10

78 14 5
                                    

- Chiếu tướng, hết cờ!

- Anh Jiro thua rồi nhá! Anh đi mua đồ ăn điiii

Jiro được mệnh danh là con báo nhà DSL vừa dẫn thêm 4 con báo nữa vào phòng. Ban đầu vì thấy mấy đứa nhỏ chơi cờ không tốt nên Jiro quyết định gạ kèo bên nào thua sẽ phải đi mua đồ ăn. Nhưng tất nhiên mấy đứa nhỏ là người có lợi vì nếu thua thì 4 đứa có thể chia tiền, còn anh thua thì một mình anh trả. Cơ mà Jiro vẫn tự tin vì  anh nghĩ anh vẫn có thể tiếp tục chuỗi thắng thì chúng nó tạt cua, đánh một ván cờ gần như biết hết bước đi và kết thúc chuỗi thắng 7 trận của anh.

- Duma, khầy sẽ phục thù!

Jiro phồng má bước xuống giường, xỏ dép màu đen có thể nâng tầm chiều cao thêm 5cm, anh vớ lấy cái áo khoác nhẹ rồi bước ra ngoài phòng.

Đường từ kí túc xá nhà DSL đến căn tin có lẽ là con đường xa nhất. Thế nên mãi Jiro mới xong nhiệm vụ mà quay trở lại căn phòng có 4 con báo tới chơi kia.

Đang vung vẩy túi đồ, nhảy chân sáo trên hành lang thì một âm thanh lạch xạch đằng sau đã khiến Jiro dừng lại một nhịp mà quay ra đằng sau kiểm tra. Nhưng kết quả là chẳng có gì cả, Jiro đoán khả năng cao là con mèo của giáo sư Elly. Anh quyết định quay lại rồi tiếp tục con đường đi lên phòng thì một luồng ánh sáng tím bay tới. Thật may mắn khi anh vẫn kịp né được mặc dù chưa kịp quay lại nhìn.

- Đứa nào chơi trò dơ hèn này vậy?

Jiro quay lại thêm lần nữa để nhìn chủ nhân của cái thứ vừa nãy. Nhưng tuyệt nhiên là vẫn chẳng có ai cả.

Anh lại quay lại nhảy chân sáo đi tiếp thì bỗng nhiên từ đâu các lời nguyền đang liên tục chĩa vào người của Jiro khiến anh phải chạy trốn liên tục. Anh có triệu hồi thanh kiếm của bản thân để đánh trả lại, nhưng không đánh kể.

- Hộc... hộc... Tên khốn, ngươi đang ở đâu?

Không có câu trả lời.

Jiro liên tục phải lẩn trốn như một chú chuột đang bị mèo rình mò ăn thịt. Anh cố gắng chạy ra núp sau cái cột trụ đá lớn để cái cột có thể che hết dáng hình gầy gò. Nhưng tưởng rằng tiếng chân kia dần xa tức là tên đó đã rời đi thì một thân hình bay đến trước mặt anh rồi kéo anh thật mạnh khiến cái cột đá đó cũng theo anh mà bị quật ngã ra đằng sau. Không dừng lại ở đó, tên kia bước tới nắm lấy cổ áo anh mà nhấc lên cao, hắn dùng lời nguyền hành hạ lên người anh

- Aaa, tên khốn... m-mau... th-thả ta... xuống!! C-có ai không! Cứu với!

Anh đau đớn, dãy dụa, cố gắng hét lên cầu cứu nhưng chỗ này vắng vẻ, đã vậy còn không gần bất kì một kí túc xá của nhà nào thì liệu có đường thoát cho Jiro? Rồi tên đó bỗng dưng thả anh xuống giữa những mảnh đá vỡ, dùng một chân đạp lên ngực Jiro, hắn nhặt lấy một mảnh vỡ rồi khắc lên tay trái của Jiro một chữ O thật lớn khiến dòng máu đỏ kia chảy không ngừng. Sau đó lại một lần nữa nhấc Jiro lên, ném bằng một lực thật mạnh khiến cả cơ thể anh bị đập vào bức tường đối diện rồi từ từ rơi xuống, tên kia rời đi cũng là lúc hai mí mắt đã không thể chịu đựng được nữa mà nhắm lại.

(AOG - GCS - RPL) Power AcademyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ