nhắm vào cậu ấy. Em luôn coi cậu ấy như bạn tốt của mình. Là Lâm Thanh Yến không thích em, chính cậu ấy đã khiến Lục Vũ Kỳ nhắm vào em."
"Anh không thấy Lục Vũ Kỳ thường làm khó làm dễ em hay sao? Cậu ta không phân trắng đen đã trách móc em, cả ngày đều âm dương quái khí với em, nếu như không phải Lâm Thanh Yến xúi giục thì em không oán không thù với cậu ta, sao cậu ta lại nhắm vào em?"
"Anh cả, anh thấy em bị bắt nạt, không quan tâm đến em thì thôi, vậy mà anh còn nghi ngờ em vì Lâm Thanh Yến, người trước mặt e bây giờ có còn là anh cả yêu thương em nữa không?"
An Cảnh nhìn An Nam Ý ủy khuất đến sắp khóc, trong lúc nhất thời không nói nên lời, dù sao cũng là em trai anh yêu thương gần hai mươi năm, anh dừng một chút, sau đó nói: “Yến Yến không phải là loại người đó."
"Được rồi, dù sao anh cũng sẽ không tin lời em nói nên em cũng không có gì để nói!" Hét xong, An Nam Ý quay người đi ra ngoài, An Cảnh đứng đó nhìn theo bóng lưng cậu ta, cũng không đuổi theo.
An Cảnh khẽ cau mày, ánh mắt phức tạp.
Dù thế nào đi nữa, sự nghi ngờ trong lòng anh vẫn không biến mất, nghĩ kỹ lại, em trai anh dường như ngay từ đầu đã nhắm vào Lâm Thanh Yến.
Trước cuộc phỏng vấn, Nam Nam đã vô tình tiết lộ với anh rằng Lâm Thanh Yến là một học sinh hư, trộm ví và đánh nhau, có lẽ cố tình nói điều này là để lại ấn tượng xấu cho Lâm Thanh Yến...
An Cảnh hít sâu hai hơi vừa xoa xoa thái dương đau nhức, không muốn suy đoán những chuyện này nữa, dù thế nào đi nữa, anh cũng không muốn nghi ngờ chính em trai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị vạn người ghét sau khi trùng sinh bạo hồng toàn mạng
Historia CortaYến Yến bẩm sinh không cảm nhận được cơn đau, Cố gia sợ bảo bối của mình bị thương mà không biết nên lấy lý do này để kiểm tra toàn thân mỗi ngày. Khi Yến Yến tham gia chương trình, có phân đoạn gọi điện cho người lớn trong nhà, Yến Yến gọi cho Cố...