chương bốn

134 20 0
                                    

hai trường sáp nhập trong điều kiện rất khẩn cấp. thời điểm bọn họ vào mùa ôn thi giữa kỳ, phía trung học x2 cũ chuyển qua chưa kịp ôn được bao lâu đã phải chấp nhận thi giữa kỳ vội vàng, so với trụ sở chính trễ cả một tuần lễ. điều này làm cho giáo viên đứng lớp rất đau đầu.

nếu học sinh thi thố không đạt, giáo viên không chỉ bị ảnh hưởng chỉ tiêu mà còn rất quan ngại cho đám nhóc.

giữa kỳ thi không tốt, cuối kỳ sẽ phải cố gắng gấp đôi.

trịnh thành xán hình như không quan tâm lắm về vấn đề thi cử. lý thiệu hy ngồi trên hắn kia mà, có gì phải sợ. lại phải nói trịnh thành xán vốn dĩ học giỏi, dù hắn có cúp bao nhiêu tiết học để đi chơi bóng, về nhà nhờ lý thiệu hy giảng lại một chút liền nhìn thấu vấn đề rồi.

vậy tống ân thích và đám bạn của cậu thì sao?

"hơi không công bằng một chút cho những bạn bên x2 cũ, nhưng mà không còn cách nào khác, cho nên mấy đứa cố gắng ôn luyện, có việc gì cứ gặp trực tiếp thầy, thầy sẽ hỗ trợ. còn có, mấy đứa trong lớp nhớ giúp đỡ bạn có nghe không?"

"dạaaaa"

"okay, tan học"

tiếng thầy giám thị vừa dứt, lý thiệu hy liền quay xuống chỗ trịnh thành xán.

"này, hôm nay cậu có tập bóng không?"

"lười rồi"

mắt lý thiệu hy ngay lập tức sáng rỡ.

"vậy tớ đi xem cậu biểu diễn taekwondo có được không, ân thích?"

tống ân thích nhoẻn miệng cười, gật đầu.

"được chứ"

"có thế chứ"

lý thiệu hy đắc ý, vỗ bàn chỗ trịnh thành xán.

"cậu về trước đi nhá xán"

trịnh thành xán mím môi, bóp chặt điện thoại bên dưới gầm bàn.

"hình như chung thần lạc vừa ra chơi hẹn tớ mà nhỉ? sao tớ lại quên mất"

"vậy thì đi chung hết đi, nguyên bân và xán anh cũng muốn xem cậu chơi bóng", tống ân thích bất ngờ nhìn hắn nói, làm trịnh thành xán bất giác ngượng ngùng.

nghe qua thì hơi phi lí, nhưng mà hắn ngượng thật, ngay cả nhìn cũng không dám nhìn thẳng vào mắt tống ân thích. chuyện gì đang diễn ra vậy?

"ừm, tuỳ mọi người"

.

phòng thay đồ hình chữ nhật khá dài, bên trái là của đội taekwondo, bên phải là của đội bóng đá. các tủ đồ cá nhân cũng được đặt dọc theo mép tường, ghế ngồi thì đặt theo hình chữ u, ngăn cách giữa hai câu lạc bộ chỉ là một thanh chắn, trên thanh chắn đóng một cái kệ rộng chừng nửa sải tay.

[syongseok] vừa vặnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ