Suniti Pogpog ngó nghiêng một lúc thì đôi mắt nó vô tình va phải một bạn nam tóc vàng óng. Nó cảm thán.
'Người gì mà đẹp vậy trời!'
- Bạn ơi? - Nó khều khều người bạn đó.
- Hả? Bạn gọi tôi có gì không? - bạn đó quay ra.
- Đang xảy ra chuyện gì vậy?
- Thấy bảo là cái người mà được coi là thiên tài kia kiêu ngạo, đi vênh váo rồi quát tháo người khác này nọ mà cái ông còn lại kia ngứa mắt lâu rồi nên đang lao vào choảng nhau.
- Ô hổ~ Ra là thế.
Nó tiếp tục là ngó nghiêng, kiễng chân lên để có thể xem tiếp được cuộc choảng nhau.
- BÂNG, JIRO! Hai em có thôi ngay đi không? - Giọng nói đầy quyền lực có lẽ là của phụ nữ vang lên. - Hai em ngày nào cũng cãi nhau, đánh nhau không biết mệt à? Để tôi cho mấy em vào "phòng kiểm điểm" nhé?
Hai người nọ bỗng im re không hó hé nửa lời. Bên trên, họ rì rầm người phụ nữ quyền lực kia là hiệu trưởng. Nó để ý thêm thì mặt ai cũng biến sắc khi nghe đến "Phòng kiểm điểm".
'Cái phòng đó là gì nhỉ?' - Pogpog thắc mắc.
- Được rồi! Tất cả các em học viên mới mau chóng tập hợp và xếp thành hàng.
Người đàn ông đứng gần đó lên tiếng. Đám đông cũng dần tản ra để tìm chỗ đứng xếp hàng. Pogpog đứng hàng 3 cho dễ nhìn tại chiều cao của nó có hạn.
Người phụ nữ được coi là hiệu trưởng khi nãy bước ra giữa sân khấu. Bà ấy hắng giọng một cái rồi nói.
- Chào các học viên mới, xin tự giới thiệu ta là hiệu trưởng Stratagem. Chào mừng tất cả các em đã đến với POWER ACADEMY.
Ngay sau đó là các chùm đèn sáng lên, lá cờ đỏ cùng tên học viện trải xuống.
- Các em là những người xuất sắc vượt qua mọi thử thách, mọi bài thi để có thể lấy được lá bài bước vào ngôi trường số một thế giới phép thuật này. Chúc mừng tất cả các em.
- Đây là nơi để các em có được đà tiến trở thành những đấu sĩ, những sát thủ, những pháp sư, những xạ thủ và những người hỗ trợ giỏi nhất. Ngôi trường sẽ giúp các em có thêm kiến thức để có thể bảo vệ thế giới phép thuật của chúng ta khỏi những hiểm hoạ đang rình rập người dân ngoài kia.
- Chúng tôi đề cao ba từ ý chí - bản lĩnh - tò mò trong các em. Tôi mong rằng chữ tò mò sẽ được các em phát huy một cách triệt để.
Tách!
Ánh đèn vừa mới sáng được chưa lâu kia giờ lại vụt tắt. Các học viên mới trong đó có Pogpog trở nên hoang mang và xôn xao vì chưa hiểu chuyện gì.