Mây đen đang kéo đến ngày càng nhiều, nhật thực cũng đã biến mất. Đám mây đen kia chắc chắn không đơn giản là đang báo hiệu một cơn mưa lớn sắp tới mà nó báo hiệu cho một thảm hoạ. Một thảm hoạ tới từ cây quyền trượng của con ả kia, chính xác là ả làm phép kéo thêm nhiều linh hồn từ mọi nơi tập hợp về đây để ép học viện phải trả giá cho việc làm gián đoạn công cuộc hồi sinh hoàng đế hắc ám của chúng. Sự u tối từ những đám mây mà đám linh hồn kia xuất hiện đang dần bao trọn lấy học viện. Đó vừa là sự phẫn nộ của ả cũng vừa là tạo lợi thế cho đám thuộc hạ của ả có thể di chuyển dễ hơn vì bầu trời càng tối thì thị lực con người sẽ bị giảm đi còn đám linh hồn thì ngược lại và chúng thậm chí còn mạnh hơn.
- Mau tới đây nào các thuộc hạ của hoàng đế hắc ám! Đám đó đã gián đoạn việc hồi sinh hoàng đế của chúng ta! Chúng xứng đáng bị trừng phạt cho hành động lỗ mãn đó!
Ả dậm cây quyền trượng thật mạnh xuống đất tạo ra một làn sóng xung kích mạnh mẽ khiến không ai trụ nổi mà bị vật ngã ra. Vùng ả dậm xuống bị lõm hẳn đi, tạo thành một lỗ hổng có thể hút mọi thứ trong phạm vi bán kính một mét và có thể dịch chuyển tới nơi khác cũng như làm người hút vào bị thương nếu như người bị hút có cảm giác sợ hãi. Tất nhiên tất cả người trong học viện đều sẽ nhận ra và có những biện pháp để tránh lỗ hổng đó. Nhưng để tránh khỏi sự lùa nhiệt tình của đám linh hồn kia thì chẳng phải là điều dễ dàng gì cả.
...
Đám Pogpog cũng bị lùa, nhưng không phải là lùa vào cái lỗ hổng đó. Mà là lùa để có cơ hội ép họ vào góc và trở thành bữa tối cho đám linh hồn. Nghe kinh dị nhỉ? Và sẽ chẳng ai muốn bản thân trở thành phiên bản bữa tối đặc biệt nên đều vắt chân lên cổ mà chạy hết sức bình sinh.
Họ tách thành ba hướng để ba con linh hồn kia tách ra. Mỗi hướng hai người, nếu đến đường cụt thì đành hai đánh một với cái thứ đó, còn không thì cứ chạy tiếp đến lúc cắt đuôi được thì thôi. Nhưng được cái cả hai vế đều rủi ro vì vế một thì bốn đứa đánh một con đã không thể đằng này chỉ còn hai đánh một thì độ khó tăng lên cũng cỡ gấp lên mười lần, vế hai thì việc cắt đuôi mấy con này rất khó vì chúng nó bay chẳng tốn sức còn họ thì chạy mệt đến không thở nổi thì cũng khó mà cắt đuôi.
- Vãiii, ngõ cụt rồi
Vừa đưa ra hai giả thuyết thì em Pogpog và bạn Zhan đã va phải vế một: hai đánh một (nhưng què hai).
Cái con linh hồn nó như khắc chế hẳn Pogpog. Chiêu tam giác quỷ làm nó phân thân ra ba hướng thì con linh hồn đi xuyên qua thẳng ba hình phân thân khiến tim nó đau dữ dội, cảm giác như người nó sắp quặn hẳn lại đến nơi. Nó dùng truy sát để có cơ hội đi xuyên qua một số đồ vật, né tránh đi những đòn tấn công nhưng không thể vì linh hồn ma đen cũng có khả năng tương tự.
Còn Zhan chỉ có thể dùng vong hồn trận của em để con linh hồn đó, tạm thời không gây quá nhiều sức ép lên Pogpog. Em cũng là linh hồn, một linh hồn của nhạc trưởng đã chết đẹp đẽ, thuần khiết như ánh xanh ngọc chứ không mù mịt và u tối như những con linh hồn ma đen. Nhưng trong hầu hết bộ phim, thứ lấp lánh đẹp đẽ đều phải ngã xuống trước thứ xấu xí, u tối đầu tiên rồi mới có thể vực dậy. Zhan là thứ lấp lánh đẹp đẽ gục ngã nhưng tiếc là em không vực dậy được.