chương hai mươi mốt

167 13 2
                                    

tống ân thích được mời tham dự tuần lễ thời trang tại milan với cương vị là một nhà thiết kế trẻ sáng giá, được chính nhà mốt của louis vuitton gửi thư đến.

thoạt đầu tống ân thích không muốn đi, còn đem thư mời cất ở chỗ nào đó không mấy để tâm. bởi vì theo tính cách của cậu, tống ân thích chưa từng muốn quá nổi bật hay gây ấn tượng sâu đối với công chúng, ngay cả việc thiết kế trang phục mới cũng không đồng ý nhận quá nhiều hợp đồng. không ngờ là trịnh thành xán thấy được, hắn thừa biết hỏi đối phương sẽ không trả lời, vì vậy đi hỏi quản lý riêng ở công ty của cậu, mà lúc hắn hay tin thì ngày diễn ra cũng cận bến rồi.

nội trong vòng một đêm, trịnh thành xán lái xe của câu lạc bộ về nhà, hùng hổ ném người nọ lên giường chất vấn cả buổi. kết quả là chất vấn không được, sau đó không nhịn được mà làm càn, cởi hết đồ tống ân thích vứt dưới sàn, hộp bao cao su trong ngăn tủ còn nguyên tem nhãn lấy ra dùng hết chỉ vỏn vẹn trong một đêm duy nhất.

hắn nói với cậu cơ hội tốt như vậy tại sao lại bỏ lỡ, bảo tống ân thích mau phản hồi thư của người ta. tống ân thích mệt mỏi, nhúc nhích một cái là đau thấu xương, cổ họng khàn đặc nói không ra hơi. trịnh thành xán lại tiếp tục đè cậu ra hôn, hôn tới đầu óc mụ mị, tròng mắt long lanh như sắp khóc mới buông tha.

"một lát anh giúp em soạn đồ, ngày mai lên đường sớm"

trịnh thành xán trên giường ôm chặt cậu, xót xa vuốt ve thắt lưng người yêu, hạ giọng yêu cầu.

"sao lại muốn em đi như vậy? không nhớ à?"

"nhớ. rất nhớ"

"vậy tại sao lại bắt em đi"

hắn cưng chiều hôn chóp mũi cậu, "tại sao em khuyên anh theo bóng đá được còn anh thì không thể khuyên em đi sâu vào thiết kế?"

.

thời tiết milan hôm nay vô cùng đẹp. trời xanh, mây trắng, không khí mát mẻ, rất thích hợp để đi dạo hay đạp xe.

quyết định đi milan rất bất chợt, lúc tống ân thích miễn cưỡng nghe lời trịnh thành xán phản hồi thư, bên kia đã gần như bỏ cuộc trường hợp của cậu rồi. vì đường bay rất xa, nếu sang đấy trong hoàn cảnh này thì thời gian rất gấp rút, sẽ không có thời gian dư ra để nghỉ ngơi, lại còn phải kể đến chọn trang phục.

trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc, khoảnh khắc quản lý của tống ân thích phản hồi bằng hòm thư điện tử là cậu sẽ tham gia, nhờ bọn họ chuẩn bị đón tiếp. bên kia vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ, bọn họ đã xem qua rất nhiều thiết kế của cậu, chưa nói đến diện mạo cao gầy, gương mặt nhỏ nhắn sáng bừng vô cùng phù hợp với sự sang trọng của brand.

thời điểm tống ân thích mặc trên người bộ vest đen thêu logo quen thuộc của nhãn hàng, tóc nhuộm màu vàng sáng, tôn lên dáng vẻ cao cao thon gọn, trong nháy mắt thu hút rất nhiều ống kính và sự quan tâm. chỉ là một bộ vest đơn giản, từng đường kim mũi chỉ được tỉ mỉ may, diện mạo thật sự gây sốc, khí chất rất ngút trời.

tống ân thích bay kịp đến nơi diễn ra sự kiện mà không bị trễ giờ đã may mắn lắm rồi, vì vậy không có thời gian nghỉ ngơi. trên máy bay mười mấy tiếng, lúc xuống liền đi chọn quần áo, sau đó trang điểm rồi đến thẳng đây. đôi mắt tống ân thích có chút mệt mỏi, nhưng vì ngồi hàng đầu nên khó có thể lơ là.

[syongseok] vừa vặnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ