04

94 13 2
                                    

Quả đúng như dự đoán, Zhan bị thằng đầu tím "theo đuổi". Tiếng nô đùa đầy vui vẻ của họ vang vọng khắp trường.

- CHÓ NAILIU. CÚT NGAY CHO BỐ!

- Xiao Zhannnnn, đợi Liu vớiiiiiiii

- Pogbeo cứu tớ!

Pogpog ôm đầu, nó cứ tưởng Zhan trầm tính. Ai mà có dè, trầm với người ngoài, hoang dã với người quen.

- Oi pogpog - một giọng nói lạ mà quen gọi tên nó.

- Hở? - nó quay lại với chủ của giọng nói đó.

- Deboom nè

- Omg bro, lâu lắm không gặp bạn! Bạn nhà ADL đúng không? - nó bỏ Zhan chơi đuổi bắt với bạn đầu tím tên Nailiu mà tiến tới chỗ anh bạn tên Deboom.

- Đúng roài! Đúng nhà tao mong vào luôn

Tay bắt mặt mừng với bạn cũ. Để mà kể thì, Deboom học cùng nó từ hồi nó mới chân ướt chân ráo đi học khóa luyện tập cấp 1. Lúc đó, vì nó vẫn chưa tìm được cho mình một khả năng riêng nên thành ra mặt luôn trong tình trạng ỉu xìu ngồi bên cạnh bờ suối. Deboom khi đó thấy nó cùng chung cảnh ngộ nên đã tới làm quen với nó. Pogpog thuộc dạng thích có bạn mới nên nó cũng nhanh chóng làm quen. Hai đứa làm thân với nhau đến tận lúc khóa luyện tập cấp 2. Sau khi hoàn thành xong khóa, mỗi đứa một nơi, liên tục đi trau dồi thêm kiến thức, liên tục đi tập luyện để giúp bản thân trở nên mạnh mẽ. Giờ đây hai đứa nó gặp lại vẫn ở cương vị bạn bè và hãnh diện hơn là ở học viện đứng số một giới ma thuật.

- Ôi dào ơi quý hóa quá! Ôm cái! - Pogpog vui mừng ôm lấy bạn.

- Pogpog biết gì không?

- Deboom không nói thì bố tao cũng không biết nè - nó chống nạnh nở nụ cười công nghiệp.

- Tao tìm thấy Erez này! Cùng nhà luôn

- Ể? Mồ dá? Thật?

- Nhưng mà hình như nó không nhớ tao hay sao ý

- Đâu? Dẫn tao đi gặp với!

Deboom dắt tay nó để đi qua chỗ người tên Erez. Nhưng chỉ mới thấy người thôi, còn chưa kịp gọi thì...

- Yêu cầu tất cả các em học viên tập hợp về đúng các nhà và xếp thành 5 hàng dọc

Nó nuối tiếc vì chưa được gặp Erez, nhưng dù gì thì nó cũng đã thấy Erez vẫn còn đó rồi nên cũng nhẹ lòng.

- Tôi là Difoxn, học viên năm ba, thuộc hội học sinh. Theo đúng lịch thì hôm nay cô Balance sẽ dạy các em cách cưỡi chổi bay, nhưng nhà trường lại có một cuộc họp trên hội đồng ma pháp đột xuất mà việc học cưỡi chổi bay lại không thể dời sang lịch khác nên hôm nay các anh khóa trên sẽ giúp các em học cưỡi chổi bay. Tôi biết có một số bạn thuộc nhà MID sẽ không cần đến chổi để bay. Nhưng trong những lúc chiến đấu thì vẫn sẽ rất cần đó.

Người anh đàn trên này hiện ra thật khiến người ta phải thốt lên: "Slay quá trờiiii". Anh ấy người mảnh khảnh, khá cao ngồi vắt chéo chân trên cái chổi đang bay, tay chống cằm. Anh ta không những vuốt tóc hai mái mà còn sơn móng tay màu đen đang là kiểu mẫu mà các bạn nữ ưa thích thế nên là lúc anh vừa đáp chổi xuống mặt đất thì cũng là lúc tất cả học viên dù là nam hay nữ đều bất ngờ với vẻ đẹp điên đảo thần hồn của vị mỹ nam này.

(AOG - GCS - RPL) Power AcademyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ