Chương 64

2.2K 180 17
                                    

Lâm Thanh Yến không bao giờ ngờ rằng Lục Vũ Kỳ sẽ đột nhiên làm như vậy.

Cậu mở to mắt, đầy sợ hãi và bối rối, sững sờ một lúc mới kịp phản ứng và đẩy Lục Vũ Kỳ ra, tuy nhiên, chưa kịp giơ tay lên, Lục Vũ Kỳ đã bị một lực bất ngờ đá ngã xuống đất.

Lực mạnh đến mức Lục Vũ Kỳ ngã xuống đập vào bàn, mọi thứ trên đó đều rơi xuống đất, phát ra một tiếng động lớn, Lâm Thanh Yến giật mình, đôi mắt bối rối vẫn mở to.

Cho đến khi cậu nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đó xuất hiện trong tầm mắt, vẫn là khuôn mặt tuấn tú thành thục quen thuộc, nhưng khí tức trên người lại rất xa lạ, không phải lạnh lùng ôn hòa mà mang theo khí tức âm trầm và hung bạo.

Giống như một loài thú ăn thịt bị xâm phạm lãnh thổ.

Lâm Thanh Yến cảm thấy một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng, không rét mà run.

Cố Phi im lặng không nói gì, chỉ nắm lấy cổ tay Lâm Thanh Yến, vẻ mặt u ám bước nhanh ra ngoài, động tác gần như thô lỗ rất không phù hợp với hình tượng của hắn.

Lục Vũ Kỳ có chút chật vật ngồi trên mặt đất, xoa xoa bên sườn bị đá đau nhức, nhưng khóe môi hơi nhếch lên, lộ ra nụ cười đắc thắng.

Chậc chậc...

Cố Phi ra tay không chút thương xót nào hết.

Tốt xấu gì y cũng là em họ của hắn đấy.
...

Sức lực trong tay người đàn ông không thể kiểm soát được, cổ tay Lâm Thanh Yến bị nắm đến hơi tê, nếu cậu cảm nhận được cơn đau chắc chắn sẽ la đau.

Lâm Thanh Yến biết Cố Phi tức giận vì nhìn thấy Lục Vũ Kỳ hôn mình, nhưng cậu chưa bao giờ nhìn thấy Cố Phi như thế này, ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống mình, cậu không dám nói gì nữa, trong lòng vừa hoảng loạn vừa sợ, lại ngoan ngoãn đi theo người đàn ông.

"Cố tổng? Ngài muốn đi đâu vậy, Cố tổng..."

"Thật kỳ lạ..." Đạo diễn nhìn hai bóng người nhanh chóng lướt qua trước mặt mà không biết chuyện gì đang xảy ra, kinh ngạc mở miệng. Người Cố Phi nắm tay... hình như là thực tập sinh ở đây? Vẫn còn đang mặc quần áo tập luyện?

Vừa rồi đạo diễn còn thắc mắc tại sao đã tối rồi mà kim chủ baba lại đột nhiên đến thăm, còn tưởng là đến để kiểm tra, oong còn ở bên cạnh để giới thiệu này nọ.

Nhưng hình như... không phải vậy?

Cố Phi chân dài đi rất nhanh, Lâm Thanh Yến phải chạy bộ mới bắt kịp động tác của hắn, may mắn dọc đường không gặp người nào, hai người rất nhanh từ ký túc xá đi xuống.

Bầu trời bên ngoài đã tối sầm, bầu trời u ám, mây dày gần như che khuất hoàn toàn mặt trăng, chỉ lộ ra ánh sáng nhu hòa nhàn nhạt.

Xung quanh yên tĩnh đến mức có thể nghe thấy tiếng bước chân vội vã của nhau, những ngọn đèn đường màu vàng ấm áp vẫn bật sáng, kéo dài bóng của hai người.

Gió đêm mát lạnh thổi qua, nhưng không thể tiêu tán nhiệt cùng xung động trong cơ thể, nóng lòng tìm cách trút bỏ nó.

Bên ngoài là xe của Cố Phi, tài xế không biết đã đi đâu, Cố Phi trực tiếp mở cửa ghế sau, nhẹ nhàng đẩy thiếu niên vào trong, sau đó hắn cũng ngồi vào, dùng sức đóng sầm cửa xe lại.

Bị vạn người ghét sau khi trùng sinh bạo hồng toàn mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ