20

66 7 21
                                    

- Hé looo

- Pogbeo lâu thế?

- Tại xếp hàng cũng đông mà...

- Bờm bảo xuống sớm không chịu cơ!

- Pog cũng có việc riêng chứ!

- Ừ rồi rồi, ngồi xuống ăn dùm đi! Cứ cãi qua cãi lại rồi hồi là hết giờ nghỉ trưa.

Pogpog nhẹ nhàng bước chân vào trong băng ghế dài để ngồi xuống ăn.

Và giờ nó mới để ý là Yanyan đang ngồi cạnh anh tiền bối nhà ADL trước y kể. Hai con người này tình lắm cơ! Mà ai hỏi cũng bảo bạn thân này nọ. Có bạn thân nào thân mật nắm tay, đá lông nheo rồi hôn gió lúc thấy người kia đi qua không cơ chứ! Pogbeo thề là cứ cái kiểu bảo là bạn bè thân thiết mà sơ hở phát cơm tró cho người khác ăn thì nó còn đau gấp bội lần nếu biết tin họ đã là đôi uyên ương. Rồi sẽ có ngày hai người phải ra trước phiên tòa và thú nhận hành vi yêu nhau trong âm thầm mà che dấu để Pogpog này đau khổ!

- Gì đây? Pogbeo nhìn gì nhìn dữ vậy?

- Không có gì đâu

Rõ ràng Pogpog chả nhìn Yanyan mà sao y cứ bắt bẻ? Ghen phớ hôn???

- Mấy đứa biết thằng nhóc tên Shy hôm trước mới được phân vào nhà của anh không? - Để xóa tan bầu không khí. Người mở miệng là anh Kai.

- cái bạn mà nhiều người bảo cười lộ răng khểnh nhìn xinh xinh á? - Bờm cũng chỉ nhớ mang máng là như vậy.

- Ừ đúng rồi. Mẹ! Còn chưa qua đào tạo hay chưa đứa nào xem qua kĩ năng mà ông Elly đã nhét luôn vào đội hình tham gia The Best Lane. Sea nó đang tiềm năng vãi mà chả cho.

- Ý anh là tự dưng bạn đó được lên làm favourite student á? - Bờm lại ló đầu ra hỏi.

- Chắc chắn là thế chứ sao. Nhỏ Yanyan này là lúc đi cưỡi chổi bay thì mình nó chuyển qua quýnh nhau rồi được mời vô. Còn nhỏ này tự dưng không gì vẫn được vào. Anh mày đang nghi là nó được giáo sư Elly ưu ái hơn.

- Nhưng mà cậu ấy có làm gì anh không mà anh ức người ta thế? - Yanyan nuốt xong miếng cơm rồi quay qua hỏi.

- Thằng nhóc đó không làm gì nhưng anh thấy bất bình vì mấy đứa tiềm năng hơn thì ông Elly chả lấy.

- Nhưng nếu cậu ta có bắt nạt anh thì kêu em nhá! Em cho vài phát là bay.

Đấy! Bảo không yêu thì chắc chắn là nói dối chứ cái gì nữa.

Pogpog bĩu môi nhìn hai con người kia tình tứ mà chẳng buồn nói nên lời. Nó muốn ăn cơm chứ không phải cơm tró!!!

...

Kai quay trở lại khu vực kí túc xá của anh để nghỉ ngơi. Anh học ca 2 nên cũng còn khá lâu nữa mới vào tiết học. Mà bây giờ nhóc Yanyan phải đi học luôn rồi nên đâm ra anh khá chán. Và quyết định của anh là đi về kí túc xá đánh một giấc rồi dậy đi học cho khỏe người.

(AOG - GCS - RPL) Power AcademyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ