Reng reng reng rengggggggg....
- Pogpog ơi? Pogpog, Pog? Pogbeo?
Pogpog đang mơ ngủ, thì thấy có ai đó lay người nó dậy.
- ưm... cho Pog ngủ thêm xíu nữa...
- Con ơi là con, thầy Proctor đang đi kiểm phòng kìa con ơi, gần tới phòng mình rồi tỉnh, tỉnh lẹ!
Pogpog giật mình tỉnh giấc.
- Hở? Gì cơ? Thật á???
- Lừa Pog làm gì? Đi thay đồ đi, tớ gấp chăn cho.
- Ờ ờ. Thế cảm ơn Zhan nhá.
Suniti ngồi thẳng, tay vơ lấy bộ đồng phục để ở cuối giường rồi nhảy xuống, chạy lẹ vào nhà tắm. Nó nhanh chóng đánh răng, rửa mặt rồi lấy bộ đồ đồng phục. Để xem đồng phục trường số 1 giới phép thuật như nào nào.
Nói chung là đơn giản. Áo sơ mi cộc (tại đang mùa hè) phối cùng quần tây, có thêm cái cà vạt màu xanh lá. Một cái áo khoác choàng có mũ dài đến đầu gối, bên ngoài màu đen cùng cái logo nhỏ trên ngực phải của nhà JUG, bên trong là màu xanh lục, nếu để phần áo xanh lục ra ngoài thì logo sẽ biến thành logo học viện. Cũng kì diệu đấy. Mà vấn đề là có cà vạt và Pogpog không biết thắt. Nó chạy ra ngoài cầu cứu Bờm.
- Bờm ơiiiiiii.
- Gì thế?
- Thắt hộ tớ cà vạt với.
- Cậu bao tuổi rồi mà cái cà vạt còn không biết thắt? - Nói thế chứ Bờm vẫn ra thắt cho nó.
- Uầy! Nhìn Pog mặc đồng phục xong bụng tròn hẳn! - Yanyan đi ra ngồi xuống ghế buông lời trêu trọc nó.
- Ê tính ra là Yan bảo Yan hay ngại mà Yan thích chọc người thế? - Nó chống nạnh nhìn Yanyan.
- Nhưng nhìn Pog đáng yêu mà? Nhìn béo béo, múp míp dễ thương quá trời!
- Pog đẹp trai not Pog béo ok?
- Phòng 19?
- Chúng em chào thầy ạ! - Bốn đứa vội chạy ra đứng dàn hàng ngang ra cúi người chào thầy.
- Hmmmm... Chăn gối gấp gọn cộng 10 điểm, đồng phục đã chỉnh tề cộng 20 điểm. Ngày mới vui vẻ nhé các chàng trai. Bảng nội quy có để ở giường của mỗi đứa đấy. Nhớ xem kĩ. Điểm này cộng dồn với điểm nhà, cuối năm nhà nào cao điểm nhất sẽ dành cúp. Nhớ lên lớp đúng giờ, tạm biệt!
Bốn đứa đứng im nghe không sót một chữ. Đến khi thầy biến mất thì 3 đôi mắt đổ dồn vào Pogpog.
- Đoán xem ai là kẻ dậy muộn nhất nào? - Yanyan nói với chất giọng cợt nhả.
- Thôi nào các tình yêu của Pogpog...
- Đi xuống thôi, đứng đó mà nhìn nhau rồi xuống muộn trừ điểm tao báo thầy ADC. - Zhan đanh đá nói.
Đứa nào đứa nấy nghe lời, vác cặp đi xuống.
...
- Ờm, Chào các em. Như các em đã biết thì thầy là ADC, chủ nhiệm của nhà JUG này. Thật ra là thầy cũng chả dạy nhiều đâu, hầu hết dạy về mấy cái phép bổ trợ với lại giới thiệu một số loài quái trong rừng. Chứ còn để nói về mấy cái thuốc độc rồi kiểu bay bay bổng bổng thì sẽ có các giáo viên khác đến dạy các em. Rồi! Thầy điểm danh tí nhể?